เลขมงคลเสริมดวง 12 ราศี โดย โหรชี้ชัด

เลขมงคลเสริมดวง 12 ราศี โดย โหรชี้ชัด

เลขมงคลเสริมดวง 12 ราศี โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลังงานจากตัวเลขนั้นมีอยู่จริง เบอร์มือถือจึงเป็นสื่อพลังงานชั้นดี เมื่อเราโทรหาใคร ตัวเลขแทนตัวของเราก็ไปปรากฏที่ปลายสาย แม้แต่การลงทะเบียนยืนยันตัวตนทั้งหลาย ก็ล้วนใช้เบอร์โทรแทนตัวเราทั้งสิ้น ทำให้พลังงานบนตัวเลขมือถือจึงมีอิทธิพลในระดับสูง แต่เบอร์ดีอาจไม่จำเป็นต้องแพง และเบอร์แพงอาจไม่ได้เป็นประโยชน์แก่ดวงเรา คอนเทนต์นี้ขอเสนอเคล็ดใช้ตัวเลขให้เป็นมงคลของ คนสิบสองราศี เน้นเพื่อเสริมการงานและเรียกทรัพย์สินกำไรให้มาแบบรัวๆไม่ขาดสาย แยกตามราศีได้ดังนี้ 

 

ราศีเมษ 

กลุ่มตัวเลข “3-5-6” เลขกลุ่มนี้จะทำให้ความขยันและความมุ่งมั่นของเราได้รับการติดGPS ช่วยกำหนดทิศทางความสำเร็จ ซึ่งเป้าหมายคือความร่ำรวยอย่างไม่ต้องสงสัย 

 

ราศีพฤษภ

กลุ่มตัวเลข “6-4-5” เลขกลุ่มนี้อาจจำเพาะเหมาะสำหรับคนที่ทำงานแบบรับส่วนแบ่งการตลาด รับค่าคอมมิชชั่น ช่วยส่งเสริมให้งานรุ่งและเงินพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

ราศีเมถุน

กลุ่มตัวเลข “4-5-2” เลขกลุ่มนี้ส่งเสริมและเพิ่มความตั้งใจเพื่อบรรลุสิ่งที่ควรกระทำ ช่วยสนับสนุนการสร้างโอกาสและเพิ่มพูนรายได้ ช่วยหยอดความท้าทายให้ฟันฝ่าทำให้ไม่เบื่อ

ราศีกรกฏ

กลุ่มตัวเลข “2-3-6” เลขกลุ่มนี้ส่งเสริมพลังงานมหาเสน่ห์ในสังคมการทำงาน ช่วยเพิ่มโอกาสรับความสุขสำเร็จเกินกว่าที่คาดหวังไว้ มีคนช่วยเหลือตลอดเส้นทางทำงาน

 

ราศีสิงห์

กลุ่มตัวเลข “1-6-4” เลขกลุ่มนี้ส่งเสริมให้มีผู้คนมองเห็นประโยชน์และคุณค่าในตัวของเรา ยิ่งเมื่อได้รับโอกาสแล้วเดินหน้าเบอร์นี้จะช่วยรักษาภาพให้ดูดี ก็จะกลายเป็นผลกำไรที่ไม่มีวันหมด

 

ราศีกันย์ 

กลุ่มตัวเลข “4-2-6” เลขกลุ่มนี้จะช่วยตะล่อมพาชีวิตของเราไปอยู่ในจุดแห่งการสร้างผลประโยชน์มีกำไรอย่างโบ๊ะบ๊ะ เรื่องยากกลายเป็นง่าย สำเร็จร่ำรวย เข้าเป้าหรือทะลุเป้ากันไปเลยทีเดียว

 

ราศีตุลย์ 

กลุ่มตัวเลข “6-2-3” เลขกลุ่มนี้จะทำให้เราพาตัวเองไปพบเจอธุรกิจการทำงาน หรือการพบปะผู้คนที่มีศักยภาพสนับสนุนตำแหน่งหรือกิจการ ช่วยสร้างรายได้มีกำไรหรือเลื่อนตำแหน่งอย่างสวยหรู

 

ราศีพิจิก

กลุ่มตัวเลข “3-1-5” เลขกลุ่มนี้จะส่งเสริมให้คนพิจิกมีกิจกรรมที่ไม่อาจอยู่นิ่ง เหมือนมีแรงฉุดให้ออกไปขุดค้นออกล่าสมบัติ กลุ่มเลขนี้อาจทำให้เหนื่อยและต้องแข่งขัน แต่ผลลัพธ์สำเร็จและร่ำรวย

 

ราศีธนู 

กลุ่มตัวเลข “5-4-7” เลขกลุ่มนี้จะส่งเสริมให้เกิดปัญญาในการคิดงานหรือหาช่องทางในการสร้างรายได้ สร้างความน่าเชื่อถือบังเกิดในคำพูด การเจรจาสำเร็จง่าย กลายเป็นเงินเป็นทองเนืองนองล้นเหลือ

 

ราศีมังกร 

กลุ่มตัวเลข “7-6-8” เลขกลุ่มนี้ราศีอื่นจะใช้ยาก แต่กลายเป็นอาวุธที่ถนัดมือสำหรับคนมังกร ทำให้ภารกิจการงานดูมีความสนุกและเพิ่มแรงจูงใจทำให้สำเร็จ สร้างแรงปรารถนาทะเยอทะยาน

 

ราศีกุมภ์ 

กลุ่มตัวเลข “8-3-5” เลขกลุ่มนี้ทำให้มีความกล้าได้กล้าเสียในการปิดจบงานอย่างมีประสิทธิภาพ ธุรกิจวิ่งเข้าหาไม่ขาดสาย สร้างรายได้มีผลกำไรอย่างหรูหรามากมาย บันดาลผลให้ร่ำรวย

 

ราศีมีน 

กลุ่มตัวเลข “5-3-9” เลขกลุ่มนี้ทำให้วิสัยทัศน์ในการมองเป้าหมายที่มุ่งหวังมีความชัดเจนยิ่งขึ้น จุดชนวนก่อเกิดพลังกายพลังสติปัญญาในการลุยสร้างงานทำภารกิจ ปิดผลสรุปเป็นเงินทองมากมาย

 

สำหรับคนที่มีความยากลำบากในการเปลี่ยนเบอร์มือถือ ผมก็แนะนำให้เสริมตัวเลขเหล่านี้ไปกับของใช้ประจำวัน เช่น การตอกหรือสลักตัวเลขลงบนแท็กแผ่นโลหะแล้วนำมาห้อยเป็นพวงกุญแจ, เขียนหรือปริ้นท์ตัวเลขเสริมดวงประจำราศีแล้วเคลือบพกใส่กระเป๋าสตางค์ ก็เป็นทางเลือกในการรับพลังงานจากตัวเลขที่ส่งเสริมดวงชะตาของเราได้ในทางหนึ่งครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook