ทายนิสัยจากคิ้ว

ทายนิสัยจากคิ้ว

ทายนิสัยจากคิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิ้ว เป็นส่วนที่อยู่บนใบหน้าของเรา ซึ่งแต่ละคนก็จะมีรูปคิ้วที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เราจึงมีคำทำนายของรูปคิ้วแต่ละแบบมาฝากกันว่าคิ้วแต่ละแบบมีนิสัยเป็นอย่างไรค่ะ

 


คิ้วห่าง
คนที่ระยะห่างระหว่างคิ้วห่างกัน เขาว่าคุณเป็นคนคบได้ จริงใจ ไม่ชอบขัดแย้งกับใคร ข้อเสียคือ ใจเย็นจนเรียกได้ว่าเฉื่อย ขาดความระมัดระวังจนมักจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นกับตัว

คิ้วแคบ
คนคิ้วแคบ เขาว่าช่างคิด คิดมาก กังวลโน่นกังวลนี่ จนทำให้คนรอบข้างหน่ายไปตามๆ กัน ยิ่งหัวคิ้วต่อกันด้วยแล้วละก้อ คนรอบข้างต้องระวังตัวกันหน่อยละ

คิ้วเรียงตัวเป็นระเบียบ
ถ้าคิ้วของคุณเรียงตัวกันได้รูปสวยงาาม เขาว่าคุณเป็นคนฉลาดและมีไหวพริบในการเอาตัวรอดเป็นดีที่สุด ความช่างสงสัยและใฝ่เรียนไฝ่รู้รู้ทุกอย่างรอบตัวทำให้คุณรู้เท่าทันคนอื่นจนยากที่พลาดพลั้งเสียทีให้ใคร

คิ้วเรียงตัวไม่เป็นระเบียบ
ถ้าขนคิ้วของคุณไม่เป็นระเบียบ หรือแตกกระจาย เขาว่าก่อนที่คุณจะประสบความสำเร็จ คุณต้องใช้ความพยายามหรือความเหนื่อยยากมากซักหน่อย ยิ่งถ้าเส้นคิ้วขนคุณเด่นสวนกันไปมา คุณยิ่งต้องระมัดระวังตัวเองไม่ให้ออกนอกลู่นอกทางมากขึ้นด้วย

คิ้วสูง
ถ้าคิ้วของคุณค่อนข้างจะอยู่สูงจากดวงตาขึ้นไปด้านบน เขาว่าคุณเป็นคนทะเยอทะยาน และเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ จนบางครั้งความเด็ดขาดของคุณมักจะถูกมองไปในทางแข็งกร้าวเลยก็ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก http://apichoke.com
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook