ดูดวงครึ่งปีหลัง 2565 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2565 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2565 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2565 ดวงปี 65 โดยอาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ

ดูดวงราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

เหตุเกิดขึ้นเมื่อจะถูกพระราหู เงามัวของโลก ได้เข้ามาครอบคลุมในราศีกำเนิด และดาวอังคาร ดาวประจำตัวก็ทำให้จะมุ่งมั่น ตั้งหน้าตั้งตาหาแต่เงิน เงิน เงิน ที่หากไม่ตั้งสติให้ดีๆ ก็อาจทำให้ชีวิตพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะถูกแสงอาทิตย์บดบังจนเข้าสู่..จุดดับ แต่ลาภะที่จะได้รับจากดาวพฤหัสบดี ก็จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปตามการโคจรของดาวเสาร์ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้!

ดูดวงราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

ได้ดีเพราะมีเธอ! โชคดีสองชั้นจากดาวพฤหัสบดี ที่ปีนี้จะโคจรเข้าสู่ในตำแหน่งสูงสุดของดวงชะตา ที่จะเกิดขึ้นในรอบ 12 ปี ที่จะทำให้ชาวราศีมิถุนโชคดี ทั้งในเรื่องงาน และ ความรัก แต่ควรระวังกิเลสมัวเมาด้วยโลภ-หลง ก็อาจทำให้ดาวคุณธรรม ความดีงามอย่างดาวพฤหัสบดี หลีกลี้หนีหายไป

ดูดวงราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

เรื่องน่ายินดีจากดาวพฤหัสบดี ที่จะนำความสุข โชคลาภมาให้ และมีเตือนจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่ให้ปรับปรุง แก้ไข ก่อนที่จะสูญเสีย!

ดูดวงราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน

สายสัมพันธ์จากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม นำไปสู่โชคดีมีลาภที่จะได้รับจากดาวพฤหัสบดี และ ด้วยพลังแรงด้วยความอดทน มุ่งมั่นตั้งใจจากดาวอังคาร ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นได้เช่นกัน

ดูดวงราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม

LUCKY IN LOVE ที่ได้รับมาจากดาวพฤหัสบดี แต่ก็อาจเป็นทุกขลาภที่ถูกราหู เงามัวหม่นของโลก ครอบงำ และจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย ความรัก ความสุข ถูกแสงอาทิตย์บดบัง จน ดับ ที่จะทำให้เป็นทุกข์ด้วยเรื่อง...เงิน เงิน เงิน

ดูดวงราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

“ให้” ให้ทั้งความรัก ใส่ใจ ช่วยเหลือ และเสียสละความสุขส่วนตัว ซึ่งด้วยคุณธรรมจากดาวพฤหัสบดี และด้วยความอดทน ความแข็งแกร่ง ที่ได้รับมอบมาจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ดาวศุกร์ ดาวประจำตัว มอบความสุข....สุขทั้งกาย สุขทั้งใจ

ดูดวงราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

หากความรับผิดชอบกับสิ่งที่เคยถูกละเลย หรือใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ซึ่งเป็นไปตามคุณธรรมจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ก็จะส่งผลให้ได้รับพลังจากดาวพฤหัสบดี ที่จะนำความเริงรื่น ชื่นบาน และความรัก ใคร่ เสน่หา มาให้ชีวิตเบิกบาน แต่ถ้ารักสนุกมากเกินไป ก็อาจได้รับผลร้ายจากดาวอังคารที่รออยู่!

ดูดวงราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม

อุปสรรคระหว่างเส้นทางทั้งจากการเดินทาง หรือตามวิถีชีวิต ที่เกิดขึ้นจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่บอกว่าหากอดทนต่อความยากลำบาก ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ก็จะส่งพลังให้ได้มี “บ้านที่แสนสุข” ที่จะทำให้ได้พบกับความสุข เจริญรุ่งเรือง

ดูดวงราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์

กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจนถึงวิธีการหาเงิน-ใช้เงิน ซึ่งเป็นคำเตือนล่วงหน้าจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ซึ่งจะส่งพลังนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์จากดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล

ดูดวงราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

ฝึกฝนตนเอง ทั้งทางร่างกายและจิตวิญญาณให้อยู่ได้อย่างพอเพียง และเพียงพอ จากคำเตือนของดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่จะนำไปสู่การได้โชคมีลาภจากดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล...เงินทองไหลมาเทมา!

ดูดวงราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

“ม้าอารี” ของจักรราศี ที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวได้นำโชคมาให้ แต่ก็อาจเจออิทธิพลจากดาวอังคาร และราหูเงามัวหม่นของโลก ที่ทำให้ลาภผลที่ได้มา ถูกเบียดบังไป ที่อาจทำให้ทุกข์ทั้งกาย ทุกข์ทั้งใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook