แบบทดสอบจากญี่ปุ่น ถนนเบื้องหน้าเป็นอย่างไร บอกใบ้ทิศทางของชีวิต

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น ถนนเบื้องหน้าเป็นอย่างไร บอกใบ้ทิศทางของชีวิต

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น ถนนเบื้องหน้าเป็นอย่างไร บอกใบ้ทิศทางของชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันว่า “จิตไร้สำนึก” จะรู้สึกได้ถึงอนาคตก่อนที่จิตสำนึกของตัวเราเองจะสัมผัสได้ มาลองใช้แบบทดสอบจากญี่ปุ่นโดยใช้ภาพถ่ายถนนเพื่อทำนายว่าอนาคตของเราจะเป็นอย่างไร

 

เบื้องหน้าของคุณมีถนนสายหนึ่ง ถนนสายนั้นมีเส้นทางอย่างไร ?

A : เลี้ยวซ้าย

B : ทางตรง

C : เลี้ยวขวา

เส้นทางของถนนเบื้องหน้าจะบอกใบ้ถึงอนาคตของคุณ ถนนทางตรงจะหมายถึงการรักษาสภาพที่เป็นอยู่ ส่วนถนนทางเลี้ยวจะหมายถึงจุดเปลี่ยน

 

A : เลี้ยวซ้าย.. ไปในทิศทางที่ปลอดภัยและมั่นคงยิ่งขึ้น

ถนนที่เป็นทางเลี้ยวสื่อถึงจุดเปลี่ยนในโชคชะตา อาจจะถึงเวลาที่ต้องคิดทบทวนใหม่เรื่องทิศทางของชีวิต ทิศทางซ้ายแสดงถึงอดีตและการรักษาให้คงไว้ บางทีคุณอาจจะกำลังพยายามอย่างหนักไปหน่อยเพื่อแสวงหาสิ่งที่เกินกำลังของตัวเอง จากนี้ไปลองเปลี่ยนจากการตามหา ไปเป็นการรักษาคุณค่าของสิ่งที่มีอยู่ให้ไปในทิศทางที่ปลอดภัยและมั่นคง สิ่งที่คุณจะได้รับคือ “ความมั่งคั่งที่แท้จริง” ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งความมั่งคั่งทางรูปธรรมหรือนามธรรม

 

B : ทางตรง.. มุ่งต่อไปโดยใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมา

ถนนทางตรงบ่งบอกว่าโชคชะตาของคุณกำลังไปได้สวย และบอกใบ้ว่าคุณจะใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาของคุณให้เป็นประโยชน์ต่อไปได้เรื่อย ๆ หากคุณกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ชีวิตในปัจจุบัน ต้องบอกเลยว่าไม่ต้องกังวลให้เสียเวลา จิตไร้สำนึกของคุณรู้อยู่แล้วว่า “มันไม่เป็นไร!” จงเชื่อมั่นในตัวเองและเดินต่อไป ที่ปลายทางคุณจะได้พบกับวิถีชีวิตในอุดมคติที่คุณต้องการ อนาคตของคุณจะส่องสว่างขึ้นได้อีกแน่นอน

 

C : เลี้ยวขวา.. ไปสู่เส้นทางแห่งความท้าทายใหม่

หากคุณเลือกถนนที่เป็นทางเลี้ยวขวา จุดเปลี่ยนของชีวิตกำลังใกล้เข้ามา ทิศทางขวาแสดงถึงอนาคตและความกระตือรือร้น จิตไร้สำนึกของคุณกำลังรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในโชคชะตา คุณจะได้พบกับความท้าทายสิ่งใหม่ ๆ และจะฟันฝ่าชะตากรรมไปได้อย่างแข็งขัน ช่วงนี้มีบางสิ่งที่กำลังอยากทำอยู่หรือเปล่า ? นั่นล่ะคือก้าวแรกสู่เส้นทางใหม่ในชีวิตของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook