ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะอยากจะรวยทางลัด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ได้มาก เสียหมด รวมถึงอาจก่อภาระหนี้สินขึ้นมาอีก ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 22-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ค้าขาย ก็จะซื้อง่ายขายคล่อง ตัวแทน นายหน้า หรืองาน ภารกิจ ที่ทำอยู่เบื้องหลังก็อยู่ในระยะราบรื่น ปลอดโปร่ง แต่หากถูกชักชวน ชักจูงให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจ หรือ คิดจะขยายงาน ก็ควรศึกษาข้อมูลให้ดีๆ ก่อนจะทุ่มเทลงทุน...อันตราย!

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว เมื่อคนรัก คู่ครอง ไม่ได้ดังใจ เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากๆ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกับผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคิดถึงขั้นจะสมรสครองคู่ ก็อาจจะเป็นไปไม่ได้

ครอบครัว วันที่ 23-25 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายนไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรมนำโชคของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การช่วยเหลือ สงเคราะห์ผู้อื่นให้มากขึ้น ทั้งจากกำลังกาย กำลังทรัพย์ หรือให้วิชาความรู้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมาที่จะทำให้ชีวิตอยู่ได้อย่างร่มเย็นเป็นสุข มีลาภผลหลั่งไหลเข้ามาอีกด้วย โดยการเป็น “ผู้ให้” ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook