อยากสมหวังในรัก ต้องเสริมดวง ปรับฮวงจุ้ยและโหงวเฮ้งอย่างไรบ้าง?

อยากสมหวังในรัก ต้องเสริมดวง ปรับฮวงจุ้ยและโหงวเฮ้งอย่างไรบ้าง?

อยากสมหวังในรัก ต้องเสริมดวง ปรับฮวงจุ้ยและโหงวเฮ้งอย่างไรบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครอยากสมหวังในความรักมาทางนี้! หากคุณเป็นอีกคนที่มีความรักกี่ครั้ง ๆ ก็มักจะไม่สมหวัง เตียงหัก คบแล้วเลิก หรือแม้แต่ยังเป็นโสดอยู่ก็ตาม วันนี้โฮโรโซไซตี้ขอเสนอทริคเสริมดวงความรัก พร้อมวิธีปรับฮวงจุ้ยและโหงวเฮ้งเสริมความรักแบบง่าย ๆ มาฝากกันค่ะ

 

อันดับแรกเราต้องโฟกัสกับเรื่องของฮวงจุ้ยภายในบ้านก่อนเลยค่ะ สำหรับการเสริมฮวงจุ้ยความรัก คุณต้องให้ความสำคัญกับห้องนอนและเตียงนอนมากที่สุด ซึ่งทริคเสริมดวงความรักแบบง่าย ๆ โดยหมอท็อป ซีเคร็ท ที่ใครก็สามารถทำตามได้ก็คือ

  1. เตียงนอนจะต้องสามารถเดินขึ้นได้ทั้ง 2 ฝั่ง
  2. ตั้งกิเลนคู่ไว้เหนือหัวนอน
  3. เปลี่ยนผ้าปูที่นอน โดยการเลือกสีผ้าปูที่นอนตามปีเกิดนี้จะช่วยให้ชีวิตคู่กลับมาดี กลับมาหวานชื่นเหมือนเพิ่งคบกันแรก ๆ และยังช่วยเสริมเสน่ห์สำหรับคนโสดได้ด้วยค่ะ
  • คนเกิดปีฉลู จอ มะแม มะโรง ให้ใช้ผ้าปูสีแดง ชมพู
  • คนเกิดปีชวด กุน ให้ใช้ผ้าปูสีขาว ทอง บลอนด์
  • คนเกิดปีขาล เถาะ ให้ใช้ผ้าปูสีฟ้า น้ำเงิน
  • คนเกิดปีมะเส็ง มะเมีย ให้ใช้ผ้าปูสีเขียวอ่อน เป็นลายขวาง
  • คนเกิดปีวอก ระกา ให้ใช้ผ้าปูสีเหลือง ครีม ลายสี่เหลี่ยม

              สำหรับโหงวเฮ้งเรื่องคู่ ดวงตาถือเป็นส่วนสำคัญที่สุดเลยค่ะ เพราะเปรียบเสมือนกับหน้าต่างของหัวใจ ดังนั้นหากคุณอยากมีเสน่ห์ มีความรักที่ดีและสมหวัง วิธีง่าย ๆ ก็คือให้หาแผ่นมาส์กใต้ตา (Eye masks) ติดบ้านไว้เลย เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ใต้ตาของคุณคล้ำ บวม หรือมีริ้วรอย ปัญหาความรักมาแน่

              นอกจากนี้จะเสริมดวงความรักด้วยการไปทำบุญหรือไหว้พระขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณศรัทธาได้ด้วยก็จะดี ถ้าให้แนะนำก็พระแม่ลักษมี พระตรีมูรติ พระนอนวัดโพธิ์ ฯลฯ รับรองว่าปัง ปัญหาความรักที่กำลังเผชิญอยู่ก็จะค่อย ๆ ดีขึ้น ส่วนคนโสดก็จะได้คู่แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook