จัดอันดับราศีดวงดีหลังดาวพฤหัสย้าย 2565 โดย หมวยไพ่ทอง

จัดอันดับราศีดวงดีหลังดาวพฤหัสย้าย 2565 โดย หมวยไพ่ทอง

จัดอันดับราศีดวงดีหลังดาวพฤหัสย้าย 2565 โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวพฤหัสบดี (๕) จะโคจรย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ ในวันที่ 8 เมษายน 2565 เวลา 16.41 น. ไปจนถึงวันที่ 19 เมษายน 2566 ในการย้ายเรือนครั้งนี้ดาวพฤหัสบดี ได้ตำแหน่งเกษตร ซึ่งถือว่าเป็นตำแหน่งที่สำคัญมากให้ทางโหราศาสตร์ และในรอบ 12 ปี จะเกิดขึ้นเพียง 2 ครั้งเท่านั้น การเดินหน้าเต็มตัวครั้งนี้เปรียบเสมือนการกลับเข้าบ้านของตัวเองอีกครั้ง ทำให้กำลังของดาวพฤหัสนั้น มีความแข็งแกร่งในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างมาก ดังนั้นในทุกๆราศี เตรียมรับข่าวดีไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง หมวยขอบอกเลยว่า การย้ายเรือนครั้งนี้ ไม่ธรรมดาแน่นอน แต่ละราศีจะดวงดีเป็นอันดับที่เท่าไหร่กันบ้าง  

อันดับราศีดวงดีหลังดาวพฤหัสย้าย 2565  

อันดับ 1 : ราศีมีน

ชาวมีน ช่วงนี้ดวงคุณโดดเด่นมาก โดยเฉพาะเรื่องการงาน คุณจะได้รับข้อเสนอที่ดีจนคุณปฏิเสธไม่ได้ มีโอกาสโยกย้ายงานในทิศทางที่ดีขึ้น ได้เติบโตขึ้น ได้ตำแหน่งที่ดีขึ้น ธุรกิจที่ทำอยู่มีความสำเร็จสมหวัง ช่วงนี้คุณจะมีความมั่นใจในการทำงานมากขึ้น กล้าคิดกล้าตัดสินใจ รวมถึงการมีทัศนคติที่ดี ที่จะทำให้งานของคุณมีแนวทางที่ดี หากมีปัญหาจะพบทางออก หากมีอุปสรรค ทุกอย่างจะคลี่คลายได้ มีโชคลาภที่ดี เรื่องงานและโอกาสที่เข้ามา 

อันดับ 2 : ราศีกุมภ์

ชาวกุมภ์ ดวงยังคงโดดเด่นแบบฉุดไม่อยู่ ดาวพฤหัสย้ายครั้งนี้ยิ่งย้ำเตือนให้ชาวกุมภ์สบายใจได้เลย คุณจะร่ำรวยขึ้น ทำอะไรก็มีแต่เงินทองไหลมาเทมา นอกจากนี้ยังมีโชคลาภโดดเด่นไม่แพ้ใคร ได้เงินก้อนจากธุรกิจ การงานที่คุณทำ เงินเข้ามาหลายทางมาก รวมถึงยังได้จากการเสี่ยงโชคอีก ถ้าไม่รวยตอนนี้จะรวยตอนไหน น้ำขึ้นต้องรีบตักนะคะ อยากทำอะไรต้องทำ อย่ารอช้า และอย่ากลัว อย่าคิดเยอะจนทำให้พลาดสิ่งต่างๆที่เข้ามา 

อันดับ 3 : ราศีกันย์

ชาวกันย์ ได้เวลาจะได้สมหวังเรื่องความรักสักที ใครที่โสดแล้วกำลังมองหาคนถูกใจมีโอกาสเจอเนื้อคู่สมใจ บางคนจะได้แต่งงานออกเรือนกันในช่วงนี้ ช่วงนี้เรื่องความรักของชาวกันย์โดดเด่นมาก ไม่แพ้ใคร คนที่มีคู่อยู่แล้วความรักมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น มีความเข้าใจ และมีความสุขมากขึ้น นอกจากนี้ชาวกันย์มีโอกาสที่จะได้ร่วมหุ้นลงทุนอีกด้วย รวมไปถึงการลงทุนกับทรัพย์สินที่มี สร้างบ้านสร้างอาคาร ที่จะทำให้เป็นธุรกิจ ได้เงินเพิ่มต่อไปในอนาคต 

อันดับ 4 : ราศีพฤษภ 

ชาวพฤษภ ข่าวดีที่ชาวพฤษภต้องเตรียมตัวรับมือให้ดี คือลาภก้อนใหญ่ ฟาดมาแบบไม่ยั้ง ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสดีๆเข้ามา และรวมถึงมีโอกาสที่จะเสี่ยงโชคได้ และหากจะหาเลขที่เหมาะ ก็ลองเอาเลขที่เกี่ยวข้องกับบรรพบุรุษก็ได้ อาจจะได้โชคลาภจากสิ่งนี้ นอกจากนี้ ใครที่ของหายไปอยู่อยู่ก็จะได้คืนกลับมา นับว่าเป็นจังหวะที่ดีของชาวพฤษภ

อันดับ 5 : ราศีเมถุน

ชาวเมถุนเรื่องการงานของชาวเมถุนโดดเด่นไม่แพ้ใคร ใครมองหางานใหม่ได้เปลี่ยนได้ย้ายอย่างแน่นอน หรืออาจจะมีการปรับตำแหน่ง ย้าย ไปในทิศทางที่เติบโตขึ้น พูดง่ายๆก็คือเติบโตในสายงานเดิม โดยมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือเป็นอย่างดี สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะได้พาร์ทเนอร์ หุ้นส่วน หรือที่ปรึกษาดี มีประสบการณ์ สามารถให้แนวทางที่ดีแก่คุณและทำให้คุณมีความเจริญก้าวหน้าขึ้นอย่างรวดเร็ว 

อันดับ 6 : ราศีพิจิก

ชาวพิจิก จะมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆ มีงานเสริม มีโปรเจ็คใหม่ให้ได้ทำ และมีทิศทางที่ดีมากๆ มีความสำเร็จ มีผลกำไรดีงามอย่างแน่นอน ลงทุนอะไรในช่วงนี้ไม่เสียเปล่า แถมยังยิงทีเดียวได้นกสองตัว จังหวะค่อนข้างดีทำอะไรก็รุ่งนะคะ สำหรับบางคนที่อยากได้ลูก มีโอกาสได้สมใจ โดยเฉพาะวิธีทางวิทยาศาสตร์ ทำกิ๊ฟ สมหวังแน่นอน สำหรับคนมีลูก ช่วงนี้มีโอกาสได้ใช้จ่ายเพื่อลูกเพื่อคนรัก แต่ก็ทำให้มีความสุขนะคะ ไม่ได้เดือดร้อน ด้านความรัก ก็เด่นไม่แพ้กัน มีโอกาสได้พูดคุย ศึกษาทำให้หัวใจกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาอีกครั้ง 

อันดับ 7 : ราศีธนู

ชาวธนู เป็นจังหวะที่จะได้ขยับขยาย ปรับเปลี่ยน เรื่องที่อยู่อาศัย หรือทรัพย์สิน มีโอกาสได้เพิ่มเติมสิ่งที่มีอยู่ให้มากขึ้น ที่ดิน นาฬิกา กระเป๋าแบรนด์เนมต่างๆที่เป็นทรัพย์สินในอนาคต เรียกได้ว่าอยากได้บ้านก็ได้ซื้อ อยากได้รถ ก็สมหวัง สิ่งเหล่านี้จะเข้ามาเติมเต็ม เสริมความฝัน และความมั่นใจของคุณ ดังนั้นถ้าคุณพร้อมก็สามารถซื้อได้ เพราะมันคือความสุขและคือเครื่องยืนยันความสำเร็จของ คุณนั่นเอง 

อันดับ 8 : ราศีกรกฎ 

ชาวกรกฎ จะเริ่มหายใจหาคอได้บ้าง ผ่านพ้นอุปสรรคมาได้และเตรียมพบกับมิติใหม่ของชีวิต คุณจะมีแนวทางการดำเนินชีวิตที่ดีขึ้น มีความสุขและรวมถึงมีทัศนคติที่ดี ในเรื่องของการงาน มีความเจริญก้าวหน้า ได้ปรับตำแหน่ง ได้เพิ่มศักยภาพในตัวเองในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสเติบโตและไปได้ไกลขึ้น เพียงแต่อย่าปฎิเสธโอกาสที่เข้ามานะคะ ทุกอย่างเป็นประสบการณ์และมีไว้ให้เรียนรู้ เพื่อพัฒนาอนาคตของคุณนั่นเอง 

อันดับ 9 : ราศีมังกร 

ชาวมังกร คุณอาจจะได้แรงช่วยเหลือจาก Connection ที่มีในการช่วยหลายๆทางจนสำเร็จ ทำคนเดียวอาจจะสำเร็จช้า แต่ถ้าทำเป็นทีม ยอมรับฟังความเห็นสำเร็จเร็ว แล้วได้ใจเพื่อนฝูงอีกต่างหาก ช่วงนี้คุณเองไม่ควรเอาตัวโดดเด่นเพียงผู้เดียว ควรให้เครดิตคนที่ช่วยเหลือ จะยิ่งทำให้คุณมีบารมีมากยิ่งขึ้น 

อันดับ 10 : ราศีเมษ 13 เม.ย.- 13 พ.ค.

ชาวเมษ มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือมีการติดต่อกับแดนไกล มีโอกาสที่จะได้รับการซัฟพอร์ตช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ อยู่เบื้องหลัง โดยที่เค้าจะไม่ยอมออกตัว ช่วยเป็นแบ็คให้คุณอยู่เงียบๆ แต่ได้ผลสำเร็จดีเกินคาด ดวงชะตาของคุณในช่วงนี้ ไม่ควรอยู่ในสปอตไลท์มากเกินไป เพราะมีทั้งข้อดีและข้อเสีย และผลที่ได้จะสุดโต่งไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเช่นกัน ถ้าเป็นผลดีก็คือโด่งดัง เป็นที่รู้จักไปเลย แต่ถ้ามีเรื่องที่ไม่ดีปิดไว้ ก็ต้องระวังหรือต้องหาผู้ใหญ่ไว้ช่วยเหลือให้ผ่านพ้นไปให้ได้นะคะ 

อันดับ 11 : ราศีตุลย์

ชาวตุลย์ ดาวพฤหัสโคจรครั้งนี้ ต้องระวังการกระทบกระทั่งกับหัวหน้า ผู้ใหญ่หรือเพื่อนๆได้ ด้วยความที่เป็นคนตรงๆพูดแบบไม่คิด หรือไม่ยอมแพ้ใคร จุดนี้ยิ่งต้องระวัง อุปสรรคอาจจะเกิดขึ้นได้จากความไม่ทันคิด หรือการติดต่อสื่อสารที่ไม่เป็นไปตามใจที่คิดไว้ การย้ายเรือนครั้งนี้อาจจะไม่ส่งผลที่ดี 100% อย่างไรก็ตามข้อดีก็มีไม่น้อย หากคุณรู้จักยอม อ่อนน้อมถ่อมตน ในช่วงนี้คุณอาจจะได้รู้อะไรใหม่ๆเพื่อนำมาพัฒนาต่อยอดในอนาคตได้เช่นกัน 

อันดับ 12 : ราศีสิงห์ 

ชาวสิงห์ อาจจะไม่โดดเด่นมากในการย้ายของดาวพฤหัสในครั้งนี้ อาจจะมีบ้างที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพความคิดมากต่างๆ เพราะคุณเองเป็นคนเจ้าแผนการ จะทำอะไรคิดหลายตลบ จึงทำให้อาจจะมีความเครียดอยู่บ้าง นอกจากนี้ หากใครมองเรื่องการทำโปรเจ็คใหม่ ถ้าเกี่ยวกับการต่างประเทศมีโอกาสที่จะไปต่อได้ แต่ต้องวางแผนให้ดีก่อนลงมือทำ อย่างไรก็ตามคุณต้องมีแรงบันดาลใจมากๆเพราะโปรเจ็คที่เกิดขึ้นมาอาจจะจบลงได้ง่ายเพราะใจคุณไม่ไปต่อ ดังนั้นเจออุปสรรคต้องอดทนให้มากๆนะคะ ความสำเร็จรออยู่แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook