แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คนในพรหมลิขิตอยู่ที่ใด ทายได้จากงานพาร์ทไทม์ในสวนสนุก

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คนในพรหมลิขิตอยู่ที่ใด ทายได้จากงานพาร์ทไทม์ในสวนสนุก

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คนในพรหมลิขิตอยู่ที่ใด ทายได้จากงานพาร์ทไทม์ในสวนสนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การได้พบคนในพรหมลิขิตคงจะเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน แล้วจะทำอย่างไรถึงจะได้พบคนคนนั้น ลองมาทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นเกี่ยวกับสวนสนุก สถานที่ในฝันกันค่ะ

 

หากจะทำงานพาร์ทไทม์ในสวนสนุก คุณจะเลือกงานใด ?

A : พนักงานทำความสะอาด
B : พนักงานขายของ
C : แดนเซอร์
D : พนักงานแนะนำเครื่องเล่น

สวนสนุกเป็นสถานที่ในฝัน งานพาร์ทไทม์ที่คุณอยากทำในสวนสนุกคือหนทางหนึ่งที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริง การได้พบเจอกับคนที่ใช่และแต่งงานกันก็เป็นหนึ่งในความฝันที่แสนสวยงาม งานพาร์ทไทม์ที่คุณเลือกจากที่นั่น จะบ่งบอกวิธีที่จะพบกับคนในฝัน

 

A : พนักงานทำความสะอาด.. สะสางสิ่งรอบตัว

พนักงานทำความสะอาดคือคนที่คอยเก็บกวาดทำความสะอาดสวนสนุก หากคุณเลือกงานนี้ คุณจะสามารถพบกับคนในพรหมลิขิตโดยการทำความสะอาดสภาพแวดล้อมของคุณ โดยอาจจะเริ่มจากการทำความสะอาดห้องของตัวเอง ทิ้งของที่ไม่จำเป็น หรือลองจัดระเบียบรายชื่อผู้ติดต่อในสมาร์ทโฟน การกำจัดสิ่งที่ไม่ดีไม่จำเป็นออกไปจากสภาพแวดล้อมรอบตัว ก็จะยิ่งมีพื้นที่สำหรับความสุขใหม่ ๆ ที่กำลังจะเข้ามา และอาจได้พบเจอกับคนในฝัน

 

B : พนักงานขายของ.. ออกนอกกรอบ

พนักงานขายของในร้านเป็นงานที่ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าจำนวนมาก หากคุณเลือกงานนี้ คุณจะสามารถพบกับคนในพรหมลิขิตโดยการมีปฏิสัมพันธ์กับคนจำนวนมาก ลองไปในที่ที่สามารถพบกับคนต่างเพศได้ เช่น งานเลี้ยงสังสรรค์ การประชุมแลกเปลี่ยนต่าง ๆ ไม่แน่คุณอาจจะเจอคนในฝันจากงานเหล่านั้นก็ได้

 

C : แดนเซอร์.. แสดงตัวตนผ่านโซเชียล

แดนเซอร์ต้องทำการแสดงต่อหน้าคนจำนวนมาก หากคุณเลือกงานนี้ คุณจะสามารถพบกับคนในพรหมลิขิตโดยการแสดงความเป็นตัวของตัวเอง ค้นหาพื้นที่ที่คุณสามารถแสดงสิ่งที่คุณคิดได้ ก่อนอื่นก็มาลองที่ช่องทางโซเชียลต่าง ๆ เพื่อแสดงความคิดเห็นหรือวิธีคิดของตัวเอง คุณอาจจะได้พบคนในฝันที่มีแนวคิดหรือไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน

 

D : พนักงานแนะนำเครื่องเล่น.. เข้าร่วมบริษัทจัดหาคู่

พนักงานแนะนำเครื่องเล่นเป็นงานที่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เล่นเป็นอันดับแรก หากคุณเลือกงานนี้ คุณจะสามารถพบกับคนในพรหมลิขิตในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย อย่างเช่นเข้าร่วมกับบริษัทจัดหาคู่ เนื่องจากคุณสามารถรู้ข้อมูลของอีกฝ่ายได้ล่วงหน้า เช่น สถานะครอบครัว รายได้ คุณจะสามารถค้นหาคนในฝันของคุณได้อย่างมั่นใจ ไม่ถูกหลอกลวง

 

บางคนที่มองตาปุ๊บก็หลงรักอาจจะไม่ใช่เนื้อคู่ หรือบางคนที่คบกันมานานแต่สุดท้ายยังไม่ใช่เนื้อคู่กันก็มี ของแบบนี้ต้องใช้เวลาและอยู่ที่จังหวะชีวิตนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook