ดวงรายปี 2565 ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2565 ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับชาวราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 ก.พ. – 20 มี.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

อยู่ในสถานการณ์ที่มีความขัดแย้ง ต้องพยายามต้องมุ่งมั่น ถึงจะได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ บริวารยังพึ่งไม่ได้ ธุรกิจการค้า เดินหน้าช้าไม่ทันใจ ผู้ที่คิดจะเปลี่ยนงานมีจังหวะดี การเงินหมุนเวียนดี แต่มักมีคนมาช่วยใช้ เสียเงินเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพของคนในครอบครัว หรือสัตว์เลี้ยง ความรักมีเสน่ห์ ออกลายเจ้าชู้ คนโสดรักเผื่อเลือก

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

ได้รถใหม่ หรือเดินทางไกลต่างประเทศ การงานมีการโยกย้าย หรือได้รับหน้าที่ใหม่ ถึงงานจะเยอะขึ้นแต่มีความก้าวหน้า ระยะแรกๆ ให้อดทนก่อน ต่อไปก็จะราบรื่น เงินไหลออกอย่างเดียว สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ ไม่มีโชคลาภ ความรักไม่โรแมนติก แต่ก็เคียงข้างกันไม่นอกใจ คนโสดมีลุ้น สุขภาพระวังภูมิแพ้ รองช้ำ ตาปลา

พยากรณ์เดือนมีนาคม

มีอุบัติเหตุ หรือการเดินทางมีอุปสรรค ถ้ามีอาชีพเกี่ยวกับการเดินทางต้องระวัง ไม่ควรเที่ยวในที่อโคจร รายจ่ายซ่อมรถ ซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องจักร ตามซ่อมไม่จบสิ้น หงุดหงิด อารมณ์เสีย เรียกสติกลับมาเพราะอาจทำให้การงานเสียหาย ความรักมีปากเสียงกันบ่อย คนโสดปิ๊งง่ายเห็นใครถูกใจไปหมด สุขภาพระวังภูมิแพ้ แน่นหน้าอก

พยากรณ์เดือนเมษายน

ดวงเฮง การเริ่มต้น กิจการใหม่ งานใหม่ จะก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว เล่นหุ้นตัวไหนก็ขึ้นเอาๆ ที่คิดเรียนด้านสายอาชีพจะดีมาก การเงินมักเสียเปรียบ ให้ใครยืมก็โดนชักดาบ แต่ก็ยังมีใช้สบายๆ มีลาภปากบ่อยๆ ความรักร่วมทุกข์ร่วมสุข ผูกพันกันมานาน คนโสดพัฒนาจากเพื่อนมาเป็นแฟน สุขภาพมักบาดเจ็บที่เท้า   บาดทะยัก

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงานมีข้อเสนอดีเข้ามาให้เลือก คิดเปลี่ยนงานมีข่าวดี ธุรกิจการค้าขยับขยายแบบก้าวกระโดด ผู้ใหญ่สนับสนุน ข้อดีของชาวราศีมีนคือไม่ก้าวร้าว นอบน้อม เอื้อเฟื้อ จึงเป็นที่รักของหลายคน การเงินมีรายได้พิเศษ ค่าคอมมิชชั่น ได้โชคจากการเสี่ยง คู่รักมีปัญหาจุกจิก ขี้บ่นมีปากเสียง คนโสดตกหลุมรักคนอายุน้อยกว่า ระวังฟืนไฟ ไฟรั่วไฟช็อต เครื่องใช้ไฟฟ้าเสีย

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ออกจะใจร้อน อาจทำให้การตัดสินใจผิดพลาด จะทำให้เสียใจในภายหลัง ชาวราศีมีนมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย ถ้ามีเรื่องผิดหวังจะคิดมาก การค้าการลงทุนมีความก้าวหน้าได้ลองอะไรใหม่ๆ เงินหมดไปกับการบำรุงบำเรอตัวเอง ผ่าตัดศัลยกรรม ซื้ออาหารเสริม ความรักขัดกันเป็นเรื่องปกติ แต่ยังรักกันดี คนโสดคบกันเพื่อผลประโยชน์

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

รับบทหนัก งานเยอะส่วนใหญ่ต้องทำซ้ำ ไม่สำเร็จในครั้งเดียว งานเลยล่าช้า ชาวราศีมีนส่วนใหญ่จะเป็นคนเฉื่อย เงียบไม่แสดงออก ขี้เกรงใจ ไม่ค่อยปฏิเสธใคร งานเลยกองเต็มโต๊ะ เงินได้จากหุ้นส่วน เงินปันผล ค่าคอมมิชชั่น ส่วนแบ่งนายหน้า คนโสดเจอแต่คนมีเจ้าของ เจ้าชู้ตัวจริง คู่รักแอบนอกใจไปปิ๊งคนอื่น สุขภาพระวังโรคกระเพาะอาหาร ไส้เลื่อน

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

ลังเล สองจิตสองใจ ได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ ทำให้เกิดความกังวลไปก่อนล่วงหน้า ไม่มีสมาธิ รีบตั้งสติ ช่วงปลายเดือนจะประสบความสำเร็จ การเงินใช้จ่ายออกไปทางเฮฮาปาร์ตี้ ถูกหลอก ถูกโกง เพราะความใจอ่อนขี้สงสาร ซึ่งถือเป็นจุดอ่อนของชาวราศีมีน ไม่เข็ดสักที ความรักเหี่ยวเฉา คนโสดไม่ถูกใจสักคน สุขภาพไข้เลือดออก แมลงสัตว์กัดต่อย

พยากรณ์เดือนกันยายน

รับเละ รับผิดชอบหลายงานพร้อมๆ กัน ยังดีที่มีเพื่อนร่วมงานเก่งๆ เข้ามาช่วยให้งานเดินหน้า การค้ามีคู่แข่ง ควรเข้าทางผู้ใหญ่ให้ท่านช่วย การเงินที่เคยให้ใครยืม มีโอกาสได้คืน ขยันทวงแล้วกัน ความรักไม่ถึงกับหวือหวา แต่ยั่งยืน คนโสดพบรักในต่างแดน สุขภาพระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตาเอียง สายตาสั้น ตาเป็นต้อ เลือดหนืด เวียนหัว

พยากรณ์เดือนตุลาคม

มีโชคลาภใหญ่ รับทรัพย์ก้อนโต ดวงดี ลองเสี่ยงมีลุ้น การเล่นหุ้นการลงทุนมีโอกาสได้กำไร การงานระวังเรื่องเอกสาร ข้อมูล ผิดพลาด หรือความลับรั่วไหล ห้ามเซ็นค้ำประกัน จะมีคดีความตามมา ความรักรุดหน้า บางคนถึงขั้นแต่งงาน คนโสดได้คู่มีอายุมากว่ามาก สุขภาพระวังโรคไต ไขมันพอกตับ เส้นเลือดขอด

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การทำงานเป็นทีมมักมีปัญหาขัดแย้งกันทางความคิด ช่วงนี้เหมาะกับการโชว์เดี่ยวมากกว่า มีความละเอียดอ่อนเหมาะกับงานสร้างสรรค์ ออกแบบ งานศิลปะ ของสวยงาม อาหาร  เงินเข้ามาก็ออกไปอย่างรวดเร็ว งดให้ยืม ถูกโกงแน่ ห้ามเซ็นค้ำประกัน ไม่ควรเที่ยวกลางคืน เจออริ เจอลูกหลง อุบัติเหตุผ่าตัด ความรักมีเสน่ห์ มีมือที่สามเข้ามาให้หวั่นใจ คนโสดเจอแต่คนเจ้าชู้

พยากรณ์เดือนธันวาคม

ได้เดินทางท่องเที่ยว พักผ่อนสมอง รู้สึกถึงความอิสระ บางท่านเลือกไปปฏิบัติธรรม การงานยังวุ่นๆ น่าเบื่อเรื่องซุบซิบนินทา ดีที่ชาวราศีมีนไม่ชอบการเผชิญหน้าทะเลาะกับใคร เรื่องเลยไม่บานปลาย การเงินได้โชคจากความเมตตาของผู้ใหญ่ คิดจะกู้เงินก็กู้ผ่าน คนโสดเป็นที่รักของคนที่พบเห็น คู่รักวางแผนท่องเที่ยวด้วยกัน สุขภาพระวังระวังปอดอักเสบ ไข้เลือดออก ริดสีดวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook