ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีวอก)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีวอก)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีวอก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2565 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีวอก

เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน การงานจะมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งต่างๆ จะคลี่คลายลงตัว แต่ให้ระวังจะถูกเพื่อนหรือคนไว้ใจขโมยผลงาน ดังนั้น ไม่ควรไว้ใจใคร

การเงิน ในช่วงนี้เป็นช่วงโอกาสที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภแบบฟลุคๆ มีเจ้านายหรือผู้ใหญ่คอยสนับสนุนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ ให้การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จดี มีกำไรดี แต่ไม่ควรไว้ใจใคร หากให้เงินใครยืมในช่วงนี้ มีโอกาสจะถูกหลอก หรือหมดเปลืองเสียหาย

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ ความหงุดหงิดใจร้อน ตลอดจนถึงสุขภาพของตัวเอง และคู่ครองคนรักมีโอกาสจะเจ็บป่วยได้ คนโสด ความรักยังไม่สู้ดี อาจจะมีปัญหารักคนมีเจ้าของ หรือเกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวขึ้นได้ ในช่วงนี้ ความรักต้องใช้เหตุและผล ระวังอย่าตัดสินใจไวเพราะอารมณ์ชั่ววูบจะนำปัญหามาให้

สุขภาพ ในช่วงนี้ สิ่งที่ต้องระวังคือระบบต่อมไร้ท่อต่างๆ กระเพาะปัสสาวะ รวมถึงโรคที่เกิดจากอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน จะนำปัญหามาให้ ดังนั้น ไม่ควรเป็นคนเจ้าอารมณ์เจ้าโทสะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญเติมตะเกียงน้ำมัน บริจาคหลอดไฟฟ้า เครื่องอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้านายเพื่อนร่วมงานให้ได้รับความสำเร็จ ได้รับสิ่งที่ดี ๆ มีช่องทางของรายได้พิเศษ หากมีปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งต่าง ๆ ก็จะคลี่คลายลงตัวมากขึ้น เป็นช่วงที่สิ่งดี ๆ กำลังเข้ามา

การเงิน ในช่วงนี้อยู่ในทิศทางที่ดี คุณจะได้ผลประโยชน์และกำไรจากการลงทุน มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ผู้ใหญ่ให้โชค การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีหนทางมีทางออก คนรอบข้างจะคอยเป็นกำลังใจและช่วยเหลือค้ำจุนให้คุณมีทางออกที่ดี การเงินจะคล่องตัว มีความราบรื่นมากขึ้น

ความรัก อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความขัดแย้งเพราะคำพูดวาจาที่แสลงหูบาดใจ ในช่วงนี้ไม่ควรใช้คำพูดที่รุนแรงหรือตรงเกินไป เพราะจะนำปัญหาความขัดแย้งมาให้ได้ คนโสด ระวังจะถูกหลอก หรือรักคนมีเจ้าของ มีปัญหารักซ้อน และมีโอกาสเสี่ยงต่อการผิดหวังอกหักได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับกระดูก ปวดหลัง ปวดแขน ปวดตามกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น กระดูกไม่ดี หรือมีภาวะที่เกิดจากความเครียด คิดมาก วิตกกังวล โรคซึมเศร้า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นไหว้พระ สวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ถวายผ้าไตรจีวร แผ่เมตตา บริจาคไม้กวาด รองเท้า พรมเช็ดเท้า

เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง เจ้านาย คุณมีโอกาสที่จะได้งานหลายชิ้นหลายอย่าง และประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานของคุณมีโอกาสที่จะก้าวหน้า ได้รับผลงานที่ดีหรือได้รับการมอบหมาย การไว้วางใจจากเจ้านายให้ทำงานที่สำคัญ เป็นช่วงจังหวะชีวิตหน้าที่การงานจะดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะเสียทรัพย์เพราะบุคคลภายนอก รวมถึงการใจดี ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือคนจะทำให้เสียหายได้ ไม่ควรไปเซ็นค้ำประกันให้ใคร หรือไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข สิ่งเสพติดเพราะจะนำปัญหาทุกโทษมาให้ ส่วนการลงทุนต่างๆ ก็ยังมีความเสี่ยง ต้องระวังให้มาก

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับสุขภาพ หรือความเจ็บไข้ได้ป่วย จะเข้ามาเยือนคุณหรือคู่ครองคนรัก แต่โดยรวมแล้วความรักยังอยู่ในทิศทางที่ดี คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง แต่อาจจะรักคนมีเจ้าของ หรือคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นม่าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน โรคภูมิแพ้ การแพ้อากาศ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นมีปัญหา หรืออาจมีอุบัติเหตุผ่าตัด เลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ บริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้า หลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หรือศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทางที่ดี คุณจะมีโชคมีลาภที่เกิดจากหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่ ผู้ใหญ่เจ้านายจะให้การช่วยเหลือสนับสนุน หรือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้คุณมากขึ้น และมีความสำเร็จความสมหวัง หรือสิ่งที่หวังที่รอคอยจะเป็นผลสำเร็จในทางที่ดี

การเงิน ในช่วงนี้ จะมีความราบรื่นปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น สิ่งที่คุณคาดหวังไว้จะสำเร็จตามที่คุณตั้งใจ การเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือ หรือมีคนเชื่อใจไว้วางใจ ทำให้คุณมีผลประโยชน์รายได้เพิ่มขึ้น การลงทุนต่างๆ ก็มีความสำเร็จ มีความก้าวหน้าสูง และคุณจะได้โชคได้ลาภ

ความรัก ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้โชคหรือเกิดสิ่งที่ดีๆ ในครอบครัว เช่น ได้รับของขวัญ ของฝาก หรือข่าวดีเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงานของคู่ครองคนรักคุณมีการพัฒนาดีขึ้น มีความก้าวหน้ามากขึ้น คนโสด คุณมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือผู้ใหญ่จะแนะนำให้รู้จักกับคนที่ดีๆ

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่แข็งแรงดีอยู่ ปัญหาต่างๆ อาจจะมีมารบกวนอยู่บ้าง แต่ไม่ถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ โรคที่พึงระวังคือโรคแห่งความเครียด หรืออารมณ์ภาวะความหงุดหงิดใจความขุ่นเคืองใจจะนำมาซึ่งความเจ็บไข้ได้ป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเครื่องมือแพทย์ และช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้งต่างๆ

เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับความก้าวหน้า ผู้ใหญ่ช่วยเหลือผลักดัน ทำให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผลงานที่ดี มีเกียรติ มีเครดิตเพิ่มขึ้น และคุณจะสามารถทำงานให้ผ่านพ้นปัญหา และอุปสรรคที่มีอยู่ไปได้ด้วยดี รวมถึงจะได้รับรางวัล ได้รับการชมเชย หรือมีผลประโยชน์รายได้ที่เกิดขึ้นจากหน้าที่การงานดีขึ้น

การเงิน มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีโอกาสเสียหายจากการลงทุน ในช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใคร หรือไปค้ำประกันให้ใคร และอย่าไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เช่น การเล่นแชร์ รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวกับมันนี่เกม  เพราะจะทำให้คุณถูกหลอกหรือผิดหวังเสียหายได้

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวาร สมาชิกใหม่ เพิ่มในครอบครัว ความรักของคุณจะมีความอบอุ่นมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องของความดื้อรั้นถือดีไว้หน่อย คนโสด ความรักของคุณมีเกณฑ์สมหวัง โดยผู้ใหญ่จะช่วยเหลือช่วยแนะนำมาให้ หรือจะได้คนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงมาเป็นคู่ครอง และจะมีโอกาสที่ดีในอนาคตเร็วๆ นี้

สุขภาพ อาจจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับอารมณ์ความเครียด หรือความเป็นคนเจ้าอารมณ์เจ้าโทสะ ระวังจะทำให้มีปัญหาต่อสุขภาพ และในช่วงนี้ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด เพราะจะทำให้เกิดทุกข์โทษภัยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคหลอดไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า ทำบุญในพระราชานุเคราะห์ต่างๆ ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ บำรุงเลี้ยงพ่อแม่ผู้ใหญ่ หรือผู้มีพระคุณให้มีความสุข

เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ อาจจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน หรือย้ายถิ่นฐานไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือเพื่อนร่วมงานและเจ้านายจะสนับสนุนให้เติบโต ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปัญหาหรืออุปสรรคความขัดแย้งต่างๆ ก็จะคลี่คลายลงตัว

การเงิน คุณมีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับการเงิน หากมีปัญหาก็จะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ เพื่อนฝูงสังคมก็จะช่วยเหลือ ทำให้คุณมีรายได้ที่ดีขึ้น และในช่วงนี้ โชคลาภของคุณจะได้มาจากบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือเพื่อนแนะนำผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้ การลงทุนต่างๆ ก็มีความสำเร็จที่ดี จะได้โอกาสที่ดี ได้กำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสุขสมหวัง ได้โชคได้ลาภ หรือจะได้รับของขวัญ ของฝาก หรือข่าวดีจากคู่ครองคนรัก หรือคู่ครองคนรักจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อาจได้โบนัส ได้เงิน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คนโสด คุณมีเกณฑ์สมหวัง โดยอาจเป็นรักต่างแดน คนต่างชาติ หรือคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นม่าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ปัญหาที่เกิดจากสุขภาพค่อนข้างน้อย หรือไม่ถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ แต่สิ่งที่ควรระวังคือโรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง เช่น มดลูก รังไข่ หรืออวัยวะสืบพันธุ์ โรคปวดท้อง ปวดลำไส้ ลำไส้อักเสบ ระบบขับถ่ายมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ไปสักการะบูชาหลวงปู่ทวดหรือพ่อแก่ฤๅษีพญานาคเพื่อความเป็นสิริมงคล และทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม น้ำปานะ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ถวายผ้าไตรจีวร

เดือนกรกฎาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับความก้าวหน้า มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านหรือซื้อที่ดินใหม่ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการงานในเดือนนี้คุณจะสามารถผ่านพ้นหรือคลี่คลายปัญหาต่างๆ ให้ราบรื่นคล่องตัวไปได้ด้วยดี และจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากหน้าที่การงานและจากเด็กๆ รวมถึงลูกหลานบุตรบริวาร หรือมีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบฟลุคๆ ทำให้การเงินของคุณคล่องตัวมากขึ้น หากมีปัญหาเรื่องการเงินก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือทำให้คุณสามารถผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาพูดกันมากหลายคำไม่รู้เรื่อง บางคู่อาจจะต้องห่างเหิน ไม่ค่อยได้มีการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน จึงทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกัน คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก ถูกหลอกลวง เจอคนเจ้าชู้

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือจะมีปัญหาเพราะอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน และไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งเสพติดเพราะจะนำทุกข์โทษภัยมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป ไปสักการะบูชาพระราหู พระปางป่าเลไลย์ หรือไปไหว้ศาลเจ้าจีน พระจีนต่างๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ ได้รับความก้าวหน้า มีผลประโยชน์รายได้และกำไรเข้ามาดีขึ้น หรือมีคนช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้ ทำให้คุณสามารถเติบโตหรือพัฒนาต่อยอดได้ดี และจะมีโชคมีลาภจากหน้าที่การงาน ได้เงินพิเศษ ได้รางวัล การงานของคุณจะดีขึ้น ปัญหาต่างๆ อุปสรรคต่างๆ จะน้อยลง

การเงิน ในช่วงนี้ จะมีความคล่องตัวมากขึ้น หรือมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือทำให้คุณได้เงินเพิ่ม ได้โบนัส ได้ของรางวัล ได้ผลตอบแทนที่ดี เพื่อนฝูงสังคมก็จะช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้ ทำให้คุณมีรายได้ มีการต่อยอดที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินก็จะมีทางออกมีทางแก้ไข

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาอยู่บ้างในเรื่องของความหงุดหงิดความเจ้าอารมณ์ แต่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยไกล่เกลี่ยทำให้คุณสองคนปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสสมหวัง โดยมีเพื่อนคอยแนะนำหรือมีผู้ใหญ่คอยชักชวนให้รู้จักกัน

สุขภาพ ในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับสมองความจำ ระบบการดูดซึมอาหาร กระเพาะและลำไส้ รวมถึงปัญหาที่เกิดจากระบบขับถ่าย ท้องผูก ลำไส้ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ สร้างพระ หล่อพระ ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เดือนกันยายน

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดเรื่องวุ่นวายเสียหาย บริวารคนรอบข้าง หรือลูกน้องนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ รวมถึงปัญหาเก่าๆ เดิมๆ อาจจะกลับมาทำให้เกิดสิ่งที่ต้องรับภาระเหน็ดเหนื่อย ทำให้ในช่วงนี้ การงานของคุณมีปัญหามีความเคร่งเครียด หรืออาจต้องทำงานหนัก พักผ่อนน้อย

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินก้อนโต และโชคลาภของคุณมาจากบ้านที่อยู่อาศัย หรือที่ทำงาน อีกทั้งจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาหลายทาง และในช่วงนี้ คุณมีโอกาสที่จะมีความสำเร็จก้าวหน้าเกี่ยวกับการลงทุนการทำธุรกิจค้าขาย

ความรัก มีโอกาสที่จะได้โชคจากเพศตรงข้าม หรือได้เงินทองผลประโยชน์รายได้ มีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ ทำให้ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคู่ครองที่ดี มีฐานะดี ความรู้ดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของกระดูก การปวดหลัง ปวดขา หรือมีปัญหาที่เกิดจากความเครียด ความกดดันต่างๆ ดังนั้น ต้องปล่อยวางให้เวลาตัวเองไปดูหนัง ฟังเพลง เพื่อผ่อนคลายอารมณ์ความตึงเครียดบ้าง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับอาหาร ขนม ของกิน ของเล่นให้แก่มูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือสตรี ทำบุญบ้านพักคนชรา ถวายดอกไม้หอมๆ สวยๆ บูชาพระ

เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความใจร้อนหงุดหงิด ช่วงนี้ไม่ควรพูดจาตรงเกินไปเพราะจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ และต้องระวังเอกสารจะผิดพลาด โดยเฉพาะท่านที่ทำด้านตัวเลข หรือเกี่ยวกับการบัญชีการเงิน ให้ระวังจะมีปัญหาได้

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ เป็นช่วงที่ต้องระวังจะเสียทรัพย์ ญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วยจำเป็นต้องใช้เงิน รวมทั้งสุขภาพของตนเองด้วย ดังนั้นไม่ควรใช้จ่ายโดยขาดการวางแผนเพราะจะทำให้เกิดหนี้สินได้ รวมถึงอาจถูกหลอกถูกลวงหรือถูกโกง

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปากเสียง หรือมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันกับคู่ครองคนรัก รวมถึงอาจมีอารมณ์ร้อนอารมณ์เสียได้อยู่บ่อยๆ คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี มีปัญหารักคนมีเจ้าของ หรืออาจจะเกิดเรื่องวุ่นวายปวดหัว ควรอยู่นิ่งๆ หรือคบหาดูใจกันไปก่อน อย่าเพิ่งด่วนใจร้อนตัดสินใจ

สุขภาพ ยังอยู่ในช่วงที่แข็งแรงดี โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ยังไม่มีอะไรที่รุนแรงมาก สิ่งที่ควรระวังคือเรื่องของสายตา หัวใจ ความดัน ไขมันในเส้นเลือดและภูมิแพ้ แพ้อากาศ เป็นหวัดง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญใส่บาตร ถวายเทียน ทำบุญกับมูลนิธิเกี่ยวกับคนพิการหรือคนเจ็บป่วยยากไร้อนาถา

เดือนพฤศจิกายน

การงาน อาจมีปัญหา ระวังการทำผิดกฎเกณฑ์ของหน่วยงาน รวมถึงเรื่องเกี่ยวกับเอกสารสัญญาจะผิดพลาดเสียหายได้ และอาจจะมีเรื่องให้ปวดหัวยุ่งยากวุ่นวายใจตามมาได้ในภายหลัง

การเงิน จะมีเรื่องจำเป็นให้ต้องใช้จ่ายเงินมาก อาจถึงขั้นกระเป๋าฉีก หรือในช่วงนี้มีโอกาสเสียเงินบ่อย ระวังจะมีปัญหาหนี้สินเกิดขึ้นหรืออาจหมุนเงินไม่ทัน ส่วนการลงทุนต่างๆ ในช่วงนี้ก็ค่อนข้างมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ควรเลี่ยงไปก่อน

ความรัก ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักเป็นอย่างดี อาจจะได้เจอปัญหาชีวิตที่ทำให้เกิดความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น คนโสด จะได้เจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือจะมีผู้ใหญ่ช่วยให้ความรักของคุณสมหวัง

สุขภาพ มีโอกาสมีปัญหาเกี่ยวกับปอด หลอดลม หรือระบบหายใจ หรือมีปัญหาท้องไส้ปั่นป่วนจากการกินอาหารผิดสําแดง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หรือทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์

เดือนธันวาคม

การงาน จะมีความสำเร็จ ราบรื่นคล่องตัว และมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านหรือที่อยู่อาศัยใหม่ หากมีปัญหาก็จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุนให้ผ่านพ้นไปได้

การเงิน จะมีค่าใช้จ่ายมาก ต้องแบกรับภาระปัญหาต่างๆ เยอะ หรืออาจมีเรื่องที่ทำให้เก็บเงินไม่อยู่ มีปัญหามีข้อผิดพลาดเสียหายเกี่ยวกับการเงิน และในช่วงนี้ควรระวังอย่าให้ใครยืมเงินเพราะจะนำปัญหามาให้ นอกจากนี้อาจต้องหมดเงินไปกับเรื่องข้าวของเสียหาย บ้านช่องต้องซ่อมแซม

ความรัก มีเกณฑ์สุขสมหวังดี จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หากมีปัญหา ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือไกล่เกลี่ย ทำให้คุณลงเอยกันได้ด้วยดี คนโสด มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือชักพาให้ได้พบคนดี ทำให้ได้พบกับคู่ครองที่ดี 

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับระบบการขับถ่าย หรือการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย มีความเคร่งเครียด เสียสุขภาพจิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม ดูแลพ่อแม่บุพการีให้ได้รับความสุข บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook