แก้เคล็ดเสริมดวงชะตาปี 2555

แก้เคล็ดเสริมดวงชะตาปี 2555

แก้เคล็ดเสริมดวงชะตาปี 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

สำหรับปีใหม่ในปี 2555 ที่จะมาถึงนี้ ตรงกับปีมะโรง (งูใหญ่) ใครที่อยากเสริมดวงแล้วไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรลองมาดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

1. ปีชวด(หนู) ให้ไปไหว้ขอพร.เทพเจ้าไท้เอี๊ยง ที่ศาลเจ้าเล่งเน่ยยี่ มังกรกมลาวาสหรือศาลเล่งตั๊วบ้วยฮั้วยี่องค์ปึ้งเถ่ากง-ปึ้งเถ่าม่า ศาลเจ้าปุ่นเถ่ากง เยาวราช

2. ปีฉลู(วัว) ให้ไปไหว้ขอพร ไท้ส่วยเอี๊ย ที่ศาลเจ้าเล่งเน่ยยี่ มังกรกมลาวาส เจ้าแม่ทับทิม (เที้ยนโห้วเซี้ยบ้อ) ที่ ศาลเจ้าเที่ยงโห้วเซี่ยโบ้วัดเลียบสะพานพุทธ กรุงเทพฯ

3. ปีขาล(เสือ) ให้ไปไหว้ขอพร เทพเจ้าไท้เอี๊ยง ที่ศาลเจ้าเล่งเน่ยยี่ มังกรกมลาวาส หรือวัดทิพย์วารี หลังจราจรกลาง ถ.ตรีเพชร กทม.

4. ปีเถาะ(กระต่าย) ให้ไปไหว้ขอพร ไท้ส่วยเอี๊ย ที่ศาลเจ้าเล่งเน่ยยี่ มังกรกมลาวาส เจ้าแม่กวนอิม ที่ มูลนิธิเทียนฟ้า เยาวราช (ทำแก้ชง)

5. ปีมะโรง(งูใหญ่)ให้ไปไหว้ขอพร ไท้ส่วยเอี๊ย ที่ศาลเจ้าเล่งเน่ยยี่ มังกรกมลาวาส(ทำแก้ชง)องค์ไท้อิม ที่วัดทิพย์วารี หลังจราจรกลาง ถ.ตรีเพชร กทม.เจ้าแม่กวนอิม ที่ มูลนิธิเทียนฟ้า เยาวราชเจ้าพ่อไต่เสี่ยฮุดโจ้ว (เจ้าพ่อเห้งเจีย) ที่ ศาลเจ้าพ่อเห้งเจียตลิ่งชัน กรุงเทพฯ (ทำแก้ชง)

6. ปีมะเส็ง(งูเล็ก) ให้ไปไหว้ขอพร เทพเจ้ากวนอู ที่ ศาลเจ้ากวนตี่ เยาวราช หรือที่ไหนก็ได้ที่มีเจ้าแม่ทับทิม (เจ้าแม่เที้ยงโห้วเซี่ยบ้อ)วัดเลียบสะพานพุทธกรุงเทพฯ

7. ปีมะเมีย(ม้า) ให้ไปไหว้ขอพร เจ้าแม่กวนอิม ที่ มูลนิธิเทียนฟ้า เยาวราช หมออูโต๋ว ที่วัดทิพย์วารี หลังจราจรกลางถ.ตรีเพชร กทม.

8. ปีมะแม(แพะ)ให้ไปไหว้ขอพร ไท้ส่วยเอี๊ย ที่ศาลเจ้าเล่งเน่ยยี่ มังกรกมลาวาส หมออูโต๋ว ที่วัดทิพย์วารี หลังจราจรกลางถ.ตรีเพชร กทม. (ทำแก้ชง)

9. ปีวอก(ลิง) ให้ไปไหว้ขอพร ทุกศาลเจ้าที่มีแป๊ะกงเทพเจ้าเฉ๊งเจี๊ยฉุ้ดโจ้ว(เจ้าพ่อเฮ้งเจี้ย)ที่ศาลเจ้าไต่เสี่ยฮุกโจ้ว เยาวราช หรือที่ศาลไหนก็ได้ที่มี

10. ปีระกา(ไก่) ให้ไปไหว้ขอพร เทพเจ้ากวนอู ที่ ศาลเจ้ากวนตี่ เยาวราช หรือที่ไหนก็ได้ที่มีเจ้าแม่สวรรค์ ที่ ศาลเจ้าแม่ทับทิม วัดเลียบฯ กรุงเทพ

11. ปีจอ(หมา)ให้ไปไหว้ขอพร ไท้ส่วยเอี๊ย ที่ศาลเจ้าเล่งเน่ยยี่ มังกรกมลาวาส เทพเทียงเต็ก ไหว้ฟ้าดิน หรือไหว้ที่เสาทีกง ได้ทุกศาลเจ้า (ทำแก้ชง)

12. ปีกุน(หมู) ให้ไปไหว้ขอพร องค์ซำกวง หรือ เทพ 3 ตา ที่วัดทิพย์วารี หลังจราจรกลางถ.ตรีเพชร กทม.เจ้าแม่กวนอิม ที่ มูลนิธิเทียนฟ้า เยาวราช เจ้าแม่ทับทิม (เจ้าแม่เที้ยงโห้วเซี่ยบ้อ)วัดเลียบสะพานพุทธกรุงเทพฯ

การแก้เคล็ดชงปีมะโรง 2555

การเสริมดวงชะตาจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ควรทำเพื่อป้องกันผลด้านลบต่อครอบครัวของเจ้าชะตา โดยจะทำให้คนในครอบครัวเกิดปัญหาต่างๆ ทั้งเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วย หรืออุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง ดังนั้นจึงไม่ควรประมาท ควรหาโอกาสทำบุญ สร้างกุศล ไม่ว่าจะเป็น การสวดมนต์ ไหว้พระ นั่งสมาธิ แผ่เมตตา จะทำให้ท่านได้พบกับคนดี เป็นกัลยาณมิตร

ช่วยเหลือทำให้หลายอย่างราบรื่นรวดเร็วขึ้น และควรหาโอกาสพาสมาชิกในครอบครัวไปทำบุญร่วมกันอย่างสม่ำเสมอด้วย เพื่อเสริมบารมีและผ่อนคลายเคราะห์ร้ายที่จะเกิดขึ้นกับคนในครอบครัวให้เบาบางลง การงานก็ยังมีขวากหนาม ก็ยังมีทางให้เดินอยู่ ขอให้ปฏิบัติตัวดังนี้ คือ หมั่นเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ รักษาความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนฝูง และพันธมิตรทางการค้าไว้เสมอ นอกจากนี้ ควรส่งเสริมตัวเองด้วยการเพิ่มความเพียรในหน้าที่การงานของตน ปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลง หมั่นแสวงหาความรู้อยู่เสมอ เป้าหมายและความสำเร็จก็จะไม่ไกลเกินมือคว้า

ขอบคุณข้อมูลจาก Horolive . com
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook