ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีจอ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีจอ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2565 (ปีจอ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2565 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีจอ

เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือมีผลงานที่ดี หรือจะได้รับสิ่งที่ดีๆ เข้ามาในตำแหน่งหน้าที่การงาน หรืออาจจะมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่ หรือได้รับการส่งเสริมจากเพื่อนร่วมงานทำให้คุณมีงานดี เงินดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ ถือเป็นช่วงโอกาสทอง คุณจะได้โชคลาภแบบฟลุคๆ หรือมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านซื้อที่อยู่ร่วมกับแฟนหรือคนรัก

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง อารมณ์ฉุนเฉียว เกิดเรื่องวุ่นวาย และระวังปัญหาที่เกิดจากความมานะ หยิ่ง ถือดี จะเป็นเหตุเป็นฉนวนทำให้เกิดเรื่องเสียหายได้ และต้องระวังเรื่องเก่าๆ จะนำปัญหามาให้เกิดเรื่องปวดหัวร้อนใจ คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจได้พบเจอคนที่เป็นม่าย มีลูกติด ชีวิตความรักอาจจะไม่สุขสมหวังตามที่คาดหวังไว้

สุขภาพ ในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสายตา หัวใจและความดันโลหิตต่างๆ รวมถึงโรคเบาหวาน การกิน การอยู่ต่าง ๆ อาจจะทำให้เกิดโรค เช่น โรคปวดหลัง โรคปวดกล้ามเนื้อ โรคเส้นเอ็นต่างๆ อาจจะมีปัญหาที่ทำให้เกิดความหงุดหงิดร้อนใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดพื้น บริจาคไม้กวาด รองเท้า ร่มกันแดด เพื่อความเป็นสิริมงคล

เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ในเดือนนี้จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีโอกาสจะได้งานใหม่หรือมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามา หรือมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ผู้ใหญ่ให้โชค เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือส่งเสริม ปัญหาเก่าๆ เรื่องเดิมๆ จะคลี่คลายลงไปในทิศทางที่ดี และคุณมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภก้อนโต

การเงิน ในช่วงนี้อยู่ในทิศทางที่ดี คุณจะได้โชคจากญาติพี่น้อง หรือเพศตรงข้ามจะนำโชคนำลาภมาให้ การลงทุนต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้วิ่งเข้ามาหาคุณ โดยรวมแล้วถือเป็นช่วงแห่งโชคลาภ จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาหรือมีความขัดแย้ง อารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน จะนำมาซึ่งเหตุบานปลายได้ ดังนั้น ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา หรือให้ระวังจะมีเรื่องเข้ามาทดสอบกำลังใจคุณ ดังนั้น ควรมีความมั่นคงในความรักให้มากขึ้น ไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาในครอบครัวได้ คนโสด ระวังจะมีปัญหารักคนมีเจ้าของ หรือพบเจอคนเจ้าชู้

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับหัวใจ สายตา ความดัน โรคเบาหวาน โรคปวดหลัง ปวดกระดูก กินอาหารผิดสําแดง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำ ค่าไฟ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ร่มกันแดด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ บริจาคอิฐหินดินทรายเพื่อการตกแต่ง หรือซ่อมแซมถาวรวัตถุที่ชำรุดทรุดโทรม

เดือนมีนาคม

การงาน ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกิดภาวะของความอึดอัดใจ คับแค้นใจ คิดอยากจะออกจากงาน เพราะความเบื่อหน่าย และระวังปัญหาในหน้าที่การงานจะผิดพลาด ไม่ควรทำอะไรด้วยความประมาท หรือความดื้อรั้นถือดีชอบเอาชนะผู้อื่นจะทำให้ขัดแย้งกับเจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน ทำให้การงานมีปัญหาไม่ราบรื่น

การเงิน ในช่วงนี้คุณอาจจะมีเรื่องหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ เพื่อนฝูงสังคมอาจทำให้เดือดร้อน ระวังจะมีคนเข้ามาหยิบยืมเงิน และทำให้เกิดปัญหาได้ การเงินไม่ค่อยดี ระวังจะขาดสภาพคล่อง จะลงทุนอะไรก็มีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุนสูง

ความรัก ในช่วงนี้ ควรระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน แต่คุณก็มีโอกาสที่ดี หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจ หรือตกลงกันได้ จึงไม่ควรทำอะไรด้วยความหงุดหงิดฉุนเฉียว คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง แต่อาจไปรักคนมีเจ้าของหรือเป็นหม้าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาหรือมีเรื่องที่เสียหายเกิดขึ้น ไม่ควรทำอะไรด้วยความหักโหม ระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็กหรือสตรี ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ สัตว์เจ็บ สัตว์ป่วย อนาถา พิการต่างๆ ทำบุญโรงพยาบาลทหารผ่านศึก บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ของกิน ของใช้

เดือนเมษายน

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี ผู้ใหญ่เจ้านายจะให้การช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม แต่ในช่วงนี้อารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนอาจจะมีมากขึ้น หรือถูกแย่งซีน ขโมยผลงาน ต้องระวังให้มาก แต่ความสำเร็จของคุณก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอยู่ จะได้รับการไว้วางใจจากผู้ใหญ่มากขึ้น ทำให้มีเครดิตและความน่าเชื่อถือมากขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ก็จะคลี่คลายลง

การเงิน ในช่วงนี้การเงินของคุณมีโอกาสที่จะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังปัญหาที่เกิดจากภาระความรับผิดชอบต่าง ๆ จะทำให้กระเป๋าฉีก หรือชักหน้าไม่ถึงหลัง หรืออาจมีคนในบ้านเจ็บป่วยจำเป็นต้องดูแลรักษา และควรระวังเพศตรงข้ามจะทำให้เดือดร้อนเรื่องการเงิน การลงทุนต่างๆ ก็ยังมีความเสี่ยงและมีโอกาสขาดทุนอยู่มาก

ความรัก ยังอยู่ในทิศทางที่ดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น และมีโอกาสที่จะได้ผลประโยชน์รายได้จากแฟน หรือเพศตรงข้าม คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ฐานะดี รูปร่างหน้าตาดีและถูกใจ

สุขภาพ ในช่วงนี้มีโอกาสเจ็บป่วย ระวังเป็นโรคภูมิแพ้ และในช่วงนี้ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติดเพราะจะทำให้เสียสุขภาพได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ สร้างพระ หล่อพระ ทำบุญด้วยหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ถวายพระไตรปิฎก ถวายผ้าไตรจีวร หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา

เดือนพฤษภาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่คอยผลักดันช่วยเหลือส่งเสริมให้มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผลประโยชน์ มีรายได้เพิ่ม มีเงินพิเศษ ได้รับรางวัล และคุณจะสามารถผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ จะมีโชคมีลาภ หรือได้เงินก้อนโต มีโชคแบบฟลุคๆ การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี และผลกำไรงอกเงย สมหวัง สมปรารถนา ทุกสิ่งที่หวังที่รอคอยจะเป็นผลสำเร็จดี รวมถึงโครงการใหม่ ไอเดียใหม่ๆ ก็จะทำให้คุณมีรายได้ดีขึ้น แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับภาระหน้าที่การงานที่มากขึ้น และทำให้เหน็ดเหนื่อยมากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน หรือมีภาระค่าใช้จ่ายมาก จึงทำให้มีผลกับคู่ครองคนรัก พูดกันมากหลายคำไม่ได้ทะเลาะกัน คนโสด รักคนมีเจ้าของ หรือมีปัญหาเจอคนเจ้าชู้มากรักหลายใจ เป็นคนเจ้าอารมณ์เจ้าโทสะ

สุขภาพ ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ถึงขนาดเจ็บไข้ได้ป่วยที่มากเกินไป สิ่งที่ควรระวังคือเรื่องของอารมณ์ และการทำอะไรรวดเร็วเกินไป รวมถึงตัดสินใจไวผิดพลาดเสียหาย กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นมีปัญหา และระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออกเพราะความประมาท

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นไหว้พระ สวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรมภาวนา บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างหรือถวายพระไตรปิฎก เผยแพร่ศาสนาด้วยการทำหนังสือธรรมะ เป็นเจ้าภาพกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

เดือนมิถุนายน

การงาน มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน และมีโอกาสที่จะได้โบนัส ได้เงินพิเศษ ได้ของขวัญ โดยมีผู้ใหญ่เจ้านายคอยให้การช่วยเหลือสนับสนุน หรือหากการงานมีปัญหาไม่ราบรื่นให้หาเวลาไปปล่อยปลาหรือทำบุญให้มากแล้วปัญหาต่างๆ จะคลี่คลาย

การเงิน ในเดือนนี้อาจจะมีปัญหามีค่าใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องหมดเปลือง เช่น รถเสีย ยานพาหนะต้องซ่อมแซม หรือบ้านที่อยู่อาศัยอาจมีปัญหา หรืออาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ทำให้ต้องใช้เงินไปกับการดูแลรักษาตนเองมาก ส่วนการลงทุนต่างๆ ก็ยังคงมีความเสี่ยง ต้องระวังให้มาก

ความรัก ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเอง หรือคู่ครองคนรักอาจจะเจ็บป่วย หรืออาจมีปัญหาต้องพลัดพรากจากจร ห่างเหิน ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน คนโสด เป็นความรักที่อยู่ต่างแดน ต่างภาษา หรืออาจเป็นคนทางไกลต่างชาติ หรือมีโอกาสที่จะได้พบเจอกับคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นม่าย มีลูกติด

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังแข็งแรงดีอยู่ แต่ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน เพราะการทำอะไรรวดเร็วเกินไปจะทำให้เกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดความเสียหายได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม น้ำปานะ บริจาคอาหาร เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม เวชภัณฑ์ยารักษาโรคต่างๆ

เดือนกรกฎาคม

การงาน ผู้ใหญ่เจ้านายจะคอยช่วยเหลือ สนับสนุน ให้คุณประสบความสำเร็จ ปัญหาที่เคยขัดแย้ง หรือมีปัญหาจะสามารถคลี่คลายให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี ในช่วงนี้หน้าที่การงานของคุณมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่อาจจะต้องรับภาระ หรือมีความกดดันเหน็ดเหนื่อยมากสักหน่อย ดังนั้น ต้องขยันให้มากเป็นพิเศษ

การเงิน มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ ได้เงินจากการทำงานหรือการติดต่อธุรกิจ ท่านที่ทำการค้าผู้ใหญ่จะเมตตาให้การช่วยเหลือ หรือมีเพื่อนฝูงสังคมคอยให้กำลังใจและคอยช่วยเหลือคุณให้ผ่านพ้นปัญหาต่างๆ เหล่านี้ไปได้ หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินผู้ใหญ่และเพื่อนก็จะช่วยให้คุณรอดพ้น

ความรัก ในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย รวมถึงต้องระวังความดื้อรั้น ความถือดีในตัวเองด้วยเช่นเดียวกัน คนโสด รักคนมีเจ้าของ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก ในช่วงนี้ หากจะมีความรักอาจจะมีเรื่องยุ่งยากปวดหัวหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามา หรืออาจมีหนี้มีสิน มีค่าใช้จ่ายสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาอะไรจะสามารถรักษาให้หายได้ ไม่ถึงขนาดเจ็บป่วยหนัก แต่ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนที่อาจเกิดขึ้นได้ง่าย รวมถึงกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูกมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ สร้างพระ หล่อพระ ทำบุญกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ ทำบุญช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา

เดือนสิงหาคม

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสพัฒนาต่อยอด หรือทำงานให้ผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี คุณจะมีโชคเกี่ยวกับหน้าที่การงาน จะได้รับการไว้วางใจให้ได้รับผลงานที่ดี ได้ทำงานที่ดี และคุณจะสามารถผ่านพ้นงานที่มีอุปสรรคปัญหาต่างๆ ไปได้ โดยมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

การเงิน ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหาย ระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้น และอาจจะมีภาระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือคนในบ้าน เป็นช่วงกระเป๋าฉีก เพราะต้องหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่างที่จำเป็น ดังนั้น ไม่ควรใช้เงินเปลือง หรือควรระวังหากขาดการวางแผนในการใช้จ่ายเงิน จะทำให้เป็นหนี้เป็นสินในระยะยาวได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักคุณจะสามารถคลี่คลายได้ลงตัว และมีโอกาสที่จะได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสสมหวังสูง โดยผู้ใหญ่จะช่วยเหลือหรือแนะนำคนดีๆ เข้ามาให้

สุขภาพ ในช่วงนี้ อาจจะต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องของความเครียด ความกดดัน ทำงานหนักมากเกินไป สมองใช้งานหนัก พักผ่อนน้อย กระเพาะอาหาร ลำไส้ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างเสนาสนะสถาน ถาวรวัตถุ โบสถ์ วิหาร ศาลา เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร

เดือนกันยายน

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน หรือมีโอกาสเปลี่ยนงานใหม่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ที่ค่อนข้างไม่ดี โดยเฉพาะท่านที่ทำเกี่ยวกับบัญชีตัวเลข หรือการเงินต้องระวัง เพราะจะมีโอกาสผิดพลาดเสียหายได้สูง

การเงิน เป็นช่วงที่ควรระวังเพราะอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับรายจ่ายมาก เพื่อนฝูงสังคมทำให้เดือดร้อน ยวดยานพาหนะอาจจะเสียต้องซ่อม และต้องหมดเปลืองบ่อย การลงทุนก็มีโอกาสผิดพลาดเสียหาย หรือประสบภาวะของการขาดทุน มีหนี้สิน ดังนั้น ในช่วงนี้ไม่ควรทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว

ความรัก ในช่วงนี้ยังอยู่ในโอกาสที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือมีโอกาสได้ซื้อบ้านซื้อรถร่วมกัน คนโสด คุณมีโอกาสที่จะได้พบเจอคนดี มีฐานะดี มีความรู้และมีความสามารถสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่ถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ แต่สิ่งที่ควรระวังคือการทำงานหนักมากเกินไป รวมถึงการแพ้อากาศ เป็นหวัดง่าย หรือโรคที่เกี่ยวกับในช่องท้อง เช่น ปวดท้องบ่อย การขับถ่ายไม่ดี มีปัญหามาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย มีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายลงตัว และคุณมีโอกาสที่จะได้รับผลงานที่ดี หรือได้รับมอบหมาย ได้รับการไว้วางใจจากผู้ใหญ่มากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะมีโชค มีลาภ หรือได้ของขวัญ ของฝากที่ถูกใจ และมีคนช่วยเหลือให้คุณมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินก็จะมีผู้ใหญ่เข้ามาค้ำจุนช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีโชคจากเพศตรงข้าม หรือได้รับการดูแล และความอบอุ่นจากคู่ครองคนรักมากขึ้น หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับความรัก คุณจะมีคนคอยช่วยเหลือ ทำให้ปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ความรักมีโอกาสสมหวัง จะได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ โดยจะมีคนช่วยแนะนำหรือพาคนดีๆ เข้ามาให้รู้จัก

สุขภาพ ในช่วงนี้ ยังไม่อะไรน่าห่วง แต่อาจจะมีปัญหาที่เกิดจากความหงุดหงิด ความใจร้อน อารมณ์เสีย ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือสิ่งเสพติด สุรายาเมา เพราะจะทำให้เกิดทุกข์โทษภัยแก่ตนเองได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักบวช นักปฏิบัติธรรม กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด ไถ่ชีวิตโคกระบือหรือปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า ปล่อยหอยขม

เดือนพฤศจิกายน

การงาน ในช่วงนี้ปัญหาอาจเข้ามารุมเร้าทำให้เกิดความท้อแท้เบื่อหน่ายหงุดหงิดใจ ระวังเจ้านายจะตำหนิติเตียน และจับตามอง รวมถึงอาจมีอุปสรรคในหน้าที่การงานเข้ามา หรือภาระความรับผิดชอบของคุณจะมีเยอะมากกว่าเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ มาก

การเงิน คล่องตัวดีขึ้น มีโชคมีลาภ หากมีปัญหาก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ และมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา ส่วนการลงทุนในช่วงนี้ก็จะได้ผลประโยชน์รายได้ดี ได้กำไรดี

ความรัก ช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใคร อีกทั้งต้องระวังปัญหาที่เกิดจากความหงุดหงิด ความใจร้อน ของทั้งตัวเอง และคนรักด้วย เพราะจะมีความเปราะบางมากเป็นพิเศษ คนโสด ระวังถูกหลอกจากคนมีเจ้าของ หรืออาจได้พบเจอกับคนเจ้าชู้ และทำให้ผิดหวังอกหักเสียใจได้ 

สุขภาพ  มีโอกาสเจ็บป่วย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับภาวะจิตใจ ความเคร่งเครียด ความหงุดหงิด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสา รอาหารแห้ง อาหารแปรรูป เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค เวชภัณฑ์ในการรักษาพยาบาลต่างๆ ถวายยา ทำบุญโลงศพ ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เดือนธันวาคม

การงาน มีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้งานที่มั่นคงขึ้น ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู เห็นถึงผลงานของคุณ และจะเป็นที่ประทับใจ หากมีปัญหาก็จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี อุปสรรคปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายได้ลงตัว

การเงิน มีโอกาสหมดเปลือง หรือมีเรื่องเสียหายไปกับเพศตรงข้าม ในช่วงนี้ควรระมัดระวังการลงทุนต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงค่อนข้างสูง และไม่ควรเซ็นสัญญา หรือไปค้ำประกันให้ใคร ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน หมุนเงินไม่ทัน ขาดสภาพคล่องได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก หากมีปัญหาคุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ลงตัว คนโสด เพื่อนหรือคนรู้จัก จะช่วยแนะนำให้เจอคนที่ดี เป็นคนขยันขันแข็ง เอาการเอางาน

สุขภาพ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น รวมถึงการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย โรคเครียด โรคซึมเศร้า ทำให้คุณมีปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่การงานได้

วิธีแก้ดวงเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค บริจาคอาหาร ขนม ของกิน ของใช้ ของเล่นให้กับมูลนิธิเด็กทั้งหลาย รวมถึงทำบุญกับคนพิการ ผู้ป่วยพิการซ้ำซ้อน คนยากไร้ สัตว์พเนจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook