แบบทดสอบจากญี่ปุ่น วัดระดับความกังวลต่ออนาคตจากมนุษย์ต่างดาว

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น วัดระดับความกังวลต่ออนาคตจากมนุษย์ต่างดาว

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น วัดระดับความกังวลต่ออนาคตจากมนุษย์ต่างดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่อะไร ๆ ก็ดูไม่เป็นใจ หลาย ๆ คนน่าจะมีความกังวลหลาย ๆ อย่างต่ออนาคตของตนเอง มาลองทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นเพื่อวัดระดับความกังวลในจิตใจของเรากันค่ะ จะได้รู้เท่าทันอารมณ์ตนเองด้วยนะคะ

 

ยามค่ำคืนหนึ่ง UFO ปรากฏอยู่ตรงหน้าคุณ มีมนุษย์ต่างดาวก้าวลงมาจากยาน คุณคิดว่ามนุษย์ต่างดาวตนนั้นมีรูปลักษณ์แบบใด ?

A : มนุษย์ต่างดาวที่เหมือนสัตว์

B : มนุษย์ต่างดาวที่คล้ายคน

C : มนุษย์ต่างดาวที่มีอาวุธ

D : มนุษย์ต่างดาวที่เหมือนแมลง

รูปลักษณ์ของมนุษย์ต่างดาวจะสะท้อนความวิตกกังวลเมื่อต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ยังไม่รู้ คุณจะเห็นได้ว่าคุณมีความกังวลเกี่ยวกับอนาคตมากแค่ไหน

 

A : มนุษย์ต่างดาวที่เหมือนสัตว์.. ความวิตกกังวลระดับ 10% อนาคตที่สดใสรอเราอยู่

หากคุณจินตนาการถึงเอเลี่ยนแมวน้อยแสนน่ารัก คุณเป็นคนคิดบวกโดยธรรมชาติ และดูเหมือนจะเต็มไปด้วยความมั่นใจในตนเองว่า “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันก็ไม่เป็นไร” สำหรับคุณ อนาคตคือดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยความฝันและความหวังเสมอ จะมีแต่เรื่องสนุก ๆ และความตื่นเต้นรอคุณอยู่ ทำให้คุณเป็นคนที่ดูแฮปปี้มาก ๆ

 

B : มนุษย์ต่างดาวที่คล้ายคน.. ความวิตกกังวลระดับ 50% มองโลกในแง่ดีแบบชิล ๆ

หากคุณจินตนาการถึงเอเลี่ยนรูปร่างคนแบบที่เราคุ้นเคยกันตามสื่อต่าง ๆ คุณเป็นคนประเภทที่มีจังหวะของตัวเอง ใช้ชีวิตสบาย ๆ ใจกว้างกับทุกสิ่งและมองว่า “อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด” ไม่ว่าจะโดนเอเลี่ยนโจมตี สูญเสียทรัพย์สินไปหมด คุณก็ยังคงคิดว่าถ้ามันจะเกิด มันก็ต้องเกิด ไปห้ามไม่ได้ คุณจึงไม่ค่อยมีเรื่องอะไรให้วิตกกังวลใจมากนัก

 

C : มนุษย์ต่างดาวที่มีอาวุธ.. ความวิตกกังวลระดับ 80% ไล่ต้อนจนตัวเองจนมุม

หากคุณจินตนาการถึงเอเลี่ยนที่มีอาวุธและมีความสามารถในการต่อสู้ คุณเป็นคนมีเหตุมีผลตามความเป็นจริง กลัวความล้มเหลวอย่างมาก จินตนาการถึงกรณีที่เกิดเรื่องเลวร้ายที่สุดและพยายามจะเตรียมรับมือ คุณจึงมีความวิตกกังวลมากเกี่ยวกับอนาคต การจินตนาการถึงสิ่งแย่ ๆ ที่ดูแล้วไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ มีแต่จะทำให้คุณไม่สบายใจ ทรมานใจอยู่คนเดียว เป็นการทำร้ายตัวเองทางอ้อม คิดบวกให้มากขึ้นจะเวิร์คกว่านะคะ

 

D : มนุษย์ต่างดาวที่เหมือนแมลง.. ความวิตกกังวลสูงสุด! สภาพจิตใจที่ยอมแพ้

หากคุณจินตนาการถึงเอเลี่ยนรูปร่างแมลงที่ไม่สามารถสื่อสารหรือเข้าใจกันได้ คุณอาจจะกำลังรู้สึกสูญเสียความมั่นใจในตัวเองด้วยสาเหตุอะไรบางอย่าง หรือกำลังเหนื่อยยากกับอะไรสักอย่าง ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม คุณมีความวิตกกังวลต่ออนาคตรุนแรงมาก เรียกได้ว่าถ้าเป็นกราฟ เส้นกราฟคุณจะมีแต่ดิ่งลงไปเรื่อย ๆ คุณจะไม่สามารถมีความสุขได้หากใจคุณเอาแต่ยอมแพ้ ปลุกความกล้าในตัวเองและลุกขึ้นมาค่ะ!

 

คนเราจะโดนพลังดึงดูดจากอนาคตที่จินตนาการไว้ หากจินตนาการถึงอนาคตที่ดี มันจะกลายเป็นพลังบวกที่นำพาชีวิตไปในทางที่ดี แต่หากจินตนาการถึงอนาคตที่แย่ ก็จะกลายเป็นพลังลบที่นำพาชีวิตไปในทางที่แย่ จะดีกว่าไหมหากเราเลิกกังวล และมองถึงอนาคตที่สดใสเพื่อให้ชีวิตมีแต่พลังบวก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook