ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีมะแม)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีมะแม)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีมะแม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2565 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะแม

เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เจ้านายเมตตาเอ็นดูให้ได้ทำงานในตำแหน่งที่ดี หรือมอบหมายสิ่งที่มีความสำคัญทำให้เกิดผลงานที่ดี มีเครื่องเชิดหน้าชูตาที่ดีขึ้น ได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ถือเป็นช่วงเวลาทองเกี่ยวกับการงาน

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณอาจจะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ อาจมีเรื่องเสียหาย หรือยวดยานพาหนะที่ใช้อยู่อาจจะเสียต้องหมดเงินซ่อมแซม หรือต้องระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก การลงทุนต่างๆ ยังมีความเสี่ยง ระวังจะขาดทุนหรือถูกหลอกถูกโกง ดังนั้น ต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายให้มาก และไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งเสพติดเพราะจะทำให้เสียเงินสูง

ความรัก ในช่วงนี้ยังอยู่ในทิศทางที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ คนที่รักกันมานานๆ จะได้มีข่าวดีในเร็วๆ นี้ คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง เป็นคนใจดี คอยดูแลเหมือนแม่

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่หากจะมีปัญหาโดยมากมักเกิดจากอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน โรคเกี่ยวกับภายในช่องปาก เช่น ฟันผุ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับฟัน รวมถึงท้อง ลำไส้ปั่นป่วน กินอาหารผิดสําแดง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ บริจาคอุปกรณ์ช่วยเหลือให้กับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถาที่จำเป็นต้องใช้ เช่น รถเข็น แขนเทียม ขาเทียม เครื่องช่วยเดินต่างๆ หรือไปสักการะบูชาพระพรหม พระราหู เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีการเปลี่ยนแปลง มีการโยกย้ายไปในทางที่ดีขึ้น ความมั่นคงในหน้าที่การงานจะดีขึ้น แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน ดังนั้น ไม่ควรใจร้อนวู่วาม หรือทำผิดศีลผิดกฎเกณฑ์ของที่ทำงาน เพราะจะนำปัญหามาให้ อาจถึงขั้นเกิดข้อพิพาทเป็นคดีความได้

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ ได้สิ่งดีๆ เกิดขึ้น ผู้ใหญ่ เจ้านาย ชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ คุณจะมีความราบรื่นคล่องตัวในการเงินมากขึ้นกว่าเดิม หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีทางแก้ไข ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน ส่วนการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี ได้เงินมาก

ความรัก ในช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดี จะได้รับความอบอุ่น และการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น และจะมีโชคมีลาภที่เกิดจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสได้พบรักต่างแดน หรือมีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ ในช่วงนี้ความรักมีเกณฑ์สมหวัง และมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาที่เกิดจากภายในช่องท้อง มดลูก อวัยวะสืบพันธุ์ทั้งหลายในท้องมีปัญหา ลำไส้ไม่ดี อักเสบ ปวดท้อง กินอาหารผิดสำแดง โรคลม ภูมิแพ้ แพ้อากาศ กรดไหลย้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ปิดทองพระประจำวันเกิด ปล่อยชีวิตสัตว์ ปล่อยนก ปล่อยปลา หรือทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ต่างๆ

เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้งานใหม่ หรือมีโครงการใหม่ๆ เข้ามา ทำให้เกิดผลประโยชน์รายได้ และมีความสำเร็จ คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานในทิศทางที่ดี หน้าที่การงานคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้า มีความเติบโต มีผลงานที่โดดเด่น ได้รับมอบหมายสิ่งที่ดีๆ

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ บ้านที่อยู่อาศัยมีปัญหาต้องตกแต่งซ่อมแซม และใช้เงินมาก ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ เช่น การเล่นแชร์ ระบบธุรกิจมันนี่เกม เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ทำให้คุณสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และคุณจะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น คนโสด คุณมีโอกาสเจอได้พบรักต่างแดน เป็นคนต่างชาติ ต่างพื้นที่ หรือเป็นคนทางไกล

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังคงแข็งแรงดีอยู่ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ จะสามารถรักษาให้หายได้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อหรือเส้นเอ็น หรืออาจเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับเรื่องภูมิแพ้ แพ้อากาศ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ของกิน ของใช้ ของเล่นให้แก่มูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก หรือสตรี ทำบุญบริจาคอาหาร อุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์

เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีจะคลี่คลายลง แต่ให้ระวังจะมีความขัดแย้งกับเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ ในช่วงนี้ควรทำอะไรด้วยสัจจะ มีความรับผิดชอบให้มาก หรือหากมีอะไรที่ต้องทำให้รีบลงมือทำ ไม่เช่นนั้นจะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้ แต่ถึงแม้โดยรวมจะมีอุปสรรคอยู่มาก แต่ในที่สุดคุณจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณจะประสบความสำเร็จไปในทางที่ดี จะมีโชคมีลาภจากยวดยานพาหนะ หรือหน้าที่การงาน คุณจะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เข้ามาเป็นผลประโยชน์ต่อเติมเสริมแต่งให้มีรายได้มากขึ้น โดยรวมแล้วการเงินของคุณจะดีขึ้น มีความคล่องตัวมากขึ้น และจะมีโชคมีลาภ

ความรัก ในช่วงนี้ ความรักของคุณอาจจะมีปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน รวมถึงสุขภาพความเจ็บไข้ได้ป่วยที่เกิดจากตัวเอง หรือคู่ครองคนรัก คนโสด ความรักยังมีปัญหา รักคนเจ้าชู้ รักคนมีเจ้าของ หรือความรักของคุณจะยังไม่เป็นไปในทางที่สมหวัง

สุขภาพ ในช่วงนี้ มีเกณฑ์เจ็บป่วยหรือต้องระวังเกี่ยวกับโรคลมในช่องท้อง ลมกรด แก๊สต่างๆ ทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบลมหายใจ ภูมิแพ้อากาศ เป็นหวัดง่าย หรืออุบัติเหตุเลือดตกยางออก ควรระวังให้มาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างพื้นขัดพื้น ไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ บริจาคที่ดิน ปล่อยชีวิตสัตว์ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยปลาดุก ปลาไหล หอยขม

เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี แม้อุปสรรคความยุ่งยากใจหรือปัญหาจะมีมาก แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายผู้มีประสบการณ์ ในเดือนนี้ควรทำบุญบ่อยๆ แล้วสิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี และการงานจะได้ราบรื่นคล่องตัว

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ แต่คุณก็จะได้เงินเข้ามามากด้วยเช่นเดียวกัน หรือมีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคม หากมีปัญหาทางด้านการเงินคุณจะมีทางออกมีทางแก้ไข หรือได้โชคลาภที่มาจากแดนไกล

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาหรือมีความขัดแย้งผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย และคุณมีโอกาสที่จะได้บ้านหรือที่ดินที่อยู่อาศัยใหม่ หากมีปัญหากันในช่วงนี้ คุณก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด คุณมีโอกาสที่จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี โดยมีผู้ใหญ่ช่วยชี้ช่องทางหรือแนะนำมาให้

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาความเสียหายถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อยังไม่มี แต่สิ่งที่ควรระวังคือความเครียดที่เกิดจากการทำงานหนักมากเกินไป หรือพักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หมั่นสวดมนต์ถือศีลภาวนา ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม หรือทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเพื่อเด็ก สตรี หรือเด็กพิการต่างๆ

เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีจะสามารถแก้ไขให้คลี่คลายลงไปได้ และคุณมีโอกาสที่จะเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้ไปเรียนรู้ไปศึกษางานต่อ แต่ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากภาวะการทำงานหนักมากเกินไป จะทำให้สุขภาพร่างกายเจ็บป่วยได้ ดังนั้น ไม่ควรหักโหม หากมีปัญหาควรรีบปรึกษาแพทย์

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ หมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง มีภาระต้องแบกรับมาก ให้ระวังอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด เพราะจะทำให้เกิดหนี้สินได้ รวมถึงการกู้ยืมเงินนอกระบบ การลงทุนต่างๆ ก็ควรระวัง อีกทั้งระบบธุรกิจที่เกี่ยวกับมันนี่เกม

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง มีความไม่ลงตัว ระวังการจุกจิกจู้จี้มากเกินไป จะทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวได้ คนโสด ความรักอาจจะมีปัญหารักคนมีเจ้าของ หรือได้พบเจอกับคนที่เป็นม่าย มีลูกติด ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ อาจจะมีปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากความเครียดหรือทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย มีปัญหาปวดหลัง ปวดกระดูกได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ข้าวสาร อาหารแห้ง ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญผ้าขาวห่อศพ ทำบุญโลงศพ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

เดือนกรกฎาคม

การงาน ในเดือนนี้ จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี จะมีความคล่องตัวหรือปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายลง คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน และมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ ได้เงินพิเศษ แต่ให้ระวังคำพูดหรือสัจจะที่ให้ไว้จะเกิดการผิดพลาดเสียหายบิดเบือน ดังนั้น ไม่ควรที่จะผิดคำพูดหรือผิดสัญญากับใครเพราะจะทำให้คุณเสียหายเสียเครดิตไปอีกนาน

การเงิน ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือคุณส่งเสริมคุณให้ได้รับสิ่งที่ดีๆ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีทางรอดมีคนช่วยเหลือ การลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จ แต่สิ่งที่ควรระวังก็คืออย่าไปค้ำประกันให้ใคร หรือไปออกหน้าแทนใคร เพราะจะทำให้เดือดร้อนได้ในภายหลัง

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือไกล่เกลี่ยทำให้คุณสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่ให้ระวังเรื่องของสุขภาพความเจ็บไข้ได้ป่วยของทั้งตัวเองและคนรักในช่วงนี้ให้ดี คนโสด รักคนมีเจ้าของ หรือคนรักเก่าจะกลับมา หรือจะได้พบเจอคู่เพราะญาติพี่น้องแนะนำมาให้

สุขภาพ ร่างกายยังคงแข็งแรงดีอยู่ ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบลมหายใจหรือโรคในช่องปาก ฟันไม่ดี ฟันผุ ความเครียด ความจำไม่ดี สมองเลอะเลือน หลงๆ ลืมๆ แต่โดยรวมแล้วหากมีปัญหาก็จะสามารถรักษาได้ถูกโรคถูกยาถูกหมอ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ หนังสือ ปากกา ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม อาหาร ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี โชคลาภจะวิ่งเข้ามาหาคุณ คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้มีผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น มีการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีการเดินทางไกลเพื่อไปรับสิ่งที่ดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต เช่น โบนัส หรือสวัสดิการต่างๆ ที่ดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ยังไม่สู้ดีนัก อาจจะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ โดยสิ่งที่คุณต้องแบกรับภาระในครอบครัว รวมถึงปัญหาเก่าๆ เรื่องเดิมๆ จะทำให้คุณเสียเงิน การลงทุนต่างๆ ยังมีความเสี่ยง ต้องระวังจะมีเรื่องหมดเปลืองเสียหาย

ความรัก ในช่วงนี้ความรักของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับการดูแลและความอบอุ่นจากคู่ครองคนรักของคุณดีขึ้น สิ่งที่ควรระวังก็คือ ไม่ควรพูดจารุนแรง หรือเอาเรื่องเก่าๆ มาพูด เพราะจะทำให้เกิดปัญหาได้ คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวัง หรือคนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจจะได้คู่มีที่เป็นม่าย มีลูกติด ผ่านการแต่งงาน มีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังเรื่องของความเครียด การปวดหลัง ปวดกระดูก ท้องไส้ ลำไส้มีปัญหา ปอด ตับไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามหมั่นไหว้พระ สวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา อย่าใจร้อนวู่วาม อย่าทำอะไรเกินสติ อย่าเผอเรอ ทำบุญบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคผ้าขาวห่อศพ ทำบุญโลงศพ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนกันยายน

การงาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคม และเพื่อนร่วมงาน เจ้านายก็จะให้การส่งเสริมสนับสนุน หรือช่วยให้คุณมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น รวมถึงอาจมีการส่งเสริมให้ไปศึกษางาน หรือดูงานเพิ่มเติม และมีโอกาสที่จะได้เงิน ได้เครดิตที่ดีขึ้น โดยรวมแล้วภาระหน้าที่ความรับผิดชอบจะมีการขยับขยายตัวที่ดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือมีโชคลาภแบบฟลุคๆ ผู้ใหญ่จะให้โชค หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณก็จะมีทางออกมีทางแก้ไข ส่วนการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดี มีโชคมีลาภ

ความรัก ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่ได้รับสิ่งที่ดีๆ หรือมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านซื้อรถร่วมกัน ถือเป็นจังหวะชีวิตที่สมหวังมีความสุข คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบรักกับคนที่ถูกใจและมีการตัดสินใจไว และจะมีข่าวดีในอนาคตไม่ช้านี้

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับโรคในช่องท้อง เช่น มดลูก รังไข่ หรือต่อมลูกหมาก รวมถึงการปวดท้องบ่อย กินอาหารผิดสําแดง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ เป็นเจ้าภาพร่วมบวชพระ บวชเณร หรือเป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้านายให้ความรักใคร่เมตตาเอ็นดูสนับสนุนให้ได้เติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้นสูงขึ้น และคุณมีโอกาสที่จะได้รับมอบหมายงานที่สำคัญ ทำให้มีผลงานชิ้นเอก หรือจะได้รับเกียรติ ได้รับเครดิตมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบฟลุคๆ หรือผู้ใหญ่ เพื่อนฝูง สังคม ชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ ยิ่งเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ จะยิ่งดี ไม่ว่าจะหยิบจะจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง การลงทุนก็จะได้เงินดี มีโชคมีลาภ

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาสุขภาพของคนรักเจ็บป่วย และต้องระวังเรื่องสุขภาพของตนเองด้วย บางคู่อาจมีโอกาสต้องเดินทางไกล หรือพลัดพรากจากจรห่างเหิน ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน คนโสด ความรักของคุณในช่วงนี้อาจจะยังไม่ดี หากมีความรักก็จะเป็นรักต่างแดนที่อยู่ห่างไกลกัน

สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วย แพ้อากาศ ภูมิแพ้ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นมีปัญหา หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหลอดลม หลอดอาหาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค หรือเวชภัณฑ์ต่างๆ ทำบุญด้วยอาหาร ขนม ของกิน ของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก สตรีหรือบ้านพักคนชรา

เดือนพฤศจิกายน

การงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ใหม่ๆ เข้ามา

การเงิน มีโชคมีลาภ จะได้ผลประโยชน์รายได้จากธุรกิจเกี่ยวกับของวินเทจ หรือจากการเป็นนายหน้า นายประกันที่คอยติดต่อลูกค้า และจะมีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับเรื่องการเงิน หรือหากมีปัญหาในช่วงนี้ คุณก็จะมีทางออกและมีคนคอยช่วยเหลือ

ความรัก จะได้รับความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ เพราะทำการงานหนักมากเกินไปและพักผ่อนน้อย คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนขยันขันแข็ง เอาการเอางาน และมีฐานะดี

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้ หรือเจ็บป่วย เป็นโรคกระดูก ปวดขา กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นมีปัญหา และระบบภายในช่องท้องไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง หรือไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง เจ้าพ่อกวนอู พระเจ้าตากสิน หรือพระนเรศวรมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนธันวาคม

การงาน จะมีการแข่งขันกันสูง ระวังคนรอบข้างไม่จริงใจ ขโมยผลงานหรือแย่งซีน รวมถึงอาจมีภาวะของความท้อแท้เหนื่อยหน่ายเกิดขึ้น ทำให้คิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ ช่วงนี้อารมณ์จิตอารมณ์ใจค่อนข้างที่จะขุ่นเคืองได้ง่าย ควรระวังความผิดพลาดและความเสียหายที่เกิดจากหน้าที่การงานด้วย

การเงิน ระวังจะมีเรื่องให้เก็บเงินไม่อยู่ การลงทุนก็มีความเสี่ยงที่จะขาดทุน หรืออาจมีคนขัดแข้งขัดขา สิ่งที่หวังที่รอคอยมักไม่เป็นผล ควรเลี่ยงไปก่อน และไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เพราะอาจถูกหลอกถูกโกงได้

ความรัก มีโอกาสที่จะได้ข่าวดี ได้ซื้อบ้านที่อยู่อาศัยด้วยกัน และจะได้รับการดูแลการเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน ชาตามนิ้ว ตามแขน ตามขา หรืออาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ดูแลบุพการีพ่อแม่ให้มีความสุข ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ถือศีลสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมภาวนา ไปสักการะบูชาพระปิยะมหาราช หรือหลวงพ่อโสธร เพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook