ดวงรายปี 2565 ราศีกุมภ์ 21 ม.ค. – 19 ก.พ. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีกุมภ์ 21 ม.ค. – 19 ก.พ. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีกุมภ์ 21 ม.ค. – 19 ก.พ. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ม.ค. – 19 ก.พ.

พยากรณ์เดือนมกราคม

ซื้อรถใหม่ หรือมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง โยกย้ายที่อยู่อาศัย ระวังสัตว์เลื้อยคลาน ปลวก ขึ้นบ้าน การงานมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีช่องทางหารายได้เสริม การเงินเหมาะกับการลงทุน แต่ไม่ควรเสี่ยงโชค สุขภาพ โรคลมในท้อง แน่นหน้าอก กรดไหลย้อน คนโสดมีมิตรภาพใหม่ๆ มีโอกาสพัฒนา คู่รักอย่ามัวแต่ทำงานควรใส่ใจต่อกัน

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

มีดวงเดินทาง แต่ก็ต้องระวังอุบัติเหตุ การงานมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ ได้รับโปรเจกต์ใหม่ให้ลองทำ คุณมีโอกาสแสดงฝีมือ แต่ต้องประสานงานกับผู้ใหญ่ให้ช่วยเปิดทาง ธุรกิจการค้ามีเกณฑ์ลงทุน หรือเล่นหุ้น การเงินมีรายจ่ายหยุมหยิม มีโชคลาภฟลุ๊คๆ ความรักสดใส คนรักเอาใจใส่ คนโสดมีคนมาหลงรัก

พยากรณ์เดือนมีนาคม

มีช่องทางในการลงทุน เล่นหุ้น มีเกณฑ์ซ่อมแซมบ้าน ระวังเกี่ยวกับไฟฟ้า อาจต้องซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ ส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายแต่ก็ไม่ติดขัด ควรเสี่ยงโชคกลับผู้ชายผิวคล้ำ ตำแหน่งหน้าที่การงานมีข่าวดี ผู้ใหญ่ชมเชย ความรักค่อยๆ พัฒนายิ่งขึ้น คนโสดเป็นที่สนใจ ปวดตามข้อ เตือนคุณแม่ให้ระวังอุบัติเหตุ

พยากรณ์เดือนเมษายน

ทำงานเก่ง คล่องแคล่ว ว่องไว ได้รับงานใหม่ๆ มีอุปสรรคบ้างแต่ก็ผ่าฟันไปได้ คิดจะศึกษาต่อมีโอกาสดีลองสอบชิงทุน การเงินขยันมากก็ได้มาก ได้เงินปันผล มีโชคจากการเล่นหุ้น ความรักคิดสร้างรากฐาน วางแผนแต่งงาน ได้ของขวัญถูกใจ จะมีลูกถ้าไม่พร้อมต้องระวัง คนโสดได้แฟนเด็กกว่า สุขภาพระวังตะคริว เลือดกำเดาไหล ฝีอักเสบ

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

เริ่มกิจการใหม่ คิดเริ่มทำธุรกิจขนาดย่อม ร้านค้า ออนไลน์ อาจจะต้องอดทนมากขึ้น ยิ่งถ้ามีหุ้นส่วน คุณต้องลดความดื้อรั้น ความคิดที่แหวกแนวลงบ้าง การงานได้งานใหม่ท้าทายความสามารถมีโอกาสก้าวหน้า ได้เงินจ็อบพิเศษ ค่านายหน้า เก็บเงินไม่อยู่ เสียไปกับคนรอบข้าง ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน  คนโสดรอยาว สุขภาพ ซึมเศร้า นอนไม่หลับ ความดันสูง

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงานยุ่งเหยิง ควรพิถีพิถันและรอบคอบ ไตร่ตรอง ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ กิจการ การค้า ได้หุ้นส่วนมาร่วมลงทุน การเงินคล่องมือ ได้โชคจากการติดต่อ ประสานงาน คอมมิชชั่น ได้ค่านายหน้า ความรักมีเสน่ห์ ถึงมีแฟนแล้วก็มีคนเข้ามาจีบ มีเรื่องหึงหวง คนโสดหลงรักคนมีเจ้าของ สุขภาพระวังไซนัส ไทรอยด์ นิ่ว

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน ธุรกิจการค้า ท่านต้องเผชิญกับคู่แข่งที่สำคัญ คงต้องเหนื่อยอีกพักใหญ่ หรือมีความขัดแย้งกันเองภายในหน่วยงาน มีเกณฑ์ย้ายงานด่วนจี๋ เงินต้องควักจ่ายก้อนใหญ่ ห้ามเข้าไปเล่นการพนัน หมดตูดแน่ หนี้สูญ ไม่มีโชคทางการเงิน ความรักขาดการใส่ใจ มีมือที่สามเข้ามาแมาก คนโสดเจอแต่คนหลอกลวง สุขภาพถือว่าแย่ มีโรคประจำตัว

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

งานยังต้องเอาใจใส่ มีคู่แข่ง การชิงดี ชิงเด่น ช่วงนี้ต้องทำอะไรเองคนเดียว กำลังอยากลองอะไรใหม่ และมุ่งมั่นที่จะทำให้ได้ ตามอุปนิสัยของชาวราศีนี้ที่มีความดื้อรั้นเป็นทุนเดิม แต่ข้อดีคือชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เงินคืองาน และงานก็คือเงิน ไม่ได้มาจากโชคลาภ คู่รักมีปากเสียงกันบ่อยเรื่องเก่าๆ ก็ขุดมาว่ากัน คนโสดเป็นได้แค่กิ๊ก ระวังนิ่ว โรคไต

พยากรณ์เดือนกันยายน

งานชะลอตัว งานลดลง งานถึงจะน้อยลงแต่ก็เป็นงานที่สำคัญ มีเปอร์เซ็นต์ผิดพลาด ราศีกุมภ์ เป็นบุคคลที่เชื่อมั่นตัวเอง ออกจะรั้น มีจุดยืน มีความเห็นต่างจากผู้อื่น อาจผิดพลาดจากการประสานงาน มีเงินเก็บมากขึ้น มีโชคลาภฟลุ๊คๆ ความรักเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดไม่ต้องกลัวขึ้นคานแม่สื่อแนะนำมาไม่ขาด สุขภาพระวังหน้ามืด วูบ นอนไม่หลับ

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงานยังคงเหน็ดเหนื่อย เครียด แบ่งงานให้ใครช่วยก็ไม่ได้  การงานไม่ราบรื่น รู้สึกเบื่อจนอยากเปลี่ยนงาน แต่ก็ยังไม่ได้ข่าวดี การเงินช่วงต้นเดือนยังใช้สอยสบายใจ แต่พอกลางเดือนจะเริ่มติดขัด ถูกโกง ถูกยืมเงิน ความรักถ้าแอบซุกใครไว้จะโป๊ะแตก มีเรื่องหึงหวง คนโสดเจอแต่คนมีคู่แล้ว สุขภาพโรครุมเร้า หลอดเลือดตีบ เวียนศีรษะ

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงานการเจรจามีอุปสรรค ถูกเลื่อนไปแต่จะสำเร็จภายหลัง ผู้ใหญ่มิตรสหายช่วยเหลือ จะมีการอบรม หรือการเรียนรู้เพิ่มเติม ต้องจัดสรรเวลาให้ลงตัว ได้รับเงินปันผล ได้เงินโดยเสน่หา ได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุน ความรักประทับใจ มีอะไรๆ พิเศษมาให้เซอร์ไพรส์เสมอ คนโสดพบรักจากสื่อโซเชียล สุขภาพระวังเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ  มีเกณฑ์ผ่าตัด

พยากรณ์เดือนธันวาคม

โชคดีรับปีใหม่ ได้โชคก้อนโต ได้ทรัพย์สินเงินทอง มีคนอุปถัมภ์ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง งานก็ยังหนักหน่วง เหนื่อยกาย จนทำให้ร่างกายอ่อนแอลงได้ ท้องอืด ลมจุกอก ติดเชื้อ บางท่านอาจจะพลาดงานดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย ควรทะนุบำรุงร่างกายของตัวก่อน คู่รักออกงานกันบ่อย ได้ของมีค่าแทนใจ คนโสดได้คู่รวย ทุ่มทุนสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook