เสริมดวงเสริมสิริมงคล เปลี่ยนลุคต้อนรับปีขาล 2565 โดย หมอฝ้าย The Magic Queen

เสริมดวงเสริมสิริมงคล เปลี่ยนลุคต้อนรับปีขาล 2565 โดย หมอฝ้าย The Magic Queen

เสริมดวงเสริมสิริมงคล เปลี่ยนลุคต้อนรับปีขาล 2565 โดย หมอฝ้าย The Magic Queen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ให้ความสวยนำพาความเฮงมาให้กันดีกว่า ลองมาดูสีผมพลิกดวง เสริมดวงเสริมสิริมงคล สำหรับคนทั้ง 12 ปีนักษัตร เปลี่ยนลุคต้อนรับปีขาล 2565 กันไปเลย! รับรองว่าสวย รวย ความรักรุ่งรับปีใหม่แน่นอนจ้า

 

  • ปีชวด

บุคลิกนิสัยกระตือรือร้น ร่าเริง เป็นคนมองโลกแห่งความเป็นจริง ไม่ใช่คนโลกสวย ฉลาด หัวไว ปรับตัวเก่ง มีความเป็นผู้ให้ สิ่งสำคัญคือค่อนข้างรักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎ เพราะฉะนั้นสีผมที่ถูกโฉลกต้องเป็นโทนสีอุ่น เย็น ๆ เช่น สีเทา หรือจะเพิ่มความซุกซนด้วยการทำโทนสีชมพู ม่วง

  • ปีฉลู

ค่อนข้างมีความเป็นระเบียบ อดทนเก่ง เป็นคนธาตุดิน สีผมจะถูกโฉลกกับโทนสีธรรมชาติ อาจเพิ่มความไม่น่าเบื่อด้วยการทำไฮไลท์ หรือทูโทนก็เหมาะ แต่ให้งดสีโทนแดง ไม่อย่างนั้นวัวตัวนี้จะกลายเป็นวัวกระทิงระเบิดลง เกรี้ยวกราดได้ง่าย

 

  • ปีขาล

เป็นคนที่ใจกล้าเด็ดเดี่ยว เข้มแข็ง มีความเซ็กซี่ และเจ้าเสน่ห์มาก ๆ สีที่เหมาะและถูกโฉลกในปีหน้าคือโทนสีน้ำตาล น้ำตาลเข้ม น้ำตาลช็อกโกแลต เป็นสีที่ทำแล้วดวงคุณจะปั๊วะปัง เงิน งาน รัก รุ่งสุด ๆ

  • ปีเถาะ

เป็นสาวขี้เล่น รักสวยรักงาม มีเสน่ห์อยู่ในตัวเองมาก ๆ ดูเป็นนักเจรจาที่จิตวิทยาสูง สีที่เหมาะจะเป็นโทนสีน้ำตาลผู้ดีลูกคุณหนู ถ้าอยากเพิ่มความมั่นคงทางด้านการงาน การเงิน ความน่าเชื่อถือ ความรักรุ่งจนฉุดไม่อยู่ แนะนำให้ทำเป็นโทนสีน้ำตาลช็อกโกแลต น้ำตาลเข้ม

 

  • ปีมะโรง

ใจกว้าง เด็ดเดี่ยว รักศักดิ์ศรี บุคลิกค่อนข้างมีความสง่า ชอบความหรูหรา มีความชัดเจน เป็นผู้นำ เพราะฉะนั้นหากจะทำสีซุกซน อาจเปลี่ยนลุคชาวมะโรงได้เลย ให้เน้นไปโทนสีทอง บลอนด์ ทำแล้วดวงรุ่ง เสริมดวงต้อนรับปี 2565 แน่นอน

  • ปีมะเส็ง

ฉลาด เฉียบคม สุขุม นิ่ง ๆ มารยาทดี สำหรับธาตุไฟเป็นโทนร้อนแรง ให้เน้นโทนสีชานม น้ำตาลอ่อน ๆ จะสวยมาก เสริมการเงินให้เข้ามารัว ๆ แต่สำหรับคนไหนอยากจะเพิ่มสีสันให้กับตัวเอง ให้ทำเป็นโทนสีแดง สีชมพูออกม่วง จะเสริมความร่ำรวยแน่นอน

 

  • ปีมะเมีย

ค่อนข้างร่าเริง รักอิสระ คนปีนี้ส่วนมากมักจะอยู่เฉยไม่ค่อยได้ โปรเจกต์เยอะ อยากทำอะไรหลาย ๆ อย่าง แถมนิสัยดื้อสุด ๆ ฉะนั้นด้วยความเป็นธาตุไฟ ให้เสริมด้วยสีสดใส เพิ่ม Passion ในการทำงาน แนะนำเป็นโทนสีชมพูออกม่วงเทา เป็นม้าโพนี่ไปเลย

  • ปีมะแม

ภายนอกดูอ่อนโยน จิตใจดี แต่จริง ๆ แล้วค่อนข้างแอบแซ่บ การเสริมดวงของคนปีมะแมให้ทำโทนสีแอช สีทองแอชบราวน์หม่น ๆ จะเสริมความสว่างของใบหน้าได้ อยากเฮงปังดังรวย เปลี่ยนสีผมต้อนรับปีใหม่ได้เลย

 

  • ปีวอก

เป็นคนร่าเริงสดใส แนะนำเป็นโทนสีทองสว่าง ขจัดความหม่นหมองของใบหน้า ปัดเป่าปัญหาและอุปสรรค สำหรับสาวคนไหนที่ทำงานสายราชการ แนะนำเป็นโทนสีช็อกโกแลต น้ำตาลเข้ม ให้มีประกายสีน้ำตาล เพราะพลังงานของสีจะช่วยเสริมความปังให้มากยิ่งขึ้น

  • ปีระกา

ทำงานละเอียด เจ้าระเบียบ อาจหัวรุนแรงนิดหน่อย เพราะฉะนั้นถ้าจะเปลี่ยนสีผมเพื่อเสริมความมงคล แนะนำให้ทำโทนสีทอง สีบลอนด์สว่าง สำหรับสาวผิวขาว สามารถทำโทนสีสว่างมากที่สุดได้เลย

 

  • ปีจอ

เป็นคนตลก มองโลกในแง่ดี เสียสละ มีความขยัน ฉลาด มีคุณธรรม มองโลกแห่งความเป็นจริง สีที่เหมาะคือโทนสีธรรมชาติ แต่ก็ควรที่จะเพิ่มความไม่น่าเบื่อด้วยการทำไฮไลท์ หรือเพิ่มความน่ารักซุกซนด้วยการทำโทนสีน้ำตาลก็ได้

  • ปีกุน 

จิตใจดี มีความโรแมนติก มีพลังบวก สุภาพ อบอุ่น เป็นคนขี้เบื่อ อินอะไรเป็นพัก ๆ ส่วนการแต่งตัวค่อนข้างที่จะมีรสนิยมดีพอสมควร ผมโทนสีเทา โทนเย็น อุ่น ๆ จะเหมาะมาก แต่ถ้าอยากจะโดดเด่นพลิกดวง ให้เสริมด้วยสีม่วงเข้ม หรือม่วงอ่อนออกชมพู ปังแน่นอน 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook