วิธีแก้กรรม ความรักไม่สมหวัง ถอนคำสัญญา ถอนคำสาบาน

วิธีแก้กรรม ความรักไม่สมหวัง ถอนคำสัญญา ถอนคำสาบาน

วิธีแก้กรรม ความรักไม่สมหวัง ถอนคำสัญญา ถอนคำสาบาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่รู้สึกว่าตัวเองนั้นมีปัญหากับความรัก ความรักไม่สมหวัง อาจเป็นเพราะกรรมเก่าที่เราเคยไปกระทำไว้เกี่ยวกับความรัก ทั้งการสัญญา สาบาน หรือเคยทำไม่ดีกับคนรักจนโดนสาปแช่ง หรือเป็นตัวเราเองที่ไปสาปแช่งเขา สิ่งเหล่านี้อาจทำให้เราไม่สมหวังกับความรักในปัจจุบัน มาดูวิธีแก้ดวงเรื่องความรักด้วยการถอนคำสาบานกัน (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)

จุดธูป 36 ดอก กลางแจ้ง

  • นำสิ่งศักดิ์ที่เราบูชา หรือเคารพนับถือ วางบนโต๊ะที่เตรียมไว้ และจุดธูป 36 ดอก และจุดกลางแจ้งหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พนมมือตั้งจิตอธิษฐานว่า
  • ข้าพเจ้า... (บอกชื่อ-นามสกุล) เกิดวันที่... (บอกวัน/เดือน/ปีเกิด) วันนี้ ข้าพเจ้าขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก โปรดรับฟังข้าพเจ้า ข้าพเจ้าขอถอนคำสาบาน ขอถอนคำสาปแช่ง ในสิ่งที่ข้าพเจ้าเคยทำ ทั้งที่จำได้ และจำไม่ได้ หากข้าเจ้าเคยทำไม่ดีกับคนรัก หรือกับใครก็ตามแต่ ขอให้อโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้า และขอให้บุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำมา ขอให้คนที่เป็นเจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้าได้รับบุญกุศลนี้ด้วย และขอให้ชีวิตของข้าพเจ้าพบเจอแต่สิ่งที่ดีต่อไป หากมีปัญหาเรื่องความรัก ก็ขอให้ความรักของข้าพเจ้าราบรื่น เจอคนที่ดี และเจอคนที่รักขาพเจ้าจริงๆ ไม่มีอุปสรรค

อย่างไรก็ตาม แต่ละคนเจอปัญหาความรักที่ไม่เหมือนกัน ในคำกล่าวอธิษฐานก็สามารถบอกกล่าวปัญหาที่เจอได้ และขอย้ำทิ้งท้ายว่า สิ่งเหล่านี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook