ฝันว่าตกปลา ฝันว่าตกปลาแต่ไม่ได้ปลา หมายความอย่างไร พร้อมเลขให้โชค

ฝันว่าตกปลา ฝันว่าตกปลาแต่ไม่ได้ปลา หมายความอย่างไร พร้อมเลขให้โชค

ฝันว่าตกปลา ฝันว่าตกปลาแต่ไม่ได้ปลา หมายความอย่างไร พร้อมเลขให้โชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝันว่าตกปลา เป็นฝันที่พบได้ทั่วไปและสามารถตีความได้หลายวิธี ความหมายของความฝันจะขึ้นอยู่กับรายละเอียดของความฝัน เช่น ประเภทของปลาที่ตก สถานที่ที่ตกปลา อารมณ์ของผู้ฝัน ฯลฯ 

อย่างไรก็ตาม ฝันว่าตกปลา อาจยังมีความหมายเชิงลบได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับบริบทของความฝัน เช่น ฝันว่าตกปลาแล้วปลาหลุดมือ ฝันว่าตกปลาในที่สกปรก หรือฝันว่าตกปลาแล้วโดนปลากัด ฝันเหล่านี้อาจสื่อถึงปัญหาอุปสรรค ความล้มเหลว หรือความโชคร้าย

Sanook Horoscope ได้รวบรวมคำทำนายฝันเกี่ยวกับการตกปลาความฝันเหล่านี้ตามความเชื่อแล้วจะเป็นลางบอกเหตุในเรื่องใด ไปดูคำทำนายฝัน พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ฝันว่าตกปลา

หากใครที่ฝันว่าตกปลา มีคำทำนายฝันว่า จะเสียของรัก หรือข้าวของเงินทองภายในบ้าน บางตำราก็ว่า จะหมดเคราะห์ และจะได้รับการช่วยเหลืดอุปถัมภ์จากคนต่างชาติเป็นอย่างดี อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับโชคลาภ และการงานในหน้าที่จะได้รับเลื่อนตำแหน่ง

ความฝันนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับคนที่อยู่รอบๆตัว

เลขเด็ดจากความฝัน : 35,68,56,52,36

ฝันว่าตกปลาแต่ไม่ได้ปลา

หากใครที่ฝันว่าตกปลาแต่ไม่ได้ปลา มีคำทำนายฝันว่า จะมีโชคใหญ่หรือได้ลาภ บางตำราก็ว่า อย่าทำการใหญ่เกินความสามารถจะทำให้ลำบากภายหลัง อีกตำราก็ทำนายว่า จะเป็นที่โปรดปรานรักใคร่ของผู้ใหญ่

เลขเด็ดจากความฝัน : 18,16,89,85,13

ฝันว่าตกปลาได้หลายตัว

หากใครที่ฝันว่าตกปลาได้หลายตัว มีคำทำนายฝันว่า หากจะทำอะไรให้เร่งทำอย่างละทิ้งการงานกลางคันผลสำเร็จกำลังรออยู่แล้ว บางตำราก็ว่า ระวังอาจจะถูกคนข้างเคียงป้ายร้ายให้เสียชื่อได้ อีกตำราก็ทำนายว่า จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับญาติมิตรเพราะเรื่องเล็กๆน้อยๆไร้สาระ

เลขเด็ดจากความฝัน : 84,78,87,44,84

ฝันเห็นคนตกปลา

หากใครที่ฝันเห็นคนตกปลา มีคำทำนายฝันว่า จะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ บางตำราก็ว่า จะได้พบเนื้อคู่แต่ชาติปางก่อนหรือเนื้อคู่ที่ทำบุญร่วมกันมา อีกตำราก็ทำนายว่า จะเกิดข่าวดีหรือเจอเนื้อคู่

เลขเด็ดจากความฝัน : 44,84,31,41,48

ฝันว่าตกปลาได้ปลาตัวใหญ่

หากใครที่ฝันว่าตกปลาได้ปลาตัวใหญ่ มีคำทำนายฝันว่า จะเกิดอันตรายแก่ตนเองหรือญาติผู้ใหญ่บิดามารดา บางตำราก็ว่า เคราะห์กำลังจะหมดชนะคดีความอาการป่วยไข้จะทุเลา อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับข่าวดีทําอะไรจะมีคนคอยช่วยเหลือเดินทางจะมีคนคอยอนุเคราะห์ไม่เดือดร้อน

เลขเด็ดจากความฝัน : 55,56,30,52,59

ฝันว่าตกปลาได้ปลา1-2ตัว 

หากใครที่ฝันว่าตกปลาได้ปลา1ตัว มีคำทำนายฝันว่า จะได้รับข่าวจากญาติมิตรที่อยู่ห่างไกล บางตำราก็ว่า จะมีเคราะห์เกิดขึ้นภายในบ้าน หรือคนภายในครอบครัว อีกตำราก็ทำนายว่า จะเกิดการแตกร้าวสามัคคี หรือมีเรื่องบาดหมางกับผู้ที่อยู่ร่วมกัน ทั้งในบ้านและที่ทำงาน

เลขเด็ดจากความฝัน : 95,41,14,59,94 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook