ของขวัญที่ 12 ราศีจะถูกใจใช่เลย

ของขวัญที่ 12 ราศีจะถูกใจใช่เลย

ของขวัญที่ 12 ราศีจะถูกใจใช่เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ปีใหม่เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว หลายๆ คนอาจกำลังตามหาของขวัญกันอยู่ใช่ไหมคะ? วันนี้ Sanook Horoscope มีของขวัญที่ 12 ราศีอยากได้มาฝากเผื่อเป็นไอเดียในการซื้อกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

สำหรับชาวเมษนั้นต้องพาไปซื้อค่ะ การเลือกมาให้เลยนั้นอาจไม่ว๊าวซ่าสำหรับชาวเมษสักเท่าไหร่ เพราะชาวเมษมีของที่อยากได้อยู่เต็มไปหมด ฉะนั้นพาไปซื้อคือทางออก

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ซื้อวอยเชอร์อาหาร หรือพาไปทานอาหาร chef table ของกินที่ได้ประสบการณ์ใหม่เยอะๆ ชาวพฤษภจะประทับใจสุดๆ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ซื้อที่พัก หรือพาไปเที่ยว ชาวเมถุนชอบการเปลี่ยนบรรยากาศ ไม่ชอบอะไรที่นิ่งเฉย อาจพากันไปเปลี่ยนบรรยากาศในที่ต่างๆ ซื้อที่พักโรงแรมดีๆ ให้แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ซื้อแพคเกจนวด สปา หรือของที่ดูแลสุขภาพ ชาวกรกฎจะเริ่มหันมาใส่ใจกับตัวเองมากขึ้น แต่ไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ยังมีความตึงเครียดสูง ลองซื้อของที่ทำให้เขาผ่อนคลายได้จะดีไม่น้อย

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

อุปกรณ์การสื่อสาร แกทเจตต่างๆ ช่วงนี้ชาวสิงห์มีของแกทเจตที่อยากอัพเดทใหม่ๆ หรือของเก่ามันใช้ไม่ได้อีกต่อไป ลองสืบสักหน่อย แล้วมอบเป็นของขวัญได้เลย

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ชาวกันย์อาจอยากได้อะไรที่เกี่ยวกับการเข้าสังคม หรือใส่ออกไปข้างนอก ไปนอกสถานที่นอกจากบ้านได้ เช่น รองเท้า หรือกระเป๋าใหม่ๆ รับปีใหม่กันไปเลย

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ซื้อเครื่องประดับ ของแฟชั่น ความตุลย์ชื่นชอบของพวกนี้ยิ่งนัก เปลี่ยนปีใหม่แล้วก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ ไว้ติดตัว หรืออาจจะเป็นพวกของแบรนด์เนมก็ไม่เกี่ยวเช่นกัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

สำหรับชาวพิจิกแล้วจะอยากได้เสื้อผ้าใหม่ เครื่องประดับต่างๆ ที่ใส่แล้วรู้สึกได้ปรับเปลี่ยนลุคของชาวพิจิกเองในช่วงปีใหม่นี้ 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

หนังสือหรืออุปกรณ์เครื่องเขียนต่างๆ ถ้าจะเป็นปากปาที่สลักชื่อ หรือปากกาสีมงคลของเขาเพื่อให้เสริมดวงเรื่องงาน พร้อมความปังในชีวิตกันไปเลย

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ให้เงินสด ชาวมังกรมักจะวางแผนเอาไว้แล้วว่าในแต่ละช่วงเขาอยากจะได้อะไร ซื้ออะไร ฉะนั้นการให้เงินสดแล้วให้ชาวมังกรไปบริหารเองจะดีต่อใจเขามากกว่า

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

น้ำหอมกลิ่นใหม่ๆ ช่วงนี้ชาวกุมภ์กำลังเครซี่เรื่องของน้ำหอม หรือการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ฉะนั้นลองเลียบๆ เคียงๆ ถามชาวกุมภ์ดูว่าช่วงนี้ชอบกลิ่นประมาณไหนอยู่นะ

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ของตกแต่งบ้านใหม่ๆ หรืออะไรที่จะช่วยเสริมในเรื่องของอารมณ์ ความสุขในบ้าน หรือให้มวลในบ้านมีความสงบมากขึ้น จะเป็นของที่ชาวมีนถูกใจยิ่งนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook