แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คาแรคเตอร์ในโลกโซเชียลของคุณคือ.. ?

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คาแรคเตอร์ในโลกโซเชียลของคุณคือ.. ?

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น คาแรคเตอร์ในโลกโซเชียลของคุณคือ.. ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่คุยกับเพื่อนในโลกโซเชียลที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน เคยไหมคะ ที่พอนัดเจอแล้ว กลับมีลักษณะนิสัยต่างกับที่เคยคุยกัน แล้วตัวคุณเองล่ะ ตัวจริงกับในโซเชียลเหมือนกันหรือเปล่า ? ในโลกโซเชียลคุณมีคาแรคเตอร์เป็นอย่างไร ลองไปทำแบบทดสอบกัน!

 

คุณกำลังจะกดส่งข้อความในคอมพิวเตอร์ คุณจะกดโดยใช้เมาส์สีอะไร ?

A : เมาส์สีฟ้า
B : เมาส์สีแดง
C : เมาส์สีเหลือง
D : เมาส์สีเขียว

เมาส์ที่คุณเลือก สัมพันธ์กับข้อความที่คุณอยากจะสื่อสารออกไป และช่วยให้เข้าใจคาแรคเตอร์ของตนเองบนโลกอินเตอร์เน็ตว่ามีคาแรคเตอร์เป็นอย่างไร

 

A : เมาส์สีฟ้า.. ผู้รอบรู้

คนที่เลือกเมาส์สีฟ้า มีคาแรกเตอร์เป็นผู้รอบรู้ ในโลกอินเตอร์เน็ตคุณถนัดในการค้นหา ตรวจสอบข้อมูล และสั่งสมความรู้ในเรื่องต่าง ๆ คุณสามารถเข้าใจข้อมูลที่ซับซ้อน เข้าใจความคิดเห็นของแต่ละคนเวลาเกิดการปะทะกันหรือมีเรื่องดราม่าต่าง ๆ ถ้าคุณอยู่อย่างเงียบ ๆ โดยไม่แสดงตัวว่าเป็นผู้รอบรู้ จะดูคูลสุด ๆ ไปเลย

 

B : เมาส์สีแดง.. ผู้นำ

คนที่เลือกเมาส์สีแดง มีคาแรกเตอร์ที่มีความเป็นผู้นำ ถึงแม้คุณอาจจะไม่ได้เต็มใจจะเป็นแต่พอรู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นหน้าที่ไปซะแล้ว ลองนึกดี ๆ สิคะว่าคุณเคยเป็นผู้นำอะไรให้ผู้อื่นทำตามหรือเปล่า การกระทำที่โดดเด่นของคุณนี้ผูกกับความกล้าหาญของคุณ หรือในอีกด้านคือ ความกล้าบ้าบิ่นมุทะลุนี้ก็ทำให้คุณต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราววุ่นวายต่าง ๆ อยู่บ่อย ๆ

 

C : เมาส์สีเหลือง.. น่ารักสดใส

คนที่เลือกเมาส์สีเหลือง มีคาแรกเตอร์เป็นสาวน้อยน่ารัก คุณจะแสดงความคิดเห็นออกไปตามที่คิดโดยไม่เกี่ยวว่าตัวตนของคุณในชีวิตจริงจะอายุเท่าไหร่ เพศอะไร หรือทำงานอะไร ด้วยความที่เข้ากับคนง่าย สบาย ๆ และขี้เล่นแบบนี้ ทำให้มีแฟนคลับที่ชื่นชอบคุณเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เอเนอร์จี้ที่แสนสดใสของคุณเปรียบเหมือนกับพลังงานที่ส่องสว่างในใจของคนอื่น ช่างเป็นคนที่สดใสร่าเริงจริง ๆ

 

D : เมาส์สีเขียว.. สุขุม

คนที่เลือกเมาส์สีเขียว มีคาแรกเตอร์เป็นคนที่สุขุมและเยือกเย็น คุณมักจะหลีกเลี่ยงการต่อล้อต่อเถียงหรือเรื่องราวดราม่าต่าง ๆ และแสดงความคิดเห็นไปในทางที่เป็นกลางและสงบที่สุดด้วยท่าทีที่รู้สึกว่าไม่เกี่ยวข้องอะไรกับตัวเอง อย่างเช่น หากมีคนต้องการความเห็นจากคุณคุณมักจะเกริ่นก่อนว่า “มันมีอะไรหลาย ๆ อย่างนะ” หรือ “ต้องดูจากหลาย ๆ อย่าง” เพื่อที่จะไม่ให้ปัญหามันเกิดขึ้นมาอีก

 

เมื่อเราเล่นโซเชียล เราจะยิ่งเห็นนิสัยหรือความคิดของผู้อื่นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นคนอย่างไรผ่านข้อความต่าง ๆ การตอบสนองต่อเหตุการณ์หรือเรื่องราวต่าง ๆ ก็จะแสดงให้เห็นลักษณะนิสัยที่แท้จริงได้เช่นกัน ลองสังเกตกันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook