ดวงรายปี 2565 ราศีมังกร 22 ธ.ค. – 20 ม.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีมังกร 22 ธ.ค. – 20 ม.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีมังกร 22 ธ.ค. – 20 ม.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

ปัญหาเริ่มคลี่คลาย การงานเริ่มเข้าที่เข้าทางทำอะไรต้องใจเย็น การงานที่ติดขัดจากปีที่ผ่านมา จะมีคนมาช่วยแบ่งเบา และแก้ปัญหาให้ ผู้ที่คิดจะย้ายงานโอกาสมาถึงแล้ว การลงทุนควรชะลอไว้ก่อน ยกเว้นลงทุนด้าน อสังหาริมทรัพย์ การเดินทาง การรักษาความเจ็บป่วย กลับส่งผลดี ครอบครัวมีความสุขได้โชคจากผู้หญิง คนโสดบรรยากาศเงียบกริบ ระวังอุบัติเหตุ หรือมีการซ่อมแซมยานพาหนะ

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

มีแต่รายจ่าย ซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย มีเหตุเรื่องการบุกรุกบ้าน หรือที่ดิน ระวังระบบไฟฟ้าในบ้านเสีย หรืออาจจะต้องซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ การงานที่ผ่านมาดูติดขัดมีปัญหา หรือตกงานอยู่ เป็นโอกาสดีกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ การงานมั่นคงขึ้น อย่าเพิ่งหวังโชคลาภ ความรักเข้าอกเข้าใจกันดี คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือก

พยากรณ์เดือนมีนาคม

ที่กำลังหางานทำ ตกงาน จะมีโอกาสดีๆ มีข้อเสนอดีเข้ามา ได้ลองทำงานใหม่ๆ การงานผ่านฉลุย สำเร็จ ได้รับความร่วมมือ การสนับสนุนอย่างเต็มที่ การเงินไม่ติดขัด มีพ่อยกแม่ยกใจดีเลี้ยงดู ควรเก็บออมเงิน ความรักอบอุ่นเข้าใจกันมากขึ้น บางคู่วางแพลนแต่งงาน คนโสดมีแววลงจากคาน สุขภาพระวังปัญหาช่องท้อง คุณแม่จะมีอุบัติเหตุ-ผ่าตัด

พยากรณ์เดือนเมษายน

มีเสน่ห์น่าหลงใหล ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ คนโสดมีคนมาหลงรัก คนรักเอาใจใส่ ได้ของมีค่าแทนใจ การงานที่มีการเริ่มต้นช่วงแรกจะติดขัดทุลักทุเล จนดูท่าจะไปไม่รอด พอช่วงปลายเดือนจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง มีคนคอยสนับสนุน คนที่อายุน้อยกว่านำโชคมาให้ ใช้จ่ายเก่งของฟุ่มเฟือยกองเต็มบ้าน สุขภาพระวังโรคลม แน่นหน้าอก ความดัน

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

มีการเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน วางคนให้เหมาะสมกับงาน คุณก็เป็นคนหนึ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลง เลยทำให้คุณกังวลมองไปในทางร้ายก่อน ซึ่งเป็นลักษณะนิสัยของชาวราศีมังกร เงินส่วนใหญ่ใช้จ่ายเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ อาหารเสริม ออกกำลังกาย ความรักระแวง ขี้หึง เซนส์ไว คนโสดเจอแต่คนมีเจ้าของ ระวังอุบัติเหตุที่เท้า เข่า สะโพก

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

คดีความ ขึ้นโรง(พัก) ขึ้นศาล มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่รุนแรง อาจติดร่างแหไปด้วย หลีกเลี่ยงเที่ยวกลางคืน การงานต้องลงมือลงแรงเอง งานล้น ดีที่ชาวราศีนี้เป็นพวกอึดทึก เลยรับมือได้ การเงินยิ่งทำยิ่งได้ จ่ายมือเติบ มีคนมาช่วยใช้ ความรักพูดผิดนิดหน่อยเป็นเรื่อง ระวังอารมณ์ คนโสดผิดหวัง สุขภาพหลอดลมอักเสบเรื้อรัง

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

งานต้องใส่ใจ ต่อให้รีบเร่งสะสางยังไงก็ยังล่าช้า เจองานยาก ต้องล้วงลึก ตามแก้ไข อุปนิสัยชาวราศีนี้ ไม่ค่อยชอบพึ่งใคร ไม่ทำอะไรลวกๆ เลยต้องเหนื่อยคนเดียว การเงินเริ่มขยับเก็บออมได้มากขึ้น ความรักเคลียร์ปัญหาคาใจพูดกันด้วยเหตุผล วางแผนเดินทางท่องเที่ยวกัน คนโสดพบคนถูกใจบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ดูภูมิฐาน ระวังของมีคม ถูกแมลงสัตว์กัดต่อย

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

งานล่าช้า ไม่คืบหน้า อาจหยุดชะงัก หรือจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ช่วงปลายเดือนถึงจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยแก้ปัญหา จนงานเดินหน้าไปต่อได้ การเงินมีโชค ลาภลอย ดวงเฮงถูกหวยรวยเบอร์ รายจ่ายหมดไปกับการลงทุนซื้อทรัพย์สิน ความรักห่วงหาอาทร วางแผนแต่งงาน หรือมีบุตร คนโสดได้คู่ สุขภาพระวังเจ็บเนื้อเจ็บตัว หกล้ม มีดบาด ผ่าตัด

พยากรณ์เดือนกันยายน

ทำงานเหนื่อยแทบไม่มีเวลาพัก ต้องแบกภาระไว้คนเดียว ชาวราศีนี้เป็นพวกอดทน บากบั่น มุ่งมั่นกับเรื่องที่ทำ ทำงานหนักมากกว่าราศีอื่น งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศมีความก้าวหน้ามาก มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายสบายในช่วงต้น กลางเดือนไปจะเริ่มติดขัดมีคนมาช่วยใช้จ่าย หนี้สูญ ของหาย คนรักเก่าจะหวนกลับมา ถ้ามีคู่แล้วระวังมีปากเสียง สุขภาพเกี่ยวกับทางเดินหายใจ

พยากรณ์เดือนตุลาคม

งานที่ได้มาแบบไม่คาดคิด หรือได้งานที่ไม่ถนัด แต่ก็สำเร็จไปได้ด้วยดี มีการขยายตัว หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความก้าวหน้า ผู้ที่เริ่มต้นลงทุนธุรกิจแบบ online งานพุ่งค้าขายดี ช่วงกลางเดือนจะได้โชคจากผู้ใหญ่ ความรักสุกงอมผู้ใหญ่เร่งให้หมั้นหมาย แต่งงาน คนโสดได้คู่อายุแก่กว่าเยอะ สุขภาพระวังปวดเข่า กรดไหลย้อน

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

มีโชคทางการเงินเข้ามา มีเกณฑ์ซื้อบ้านขายบ้าน รับทรัพย์จากการเป็นนายหน้า ได้ค่าคอมมิชชั่น เงินเต็มกระเป๋า งานที่สมัครไปจะได้ข่าวดี หรือได้งานเสริมระยะสั้น กิจการค้ามีการขยายแต่คู่แข่งขันเยอะ ความรักมักเป็นฝ่ายเสียสละ ยอมทำตามทุกอย่าง แต่เขาก็คอยซับพอร์ตเรื่องเงิน ได้โชคจากคู่ คนโสดได้แฟนรวย สุขภาพ น้ำในหูไม่เท่ากัน หมอนรองกระดูกทรุด

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงานไม่คงที่ เดี๋ยวก็ราบรื่นเดี๋ยวก็สะดุดมีปัญหา แต่ก็มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานจนสำเร็จในปีหน้า การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานยังไม่มีข่าวดี การลงทุนควรชะลอไปก่อนอีก 2-3 เดือน น่าจะราบรื่นกว่า การเงินเก็บออมได้มากขึ้น มักจะเสียไปกับซ่อมบ้านหรือซ่อมรถ คู่รักทะเลาะกันบ่อยแต่ยังรักกันดี เป็นช่วงดีที่จะมีบุตร สุขภาพโรคเครียด โรคซึมเศร้า วูบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook