แบบทดสอบสไตล์ญี่ปุ่น ภาพที่คุณเห็นสามารถบอกถึงคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของคุณได้

แบบทดสอบสไตล์ญี่ปุ่น ภาพที่คุณเห็นสามารถบอกถึงคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของคุณได้

แบบทดสอบสไตล์ญี่ปุ่น ภาพที่คุณเห็นสามารถบอกถึงคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของคุณได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำไมแค่ภาพหนึ่งภาพถึงสามารถสะท้อนคู่ชีวิตของเราได้? ในทางจิตวิทยาเชิงลึก ภาพเงาที่เรามองเห็นเหมือนรูปร่างต่างๆ เป็นสิ่งที่สะท้อนจินตนาการของตัวเราออกมาได้ และในแบบทดสอบนี้ รูปร่างที่คุณจินตนาการและมองเห็นนั้นมีความเกี่ยวข้องต่อความรักที่คุณอยากเป็น มาดูกันว่าภาพที่คุณเห็นในแบบทดสอบนี้จะบอกถึงถึงคู่ชีวิตของคุณว่าอย่างไรบ้าง

 

คุณมองเห็นภาพอะไร​?

A: แตงโม

B: ชีส

C: พิซซ่า

D: เค้ก

ผู้อ่านเห็นภาพเป็นรูปอะไรคะ ไปดูความหมายของภาพที่เราเห็นกัน

 

A: แตงโม

“คู่ชีวิตของคุณคือ … คนที่มีความรับผิดชอบ”

คู่ชีวิตของคุณเป็นคนประเภทที่มีความรับผิดชอบและรักษาสัญญาได้ดี เป็นคนที่อ่อนโยน จริงใจ และรอบคอบในทุกการกระทำ โดยพื้นฐานแล้วคุณเป็นคนประเภทที่คิดก่อนทำ ดังนั้นเมื่อได้คู่ที่มีการจัดการที่ดี รับผิดชอบต่อหน้าที่ของตนจะทำให้คุณสบายใจ ในทางกลับกัน คนที่ขาดความรับผิดชอบและไม่สามารถรักษาสัญญามักจะไปด้วยกันได้ไม่ค่อยดีกับคุณ หากต้องข้องเกี่ยวกับคนที่ทำอะไรโดยไม่คิดไตร่ตรองให้ดีก่อน ก็อาจจะทำให้คุณต้องคอยเป็นห่วงและไม่สบายใจได้

 

B: ชีส

“คู่ชีวิตของคุณคือ … คนฉลาด”

คู่ชีวิตของคุณเป็นคนประเภทที่ฉลาด คิดอะไรอย่างรวดเร็ว มีกิริยามารยาทที่สง่างาม เป็นคนที่ดีและมีความทันสมัย ตัวคุณเองก็มีความคล้ายคลึงกับเขาคนนั้น ตรงที่คุณเป็นคนสุภาพและฉลาด ดังนั้น เมื่อเวลาคุณอยู่กับเขา คุณจะรู้สึกถึงความสมบูรณ์แบบและความสบายใจ ในทางกลับกัน คนประเภทที่เงียบขรึมและน่าเบื่อ ไม่สะอาด และขาดเซนส์ในด้านความสวยงามหรือขาดสุนทรียภาพมักจะเข้ากับคุณไม่ได้

C: พิซซ่า

“คู่ชีวิตของคุณคือ … คนคิดบวก” 

คู่ชีวิตของคุณเป็นคนใจเย็น คิดบวก ไม่หวั่นไหวง่ายๆ เป็นคนที่ใช้คำพูดเชิงบวกในการแสดงความคิดเห็น คุณเป็นคนที่ละเอียดอ่อนและอ่อนไหวแต่ไม่แสดงออก แต่เมื่อมาพบเขาที่มีความคิดในแง่ดี คุณจะได้คู่ชีวิตที่มีความเห็นอกเห็นใจและทำให้คุณสบายใจ ในทางกลับกัน คนที่เย็นชา สนใจเพียงเรื่องของตัวเองมักจะเข้ากับคุณไม่ได้

 

D: เค้ก

“คู่ชีวิตของคุณคือ … คนที่อดทน”

คู่ชีวิตของคุณคือคนที่ยืดหยุ่น ใจกว้าง หรือคนที่ยอมรับความรู้สึกของอีกฝ่ายได้ดี สามารถรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและเหมาะสม คุณเป็นคนประเภทที่แสดงความชอบและความรู้สึกของตัวเองออกมาอย่างชัดเจน คุณจึงรู้สึกผ่อนคลายถ้าได้อยู่กับคนใจกว้างแบบเขา ในทางกลับกัน คนประเภทที่ใส่ใจในรายละเอียดมากจนเกินไป ดื้อรั้น และไม่ยืดหยุ่นมักจะเข้ากับคุณได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

 

แล้วเราจะหาคู่ชีวิตตามคำทำนายข้างต้นได้อย่างไร คำทำนายได้พูดถึงวิธีคิดที่เข้ากันของคนสองคนซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญในความสัมพันธ์ แต่กระนั้นการปรับตัวให้เหมาะสมกับคู่ของเราและเคารพในความแตกต่างของกันและกัน โดยคงพื้นที่ให้เราและคู่ของเราได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบก็สำคัญมากเช่นกัน ความสัมพันธ์คงไม่มีสูตรสำเร็จตายตัวหรือคำตอบเพียงข้อเดียวอย่างแน่นอน ดังนั้นการรู้จักตัวเองอาจเป็นจุดเริ่มต้นในการค้นหาว่าใครกันจะสามารถใช้ชีวิตอยู่กับเราได้อย่างสบายใจได้ในระยะยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook