ดวง 12 ราศีหลังดาวราหูย้าย ในปี 2565 โดย โหรรัตนโกสินทร์

ดวง 12 ราศีหลังดาวราหูย้าย ในปี 2565 โดย โหรรัตนโกสินทร์

ดวง 12 ราศีหลังดาวราหูย้าย ในปี 2565 โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวราหู ต้นทวารไฟ Fast & Furious รวดเร็วและรุนแรง ส่งผลด้านความทะเยอทะยาน ต่อสู้ดิ้นรน เนรมิตให้มีอำนาจมากล้นหรือพลัดตกจากตำแหน่งใหญ่โต.. ให้โชคลาภเป็นเศรษฐีหรือตกต่ำเป็นยาจก

ดาวราหู(๘) จะโคจรเข้าสู่ราศีเมษ เป็นเวลา 18 เดือนตั้งแต่วันพุธที่ 30 มีนาคม 2565 เวลา 02.24 น. ถึงวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 06.21 น.

ดาวราหูเป็นดาวที่มีผลต่อจิตใจมากในเรื่องกิเลสลุ่มหลงมัวเมา ได้ตำแหน่ง “เทวีโชค” สตรีจะโดดเด่นเรื่องเมตตามหานิยม เสน่ห์ดาเมจรุนแรงเกินห้ามใจ “แค่เธอยักคิ้ว ต้นงิ้วก็แค่ถั่วงอก”

ดวงเมืองและดวงโลก“พระราหูครองโลก” อากาศแปรปรวน ภัยพิบัติ ร้อนไฟไหม้ ฉับพลันจะเกิดพายุฝนฟ้ากระหน่ำ มีการอพยพผู้คน นักการเมืองสลับขั้วอำนาจ ดิ้นรนสุดฤทธิ์ ทรยศหักหลังเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง มิจฉาชีพคดโกงหลอกลวงและการพนัน ขึ้นยืนเบอร์หนึ่ง ธุรกิจบันเทิงมายา ศัลยกรรมความงาม อาหารเสริมสุขภาพ สายมนตรา-มูเตลูเสริมเสน่ห์เฮงปัง จะมาแรง! มีการพัฒนาฝีมือแรงงาน การกีฬาและการคมนาคม 

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี (ราหูครองโลก)

ดวงราศีเมษ

โดนล้วงทรัพย์มาเกือบหมดตัว ต่อไปนี้ ขยันแล้วมีเงิน สู้แล้วรวย โชคลาภความสำเร็จต้องมา ใครไวใครได้ “คนดวงดีได้เป็นนายก คนดวงตกเจอคดีความ”ผู้หญิงจะสวยต้องรวยก่อน ผู้ชายสายเฮียพูดเสียงดังเท่าไหร่ก็ไม่น่าเกลียด ใครก็ชอบคนรวย ดูดีมีเสน่ห์ขึ้นมาทันที คนอยากกิ๊กกั๊กด้วยเยอะแยะ ได้ไปสนุกสนานต่างประเทศ หรือพลัดถิ่นไปต่างแดน

เสริมดวง: บนขอองค์พระพิฆเนศ เจ้าแม่กวนอิม ไหว้เจ้าที่เจ้าทางวันโกน รวย รวย รวย 

ดวงราศีพฤษภ

พลิกชีวิต จากที่เคยทุกข์สาหัส จะหมดเวรหมดกรรม ส่วนคนที่เคยอู้ฟู่เฉิดฉาย จะกลายเป็นกบจำศีล รวยแบบเงียบๆ ใช้ชีวิตอย่างสงบ หยุดกิเลสได้สุขภาพจะแข็งแรงไม่เจ็บป่วยง่าย

เสริมดวง: ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ หรือองค์พระศิวะ สมปรารถนา 

ดวงราศีเมถุน

โชคดีลาภลอยมาแบบไม่ได้ตั้งใจ คิดฝันอะไรไว้จะได้ อยากประสบความสำเร็จ อยากกิน อยากเที่ยว อยากถูกหวย ได้สมใจอยาก

เสริมดวง: ไหว้เจ้าที่เจ้าทางวันโกน รวย รวย รวย 

ดวงราศีกรกฎ

เหน็ดเหนื่อยกับงานสารพัดรูปแบบ ปิดจบเรื่องเก่า เพื่อเริ่มต้นเส้นทางใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่

เสริมดวง: ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ บริจาคโลงศพ จะผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวง 

ดวงราศีสิงห์

สมองมีเรื่องให้คิดวุ่นวาย ส่วนร่างกายเอาไว้ทำงานช่วยเหลือคน แม้เรื่องเงินทองจะไม่เด่น ขอแค่เป็นสุขใจก็พอแล้ว คิดถึงใครจะได้พบกัน คนที่อยู่ในใจ ยังไงก็สำคัญเสมอ

เสริมดวง: เติมน้ำมันตะเกียง ไหว้ศาลหลักเมือง ชีวิตจะเจริญมั่นคงและสงบราบรื่น 

ดวงราศีกันย์

ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ ควรทำตัวสบายๆ อยู่อย่างพอเพียง จะไม่เดือดร้อนทุรนทุราย ใครมีแผนการลงทุนเยอะ ฝืนสังขารมากไปจะไม่คุ้มค่าเหนื่อยและเจ็บป่วย

เสริมดวง: ดูแลคนเจ็บคนแก่ชราและผู้มีพระคุณ จะมีโชคลาภใหญ่ 

ดวงราศีตุลย์

กิเลสความอยากได้อยากมี ปั่นให้ชีวิตต้องวุ่นวาย ใช้อารมณ์กับคนใกล้ชิดมากกว่าเดิม คนมีคู่แล้ว อยากลงทุนขยับขยายธุรกิจ อยากได้บุตรบริวารเพิ่ม คนโสดก็ไม่อยากนั่งเหงา ใครผ่านเข้ามา ต่างชาติก็ได้ สนใจไปหมด

เสริมดวง: ไหว้เจ้าที่เจ้าทางวันโกน รวย รวย รวย 

ดวงราศีพิจิก

เปิดจ๊อบใหม่ไปเรื่อย เรื่องเก่ายังทำไม่สำเร็จ อยากสร้างสรรค์งานใหม่อีกแล้ว อยากเดินทางไกลแต่มีอุปสรรค มีคนใกล้ชิดต้องดูแล

เสริมดวง: ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ หรือองค์พระศิวะ ความทุกข์ใจจะน้อยลง 

ดวงราศีธนู

เห็นคนอื่นเค้าประสบความสำเร็จ คิดว่าเราก็ทำได้ ก็อยากทำด้วย ไปร่วมด้วยช่วยกันก็ยังดีกว่าอยู่เฉยๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ยิ่งใหญ่ แต่อย่างน้อยก็ได้ลงมือทำ

เสริมดวง: ดูแลผู้มีพระคุณ ชีวิตจะไม่ตกต่ำ 

ดวงราศีมังกร

ไม่เคยหยุดคิดเรื่องเงินๆทองๆ มีโอกาสดีในเรื่องการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดิน รถยนต์

เสริมดวง: ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ ช่วยเหลือผู้ยากไร้ จะรอดพ้นจากอุปสรรคทั้งปวง 

ดวงราศีกุมภ์

เก็บตัวเงียบมานาน ต่อไปนี้จะเปิดกว้างกับสังคมรอบข้าง พบปะผู้คนมากขึ้น มีเงินแล้วทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด ความสนุกสนานบันเทิงใจเริ่มเข้ามาในชีวิต อยู่ไม่ติดบ้าน

เสริมดวง: ไหว้เจ้าที่เจ้าทางวันโกน ไหว้บรรพบุรุษ รวย รวย รวย 

ดวงราศีมีน

ราหูล้วงทรัพย์ คำนี้ยังมีมนต์ขลัง กิเลสความเย้ายวนของสรรพสิ่งรอบข้าง ทำใจหวั่นไหว ยังไงก็ต้านไม่อยู่ เป็นช่วงเวลาหาเงินได้ ใช้เงินเก่ง ยามมีเงินต้องเก็บให้เงียบ ไม่งั้นหมด

เสริมดวง: ไหว้พระพรหม จะบันดาลให้ผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุน 

18 ปีแห่งความหลัง ใครยังนึกภาพไม่ออกว่าดาวราหูย้ายราศีสิ้นเดือนนี้ จะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง นั่งไทม์แมชชีนย้อนไปในอดีต ช่วงวันที่ 24 สิงหาคม 2546 ถึง 12 มีนาคม 2548 เกิดอะไรขึ้นกับชีวิต ก็จะเกิดเหตุการณ์ใกล้เคียงประมาณนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook