บทสวดมนต์เสริมดวง กุมภาพันธ์ 2565 โดย โหรรัตนโกสินทร์

บทสวดมนต์เสริมดวง กุมภาพันธ์ 2565 โดย โหรรัตนโกสินทร์

บทสวดมนต์เสริมดวง กุมภาพันธ์ 2565 โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงดาวเสิร์ฟออเดิฟจานร้อนมาทักทายชาวโลก ด้วยโรคระบาด ไฟไหม้ ภูเขาระเบิด เศรษฐกิจเป็นพิษ ข้าวของแพง การเมือง และเหตุการณ์รุนแรง ตั้งแต่เดือนแรกของปี ทำให้บรรยากาศในเดือนแห่งความรัก กร่อยสนิทต่อเนื่องไปอีก จันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ ดวงดาวแห่งความรักทำมุมเสียหาย คนส่วนใหญ่จะเจอแต่ “รักแท้ในคืนหลอกลวง” 

 

ถึงจะตามหารักจริงใจจากมนุษย์ด้วยกันในวันแห่งความรักไม่เจอ.. เราทุกคนก็สามารถเป็นที่รัก ที่โปรดปรานของเทวดาได้.. รู้อย่างนี้แล้ว ไปประจบเทวดากัน

 

ลัคนาเมษ ตุลย์ กุมภ์ มิถุน สิงห์ และธนู

โค้งสุดท้ายก่อนที่จะได้รับการปล่อยตัวออกจากกรงขังแห่งกรรม ผู้คุมก็คอยคำนวณบัญชีบาป เทวดาก็ทำหน้าที่ส่องบุญ และสิ้นเดือนหน้า เจ้าที่เจ้าทางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวงก็จะมาเป็นพยานร่วมกันอีกแรง “แต้มบุญ” ไม่ถึง อยู่ยากมาก

บทสวดมนต์อิติปิโสฯ พาหุง และธัมมจักกัปปวัตนสูตร 3 บทนี้ เป็นที่สุดแห่งธรรมแล้ว มีอานุภาพยิ่งใหญ่มาก พุทธมนต์นี้ถูกสืบทอดโดยพระสงฆ์สาวกขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าตั้งแต่สมัยพุทธกาล เฉพาะผู้ที่ “มีบุญมีบารมี” เท่านั้น จึงจะสวดได้ ใครได้สวดภาวนาทุกวัน จะมีสติปัญญา มีเสน่ห์ เป็นที่รักของมนุษย์ เทวดารักษา เป็นธรรมโอสถรักษาไข้ใจได้ ช่วยต่ออายุให้ยืนยาว และแคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง

บทสวดอิติปิโสฯ+พาหุง+ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร

 

ลัคนาพฤษภ มังกร กรกฎ กันย์ พิจิก และมีน

ดวงชะตาอยู่ภายใต้อิทธิพลของหัวหน้าโจร “คล้อยตามข้าอยู่ ขัดขวางข้าตาย” ม่านสีเทา เงาที่มาบดบังใจ ทำให้ชีวิตถูกครอบงำไว้ด้วยกิเลส ความรักความหลง ให้สวดบท “มงคลจักรวาฬใหญ่” ที่รวมมงคลทั้งพระกายและพระจิตที่เกิดในองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าไว้ ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้ออกไปจากชีวิต ทำให้จิตใจเข้มแข็ง ไม่หวาดหวั่นพลาดพลั้งตกลงไปในทะเลมืดดำ

บทสวดมงคลจักรวาลใหญ่

ปี 2565 นี้ ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ สามารถพลิกดวงชะตาของทุกคนให้ดีและร้ายได้อย่างเหลือเชื่อ

 

“วันเวลา” ไม่มีย้อนกลับ มีแต่เดินไปข้างหน้า นี่คือความไม่เที่ยงแท้แน่นอนของชีวิต ดังนั้น ขอให้ลูกศิษย์เพจโหรรัตนโกสินทร์ทุกท่าน มีสติและดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท รักษา “ธรรม” ไว้ในใจ จะทำให้เป็นคนที่มีเมตตากรุณา รู้จักอดทนอดกลั้น ไม่หาเรื่องทุกข์ใส่ตัว คิดดี ทำดี พูดดี กรรมดีนี้จะทำให้ชีวิตมีความสุขทั้งภพนี้และภพภายหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook