แบบทดสอบจากญี่ปุ่น ฟาสต์ฟู้ดบ่งบอกความสัมพันธ์

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น ฟาสต์ฟู้ดบ่งบอกความสัมพันธ์

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น ฟาสต์ฟู้ดบ่งบอกความสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเวลาที่ทุกคนจะต้องอยู่บ้านแบบนี้เชื่อได้เลยว่าจะต้องคิดถึงแก๊งเพื่อนซี้ของตัวเองกันแน่ ๆ เพราะไม่ได้ออกไปเที่ยวเม้าท์มอยกันเลย วันนี้เราก็มีแบบทดสอบจากญี่ปุ่นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อนมาฝากค่ะ มาลองทำแก้เหงาไปพลาง ๆ นะคะ

 

คุณได้ไปทานอาหารกับกลุ่มเพื่อนซี้ พวกคุณทานอะไรกัน ?

A : เบอร์เกอร์
B : ไก่ทอด
C : กิวด้ง (ข้าวหน้าเนื้อ)
D : ข้าวแกงกะหรี่

การทานอาหารร่วมกันจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างกันนั้นแน่นแฟ้นมากขึ้น บรรดาอาหารฟาสต์ฟู้ดราคาถูกเหล่านี้จะแสดงให้เห็นว่าคุณคิดอะไรและอยากจะทำยังไงกับความสัมพันธ์ภายในกลุ่มของคุณ

 

A : เบอร์เกอร์.. กังวลว่าสักวันจะแตกหัก

แฮมเบอร์เกอร์แทนความไม่มั่นคงในความสัมพันธ์ ดูเผิน ๆ แล้วก็เป็นกลุ่มเพื่อนที่รักกันดี แต่ในใจของคุณกลับรู้สึกว่ามันไม่มั่นคง ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ มีแต่ความวิตกว่ากลุ่มเราจะพังแหล่ไม่พังแหล่ตลอดเวลา ถ้าไม่อยากให้กลุ่มแตกก็ต้องพยายามสร้างความมั่นคงในความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นกันไว้นะคะ

 

B : ไก่ทอด.. อยากจะ leave group

ไก่ทอดแทนจิตใจที่ปรารถนาอยากเป็นอิสระ สำหรับตัวคุณเองแล้วอาจจะรู้สึกไม่โอเคที่ต้องอยู่ในกลุ่มนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าในกลุ่มมักจะชอบพูดจาแย่ ๆ ใส่กันจนทำให้รู้สึกเจ็บปวด หรืออยู่แล้วไม่มีอะไรดี หรือเหตุผลอื่น ๆ หากคุณรู้สึกว่าที่นี่ไม่ใช่ที่ของคุณ ก็ขอให้รวบรวมความกล้าแล้วกดปุ่ม leave group ออกมาดีกว่าค่ะ

 

C : กิวด้ง (ข้าวหน้าเนื้อ).. อยู่ด้วยกันแล้วมันสดชื่น

ข้าวหน้าเนื้อเป็นตัวแทนของความใหม่ สำหรับคุณแล้ว กลุ่มเพื่อนจะทำให้คุณได้รับพลังงานใหม่ ๆ มีความรู้สึกที่แสนสดใส แม้จะมีเวลาว่างเพียงน้อยนิดก็อยากจะนัดเจอกัน มีอะไรที่อยากทำร่วมกันอีกมากมาย คุณจะมีความกะปรี้กะเปร่าเปรียบเสมือนกับเป็นโอเอซิสของหัวใจเลยล่ะ แต่ต้องระวังไม่ให้เป็นการรบกวนหรือพึ่งพาผู้อื่นมากเกินไปนะคะ

 

D : ข้าวแกงกะหรี่.. อยากให้ลึกซึ้งกว่านี้

ข้าวแกงกะหรี่เป็นตัวแทนของความรัก ตัวคุณเองในตอนนี้มีความรักที่ลึกซึ้งต่อกลุ่มเพื่อนของคุณ และอยากจะมีความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้นกับเพื่อนแต่ละคน การเจอกันแบบส่วนตัวมันก็สนุกดี แต่ก็อยากจะให้ทุกคนมารวมตัวแล้วสนุกไปด้วยกัน ดังนั้นคุณจึงอยากให้กลุ่มของคุณมีความรักที่ลึกซึ้งต่อกันเพื่อให้ความสัมพันธ์พัฒนาต่อไปได้เรื่อย ๆ

 

บนโลกใบนี้มีกลุ่มเพื่อนหลากหลายรูปแบบ อยู่ที่ว่าเราพอใจในเพื่อน ๆ ของเราหรือไม่ เป็นเพื่อนแท้ในยามลำบากหรือเปล่า หากใช่ ก็ต้องรักษาความสัมพันธ์เอาไว้และให้แต่สิ่งดี ๆ ต่อกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook