ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกมกราคม 2565

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกมกราคม 2565

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกมกราคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักษ์แรกของเดือนกันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกมกราคม 2565 กันดีกว่า

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงิน นี่เป็นช่วงที่คุณต้องกอดเงินไว้ให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะมีค่าใช้จ่ายแบบไม่ทันตั้งตัวเข้ามา โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทาง หรือการโยกย้ายที่อยู่อาศัย ทำให้คุณต้องคอยวางแผนเรื่องเงินให้ดี  เพราะว่าตัวคุณอาจต้องหมุนเงินไปอีกสักพัก

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน คุณมีสิ่งที่อยากใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะในเรื่องของการเดินทางหรือการลงทุนกับอะไรใหม่ๆ ที่เป็นก้อนใหญ่ และวางแผนเรื่องนี้มาสักพักแล้ว แต่ต้องระวังเรื่องของการหาเงินหมุนกลับมาไม่ทัน ทำให้เกิดการช็อตเงินได้

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาค่อนข้างเยอะก็จริง แต่รายรับคุณก็จะเข้ามาด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะการจ่ายอะไรที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ รอบตัวและอาจมีการใช้เงินเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอก หรือการซื้ออะไรเพื่อเสริมให้ตัวเองดูดีขึ้นในช่วงนี้อีกด้วย

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน มีเกณฑ์ที่คุณจะใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือซื้อของอะไรใหม่ๆ เพื่อย้อมใจให้ตัวเองในวันที่รู้สึกห่อเหี่ยว ส่วนในด้านของรายรับนั้น คุณจะมีข้อเสนอในเรื่องการเงินใหม่ๆ เข้ามาด้วยเช่นกัน

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน คุณจะต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายอย่าง ให้ระวังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้าน ครอบครัว หรือว่าคนที่มีอายุมากกว่าเป็นผู้ชายเข้ามาในช่วงนี้ ซึ่งคุณจะมีความเครียดในเรื่องการเงินมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจากการทำงาน โบนัส หรือโชคลาภก็ตามที แต่ก็ยังมีค่าใช้จ่ายอยู่เช่นกัน และในช่วงนี้คุณจะอยากใช้เงินให้กับคนที่อายุน้อยกว่า หรืออยากซื้อของขวัญ เปย์ใครมากขึ้น

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน ในช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายอย่างกะทันหัน อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซม หรือสิ่งของที่พังเสียหายจนต้องซื้อใหม่ได้ ในขณะเดียวกันรายจ่ายคุณจะเยอะกว่ารายรับ ทำให้อาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ในช่วงนี้ไปก่อน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน ในช่วงนี้คุณต้องหมุนเงินค่อนข้างเยอะ มีเกณฑ์ที่คุณจะวางแผนการใช้เงินก้อนใหญ่ๆ เข้ามา ซึ่งอาจหลีกเลี่ยงไม่ได้สักเท่าไหร่ หากจะกู้เงินสามารถทำในช่วงนี้ได้เพราะมีเกณฑ์เป็นหนี้ระยะยาว โดยเฉพาะการกู้ซื้อบ้านหรือรถ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะนำเงินไปต่อเงิน อาจนำเงินไปลงทุนหรือซื้ออะไรบางอย่างที่สามารถทำเงินให้คุณได้ในภายหลัง นอกจากนี้คุณอาจมีการซื้อของฟุ่มเฟือยที่หักห้ามใจไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่อีกด้วย แต่ในเรื่องของรายได้คุณจะยังหาเข้ามาได้ค่อนข้างเยอะ จึงไม่น่าเป็นห่วง

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับครอบครัว หรือคนที่คุณปฏิเสธไม่ได้เข้ามา โดยอาจเป็นเรื่องของสุขภาพได้ ส่วนรายรับคุณยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ ก็จริง แต่รายจ่ายก็มากพอที่จะทำให้คุณอาจรู้สึกตึงเครียดกับรายจ่ายได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน ในช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการแก้ปัญหา เป็นการใช้เงินเพื่อทำให้ปัญหานั้นๆ จบไป ซึ่งตัวคุณเองอาจต้องหมุนเงินอยู่สักพักหนึ่ง ส่วนรายรับนั้นยังเข้ามาในจำนวนปกติ ซึ่งคุณเองก็ต้องระมัดระวัง หรือวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัย หรือการปรับอะไรในชีวิตให้มันมีความสดใหม่ไม่ซ้ำจำเจมากขึ้น นอกจากนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพเข้ามาด้วย ส่วนรายรับนั้น คุณยังรู้สึกว่ามันยังไม่ตึงมือมาก แต่ก็ห้ามประมาทเรื่องของการใช้จ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook