ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีระกา)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีระกา)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีระกา)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2565 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีระกา

เดือนมกราคม

การงาน จะมีปัญหาหรือมีอุปสรรค ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับตัวเลข หรือการเงิน ในช่วงนี้หากทำอะไรมากเกินไป อาจทำให้ขาดตกบกพร่อง หรือผิดพลาด ดังนั้น จึงไม่ควรจับปลาหลายมือ และคุณมีโอกาสได้เดินทางไกล โยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย เปลี่ยนงาน คิดอยากจะออกจากงาน

การเงิน ช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหา โดยเฉพาะตัวเลขหรือการเงิน การลงทุนต่างๆ อาจเกิดความเสียหายได้ เป็นช่วงที่ดวงตก ต้องทำบุญสวดมนต์อยู่เสมอ และไม่ควรไปทำธุรกรรมด้านการเงินกับใคร เพราะจะถูกหลอกถูกลวงถูกโกงได้

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสที่ดี จะได้โชคได้ลาภจากแฟน หรือเพศตรงข้าม หรืออาจได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือผู้ใหญ่และลูกหลานเด็กๆ จะให้โชค คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสที่ดี อาจจะสมหวังกับคนที่เป็นม่าย หรือมีลูกติดมาก่อน

สุขภาพ ในช่วงนี้ควรระวังเรื่องกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น หรืออาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ทำให้ทำงานไม่ได้ตามที่ตั้งใจไว้ หรือโรคที่เกี่ยวกับมดลูก รังไข่ อวัยวะสืบพันธุ์ ต่อมลูกหมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ปิดทองพระประจำวันเกิด บริจาคค่ายวดยาน พาหนะ  ถวายผ้าไตรจีวร ไปสักการะบูชาเทพเจ้านักรบทั้งหลาย เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ราบรื่นคล่องตัว ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจาก เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย และผู้ใหญ่ให้คุณประสบความสำเร็จ หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงมีการโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี และคุณมีโอกาสที่จะได้ผลประโยชน์รายได้ที่ดี รวมถึงการลงทุนใหม่ๆ โครงการใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จ ทำให้มีโอกาสก้าวหน้า และได้ที่พึ่งที่ปรึกษาที่ดี

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังเพื่อนฝูงสังคมคนใกล้ชิด จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ภาวะทางการเงินมีความเสี่ยง ยังไม่ควรลงทุน ไม่ควรเซ็นค้ำประกันให้ใคร และไม่ควรรับหน้าหรือออกหน้าแทนคนอื่น หากคิดจะลงทุนต้องศึกษา และพิจารณาให้รอบคอบเพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะเกิดปัญหา โดยเฉพาะเรื่องเก่าๆ ความคิดมาก ความกังวลจะทำให้เกิดความขัดแย้งและเป็นจุดบอบบางที่ทำให้เกิดรอยร้าวขึ้นในสถาบันครอบครัวได้ ดังนั้น ไม่ควรนำเรื่องเก่ามาเป็นประเด็นในการสร้างปัญหาให้ คนโสด ในช่วงนี้ ต้องระวังเพราะความรักจะยังไม่ค่อยดี ไม่ราบรื่น มีอุปสรรค หรือคนรักเก่าจะกลับมา

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับภาวะความตึงเครียดต่างๆ โรคปวดหลัง ปวดกระดูก หมอนรองกระดูกต่างๆ การเดินมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสัตว์ป่วย สัตว์พิการ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า ปล่อยปลาไหล ปล่อยหอยขม ไปสักการะพระปางนาคปรก ปู่ฤๅษีพญานาค หรือหลวงปู่ทวด เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนมีนาคม

การงาน ในช่วงนี้ อาจจะประสบภาวะปัญหาความยุ่งยากใจ มีการแข่งขัน การฉกฉวย และระวังจะถูกขโมยผลงาน ถูกแย่งซีน ดังนั้นไม่ควรไว้ใจใคร หรือทำอะไรด้วยความระมัดระวังให้รอบคอบ อย่าประมาท อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องทุจริตต่างๆ เพราะจะนำปัญหาความเดือดร้อนมาให้

การเงิน ในช่วงนี้ยังอยู่ในทิศทางที่ดี คุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่ หรือยวดยานพาหนะ คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล ได้เงินจากต่างแดนต่างประเทศ หรืออัตราการแลกเปลี่ยนเงินตรา หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่

ความรัก ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว จะเกิดสิ่งที่ดีๆ ปัญหาความขัดแย้งที่เคยมีจะคลี่คลายลงตัว คนโสด คุณมีโอกาสสมหวัง ได้รับความอบอุ่นดูแลเอาใจใส่จากคนที่คุณหมายปองคุณ และมีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนต่างวัย มีอายุห่างกันมาก

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหา หรือเกิดความเจ็บไข้ได้ป่วย รวมถึงความเครียด ความกดดัน โรคซึมเศร้า ภาวะของความเก็บกดน้อยใจจะทำให้เกิดปัญหาต่อสุขภาพ รวมถึงการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ รองเท้า พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด เป็นจิตอาสาช่วยสาธารณประโยชน์ และสังคม

เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภ แต่อาจจะมีคนเข้ามาขัดขวางผลประโยชน์รายได้หรือมีคนคอยทำให้หงุดหงิดใจ ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องของคำพูด หรือเอกสารผิดพลาด งานเก่าๆ หรือปัญหาเก่าอาจจะเกิดเป็นเรื่องให้หงุดหงิดรำคาญใจอีกครั้ง อาจจะเรียกได้ว่าทุกขลาภเพราะจะมีทั้งเรื่องดี และเรื่องร้ายเกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกัน

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่ดี มีการลงทุนใหม่หรือโครงการใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จ และมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านหรือซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านาย ให้มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา หากมีปัญหาก็จะมีทางออก โดยอาจจะมีบุตรหลานบริวาร หรือมีคนเข้ามาช่วยโอบอุ้มทำให้คุณมีทางออกมีทางแก้ไข และมีโอกาสจะมีโชคมีลาภด้วย

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในทิศทางที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือมีเกณฑ์การซื้อบ้านซื้อรถร่วมกันกับคู่ครองคนรัก คนโสด คุณมีเกณฑ์สมหวัง อาจได้รักกับคนที่มีเสน่ห์ ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่งและมีฐานะดี รูปร่างหน้าตาดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวกับระบบปลายประสาทต่างๆ หรือโรคภาวะที่เกิดจากความเครียด ชาตามนิ้ว ตามแขน ตามขา หรือสมองความทรงจำอาจจะไม่ค่อยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคหลอดไฟ อุปกรณ์ไฟฟ้า ปิดทองพระประจำวันเกิด ถวายผ้าไตรจีวร ทำบุญด้วยการบริจาคอาหาร ของกิน ของใช้ ของเล่นให้แก่มูลนิธิเกี่ยวกับเด็กหรือบ้านพักคนชรา

เดือนพฤษภาคม

การงาน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหามีความเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน หรือมีปัญหามีอุปสรรคในหน้าที่การงานมากขึ้น ระวังการถูกกดดันจากผู้ใหญ่เจ้านาย หากทำงานที่มีความเสี่ยงต้องระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก โดยรวมแล้วหน้าที่การงานของคุณจะมีปัญหาหรือมีความไม่ค่อยมั่นคงเกิดขึ้น เป็นช่วงดวงตกเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่เจ้านาย การลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จดี ได้กำไรดี หรือจะมีโชคมีลาภจากพระสมณชีพราหมณ์ หรือการเข้าวัดทำบุญสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา ทำให้การเงินของคุณมีโอกาสที่จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นจากที่ผ่านมา

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาหรือมีความขัดแย้ง ต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับคำพูด รวมถึงเรื่องเก่าๆ ปัญหาเดิมๆ จะนำปัญหาความเดือดร้อนกลับมาให้ได้ คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจได้คู่ครองที่มีอายุมากกว่า และผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อ ร่างกายยังคงแข็งแรงดีอยู่ สิ่งที่ควรระวังคืออารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน รวมถึงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งเสพติดจะทำให้เจ็บไข้ได้ป่วยหรือมีปัญหาต่อสุขภาพ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่างๆ ไปสักการะพระราหู หรือพระปางป่าเลไลย์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ทำบุญบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญโลงศพ ปล่อยนก ปล่อยปลา

เดือนมิถุนายน

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ถึงแม้ปัญหา หรืออุปสรรค จะดูมากมายใหญ่โต แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นไปได้ และมีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้มีการต่อยอด หรือมีความก้าวหน้าที่ดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่สิ่งที่ควรระวังคือ การทำผิดศีลผิดธรรมผิดข้อบังคับของหน่วยงาน ดังนั้นในช่วงนี้จึงไม่ควรทำเรื่องทุจริตต่างๆ

การเงิน ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน หรือการชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้จากผู้ใหญ่เจ้านายลูกน้อง ทำให้คุณมีโอกาสที่ดี จะได้เงินดี และจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคด้วย

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความอบอุ่นภายในครอบครัว หรือเกี่ยวกับความเจ็บไข้ได้ป่วยทั้งของตนเองและคู่ครองคนรักเกิดขึ้นได้ คนโสด ความรักอาจจะยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรืออาจได้คู่เป็นคนทางไกลต่างชาติต่างศาสนา

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สิ่งที่ควรระวังคือโรคเกี่ยวกับความเครียด ความกดดันต่าง ๆ หรือไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข สิ่งเสพติดสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ไปสักการะบูชาพระปางสมาธิ หรือไปไหว้หลวงพ่อโสธร เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนกรกฎาคม

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี งานใหม่ๆ โครงการใหม่ๆ หรือสิ่งที่คุณวาดฝัน หรือตั้งใจไว้ก็จะประสบความสำเร็จดี มีเจ้านายบริวารลูกน้องคอยช่วยเหลือให้มีความก้าวหน้า ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี โดยรวมแล้วการงานของคุณจะดีขึ้น และมีโชคมีลาภเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ได้เงินเพิ่ม ได้โบนัส ได้รางวัลพิเศษ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีโชคมีลาภ มีรายได้จากหลายทาง บุตรหลานบริวารจะนำโชคมาให้คุณ หรืออาจจะมีโชคลาภที่เกิดจากเด็กๆ ส่วนการลงทุนใหม่ๆ การทำกิจกรรมใหม่ๆ ก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะไม่ดี มีปัญหาเกิดความไม่เข้าใจกันได้บ่อยๆ พูดกันหลายคำไม่รู้เรื่อง อาจจะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ อีกทั้งต้องระวังจะทำผิดศีลธรรมได้ และทำให้มีปัญหาในครอบครัว คนโสด ความรักของคุณในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี รักคนมีเจ้าของ หรือได้พบเจอคนเจ้าชู้มากรักหลายใจ ทำให้มีโอกาสผิดหวัง อกหัก

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาจะสามารถรักษาได้ หรือยังไม่ถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสายตา การทำงานหนักมากเกินไป การเพ่งจอโทรศัพท์มือถือ รวมถึงโรคหัวใจ ระบบเลือด ไขมันในเลือด ปวดหลัง ปวดกระดูก โรคเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า หลอดไฟ เติมตะเกียงน้ำมัน ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง หรืออาหารแปรรูป ปล่อยชีวิตสัตว์ ทำบุญโลงศพ

เดือนสิงหาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีคนช่วยเหลือทำให้ได้ตำแหน่งที่ดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดี เจ้านายผู้ใหญ่คอยดูแลแนะนำสิ่งที่ดีๆ หรือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้ ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือได้เดินทางไปดูงานศึกษางานใหม่ โดยรวมแล้วหน้าที่การงานจะมีความราบรื่นขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีการลงทุนค่อนข้างมาก ระวังจะถูกหลอกลวง หรือหากไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆ เช่น การเล่นแชร์มีโอกาสจะถูกโกง รวมถึงการแชร์ลูกโซ่ หรือระบบมันนี่เกมจะทำให้คุณเสียหายได้

ความรัก ในช่วงนี้ ต้องระวังอาจจะเกิดเรื่องที่ไม่ดี มีเรื่องทุกข์ใจ กังวลใจ หรือปัญหาความขัดแย้งในครอบครัวอาจจะมีมากขึ้น พูดกันหลายคำไม่รู้เรื่อง ทะเลาะกัน คนโสด ความรักของคุณยังไม่ดี ระวังรักคนมีเจ้าของ หรืออาจผู้ใหญ่กีดกัน

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนเล็กน้อย ไม่ถึงขนาดล้มหมอนนอนเสื่อหรือเป็นอันตรายมาก สิ่งที่ควรระวังคือโรคที่มาจากอากาศหรือภูมิแพ้ แพ้อากาศ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป ไปสักการะบูชาพระราหู เพื่อความเป็นสิริมงคล ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา หรือกรมประชาสงเคราะห์ต่างๆ

เดือนกันยายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น ผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม เป็นช่วงที่เจ้านายดี บริวาร หรือเพื่อนร่วมงาน ก็คอยช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณประสบความสำเร็จ และมีเกณฑ์ได้ไปศึกษาเรียนรู้ดูงานเพิ่มเติม

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ผู้ใหญ่จะเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ คนที่เคยหยิบยืมเงินไปก็จะเอาเงินกลับมาคืน หรือคุณมีโอกาสที่จะลงทุนและประสบความสำเร็จ ได้เงินก้อนโตหรือได้กำไรดี หากมีปัญหาติดขัดก็จะมีคนช่วยเหลืออุ้มชู

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหากันเพราะการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อยทำให้ไม่มีเวลาให้ครอบครัว รวมถึงปัญหาที่เกิดจากเรื่องเก่าๆ สิ่งที่ผ่านมาแล้วอาจจะทำให้มีปัญหาทะเลาะกับคนรักได้ คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจจะมีปัญหาจากเพศตรงข้ามได้ ในช่วงนี้ให้ระวัง ควรอยู่นิ่งๆ เฉยๆ ไปก่อน

สุขภาพ ในช่วงนี้ คุณอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบภายในช่องท้อง การขับถ่ายไม่ดี หรือมีปัญหาเกี่ยวกับตับ ไต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างส้วม น้ำยาขัดพื้น ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ บริจาคไม้กวาด รองเท้า

เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะซื้อรถยานพาหนะคันใหม่ หรือมีโอกาสซื้อบ้านใหม่ หน้าที่การงานคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีความมั่นคงหรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรืออาจมีการไปศึกษาดูงานต่างถิ่นต่างแดน

การเงิน มีโอกาสที่จะได้รับสิ่งที่ดี จะมีโชคมีลาภ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีทางแก้ไข หรือมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ในช่วงนี้การเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น การลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จ ได้กำไรดี

ความรัก อาจจะมีปัญหาเพราะเรื่องจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพ หากตัวเองไม่ป่วย คู่ครองคนรักก็มีโอกาสเจ็บป่วยได้ คนโสด ความรักของคุณในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี รักคนมีเจ้าของ หรือระวังเจอคนเจ้าชู้หลอกลวง หรืออาจถูกกีดกัน

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือโรคที่เกิดจากความเครียด ความกดดัน ปัญหาเกี่ยวกับการปวดหลัง ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ ผู้ยากไร้อนาถา หรือทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิคนพิการต่างๆ ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน เจ้าพ่อกวนอู หรือเทพนักรบทั้งหลาย เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนพฤศจิกายน

การงาน ประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ถึงแม้ปัญหาอุปสรรคจะมีมากและมีเรื่องรบกวนใจค่อนข้างเยอะ แต่สุดท้ายคุณก็จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และเจ้านายเป็นอย่างดี

การเงิน จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา หรือจะมีคนช่วยเหลือ และชี้ช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติมให้กับคุณ ส่วนการทำธุรกิจต่างๆ ในช่วงนี้ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี

ความรัก มีโอกาสที่จะได้ซื้อของร่วมกัน เช่น บ้าน หรือที่ดิน และมีโอกาสได้สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้เจอคนที่ถูกใจ ฐานะดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

สุขภาพ แข็งแรงดี ไม่เจ็บป่วยหนัก หรือถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล แต่ก็มีเรื่องที่ควรระวังคือความเครียด ความกดดัน โรคกระเพาะ พักผ่อนน้อยเนื่องจากทำงานหนักมากเกินไป

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา ทำบุญเกี่ยวกับบริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หรือเป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร

เดือนธันวาคม

การงาน มีปัญหาท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน เพื่อนฝูงกดดัน เจ้านายบีบคั้น เนื่องจากหน้าที่การงานที่มีมาก ควรระวังจะผิดพลาดเสียหายด้วย รวมถึงอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อนอาจทำให้มีเรื่องมีราวกับเพื่อนร่วมงานได้

การเงิน บ้านที่อยู่อาศัยจะให้โชค  การเงินจะดีขึ้น หากมีปัญหาก็จะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ การลงทุนต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี เป็นช่วงจังหวะที่จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีความคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก จะได้โชคได้ลาภ ได้เงินก้อนโต หรือได้ของขวัญ ของฝากจากคนรัก หรือจะมีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ เป็นคนขยันขันแข็ง เป็นคนอดทนสูง

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกิดจากกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น หรือการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ความเครียด ระบบประสาท ชาตามนิ้ว ตามแขน ตามขา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี นักบวช นักปฏิบัติธรรม ทำบุญบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ บริจาคเงินช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ทำบุญเครื่องมือแพทย์ เช่น แขนเทียม ขาเทียม เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook