ดูดวงปี 2565 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดูดวงปี 2565 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดูดวงปี 2565 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2565 โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ในตลอดปีพุทธศักราช 2565 ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

ดวงราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.)

เดือนมกราคม

ถูกกดดันรอบด้านทั้งงาน และเงิน การงานอยู่ในช่วงที่ยังแก้ปัญหาไม่ได้ สถานการณ์รอบๆ ข้างตึงเครียด ผู้ที่กำลังหางานใหม่ยังต้องรอ ช่วงปลายเดือนถึงจะมีข่าวดี มีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง เกี่ยวกับการซ่อมแซมยานพาหนะ ได้โชคลาภจากผู้หญิง หรือผู้ชายผิวขาว สุขภาพกล้ามเนื้อเส้นเอ็นอักเสบ ฟันคุด ฟันผุ เป็นผลพวงจากปีที่ผ่านมา ความรัก ความสัมพันธ์ใกล้ชิด อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา คนโสดมีการเริ่มต้นสร้างความรักอีกครั้งหนึ่ง

>> อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

เดือนมกราคม

ออกแนวเอาแต่ใจตัวเอง ตามใจตัวเองสุดขั้ว รู้สึกเบื่อๆ อยากเปลี่ยนงาน (ได้แค่อยาก) การงานไม่ติดขัด มีคนหยิบยื่นโอกาสดีๆ มาให้ การเงินใช้จ่ายเยอะกับของฟุ่มเฟือย แต่ก็ไม่ติดขัด ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินดีกว่า ซึ่งก็ไม่ยากเลยสำหรับชาวราศีพฤษภ เพราะนิสัยชอบสะสมเก็บออมเงินมันฝังอยู่ในสายเลือด คนโสดแอบรักคนมีเจ้าของ คนที่มีคู่แล้ว ระวังคำพูดแบบไม่ไว้หน้ากัน สุขภาพ ผื่นแพ้ ผื่นคัน ภูมิแพ้กำเริบ เส้นเลือดตีบ

>> อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

เดือนมกราคม

เอาจริงเอาจังกับการงานมากจนเหน็ดเหนื่อย เพราะต้องลงมือลงแรงเอง แต่ก็ได้ผลดีทั้งเงิน และรางวัล การได้รับการยอมรับจากคนรอบๆ ข้าง การเงินคล่องมือขึ้น เริ่มสะสมเงินได้มากขึ้น มีโชคลาภฟลุ๊คๆ เสี่ยงโชคกับผู้หญิงอายุน้อยกว่า ความรักที่มีคู่แล้วทั้งรัก ทั้งหลง คนโสดได้เพื่อนแนะนำคนดีๆมาให้ สุขภาพระวังเกี่ยวกับเส้นประสาท หมอนรองกระดูก ไข้หวัด

>> อ่านดวงราศีเมถุนแบบเต็มๆ คลิก!

ดวงราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

เดือนมกราคม

การงานมีโปรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามาให้ท้าทายความสามารถ มีโอกาสก้าวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุน จะทำอะไรให้ปรึกษาผู้ใหญ่ไว้ คุณจะได้รับคำแนะนำดีๆ ผู้ที่คิดจะเรียนต่อยังลังเลว่าจะตัดสินใจเลือกในสิ่งที่คนรอบข้างชอบ หรือที่ตัวเองชอบ การเงินสามารถลดรายจ่ายฟุ่มเฟือยได้ เป็นผลดีระยะยาว เพราะสภาพการเงินปีนี้ ชาวราศีกรกฎจะเก็บเงินยาก จุดรั่วไหลออกเยอะ ความรักต้องเชื่อใจกันให้มากๆ คนโสดแอบรักคนมีเจ้าของ สุขภาพระวังปอดบวมปอดอักเสบ เนื้องอก ซีสต์

>> อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

เดือนมกราคม

มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือมีการศึกษาเกี่ยวกับภาษา การลงทุนแบบออนไลน์ การงานดูวุ่นวายไปหมด จนอยากเดินหนีแต่ภาระค้ำคออยู่ เหนื่อยสุดๆ ขณะที่คนรอบข้างดูสบายๆ การเงินวางแผนการใช้จ่ายได้ดี หาเงินเก่งแต่ใจอ่อน ใครยืมเงินก็ให้ ความรักมีเรื่องหึงหวง มีเรื่องคาใจหลายเรื่อง คนโสดเงียบกริบ ร้องเพลงรอไปก่อน สุขภาพระวังอุบัติเหตุ หรือถูกแมลงสัตว์กัดต่อย ฟันคุด ฟันผุ สายตาพร่ามัว

>> อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

เดือนมกราคม

ความรักมีแต่เรื่องขัดแย้งขัดใจ ต่างคนต่างแรงทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังมีโอกาสแตกหักกันได้ มีแต่เรื่องกังวลถ้าไม่คาดหวังอะไรมากก็จะมีความสุข คนโสดรักเขาข้างเดียว การงานเริ่มสำเร็จ มีผลงานน่าพอใจ ธุรกิจการค้าทะลุเป้า ช่วงกลางเดือนไปแล้วมีจังหวะดีเกี่ยวกับการลงทุน แต่ระวังหุ้นส่วนมีปัญหาไม่เข้าใจกัน การเงินมีเหตุให้ต้องจ่ายเรื่อยๆ สุขภาพเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ ระบบเลือด ได้ข่าวเกี่ยวกับการสูญเสีย

>> อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

เดือนมกราคม

งานมีแต่เรื่องเครียดๆ อึดอัด เหนื่อยหนัก ต้องลงมือลงแรงเอง พึ่งพาใครไม่ได้คนอื่นก็งานล้นมือ บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ผู้ที่คิดจะหางานใหม่ยังไม่มีโอกาส ธุรกิจการค้าต้องเปลี่ยนแผนงานใหม่ การเงินเริ่มเก็บเงินอยู่ มีโชคลาภฟลุ๊คๆ ความรักค่อยเติมความหวานขึ้นเรื่อยๆ มีขัดๆ กันบ้าง คนโสดคนรักเก่าจะหวนกลับมา ระวังฟืนไฟ น้ำร้อนลวก สุขภาพระวังปวดตามข้อ ระบบขับถ่ายแปรปรวน

>> อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

เดือนมกราคม

คิดอะไรแปลกๆ แผลงๆ ไม่เหมือนใคร เรื่องการค้าการขายมองการณ์ไกล การงานก้าวหน้า กล้าได้กล้าเสีย ผู้ใหญ่สนับสนุน ลูกน้องบริวารให้ความร่วมมือ มีคนเสนองานให้ การเงินเป็นช่วงรายได้เยอะ แต่ก็จ่ายหยุมหยิม ประหยัดยังไงก็รั่วออก บางท่านได้มรดก คู่รักที่คิดจะมีบุตรได้สมใจ แต่ถ้าไม่พร้อมก็ต้องระวัง คนโสดอกหัก ถูกหลอกให้รัก เป็นช่วงที่คุณต้องการดูแลสุขภาพโดยการออกกำลังกาย กินอาหารเสริม

>> อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

เดือนมกราคม

ระวังฟืนไฟ ระบบไฟฟ้าในบ้าน หรือมีเหตุต้องจ่ายค่าซ่อมแซมบ้าน การเงินยังหมุนคล่อง ถูกหวยรวยเบอร์ ธุรกิจการลงทุน หรือเล่นหุ้นก็มือขึ้น การงานมีแต่เรื่องปวดหัวปัญหาเก่าๆ อยากเปลี่ยนงานอาจต้องใจเย็นๆ รองานดีๆเข้ามา สุขภาพปวดหลัง-เข่า ผิวหนังอักเสบ คุณแม่ระวังอุบัติเหตุ-ผ่าตัด ความรักออกแนวหึงหวง มีมือที่สามเข้ามาพัวพัน คนโสดเสน่ห์แรง

>> อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)

เดือนมกราคม

ปัญหาเริ่มคลี่คลาย การงานเริ่มเข้าที่เข้าทางทำอะไรต้องใจเย็น การงานที่ติดขัดจากปีที่ผ่านมา จะมีคนมาช่วยแบ่งเบา และแก้ปัญหาให้ ผู้ที่คิดจะย้ายงานโอกาสมาถึงแล้ว การลงทุนควรชะลอไว้ก่อน ยกเว้นลงทุนด้าน อสังหาริมทรัพย์ การเดินทาง การรักษาความเจ็บป่วย กลับส่งผลดี ครอบครัวมีความสุขได้โชคจากผู้หญิง คนโสดบรรยากาศเงียบกริบ ระวังอุบัติเหตุ หรือมีการซ่อมแซมยานพาหนะ

>> อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ม.ค. – 19 ก.พ.)

เดือนมกราคม

ซื้อรถใหม่ หรือมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง โยกย้ายที่อยู่อาศัย ระวังสัตว์เลื้อยคลาน ปลวก ขึ้นบ้าน การงานมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีช่องทางหารายได้เสริม การเงินเหมาะกับการลงทุน แต่ไม่ควรเสี่ยงโชค สุขภาพ โรคลมในท้อง แน่นหน้าอก กรดไหลย้อน คนโสดมีมิตรภาพใหม่ๆ มีโอกาสพัฒนา คู่รักอย่ามัวแต่ทำงานควรใส่ใจต่อกัน

>> อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

เดือนมกราคม

อยู่ในสถานการณ์ที่มีความขัดแย้ง ต้องพยายามต้องมุ่งมั่น ถึงจะได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ บริวารยังพึ่งไม่ได้ ธุรกิจการค้า เดินหน้าช้าไม่ทันใจ ผู้ที่คิดจะเปลี่ยนงานมีจังหวะดี การเงินหมุนเวียนดี แต่มักมีคนมาช่วยใช้ เสียเงินเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพของคนในครอบครัว หรือสัตว์เลี้ยง ความรักมีเสน่ห์ ออกลายเจ้าชู้ คนโสดรักเผื่อเลือก

>> อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook