ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีเมษ 13 เม.ย - 13 พ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีเมษ 13 เม.ย - 13 พ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีเมษ 13 เม.ย - 13 พ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2565 ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

เหตุเกิดขึ้นเมื่อจะถูกพระราหู เงามัวของโลก ได้เข้ามาครอบคลุมในราศีกำเนิด และดาวอังคาร ดาวประจำตัวก็ทำให้จะมุ่งมั่น ตั้งหน้าตั้งตาหาแต่เงิน เงิน เงิน ที่หากไม่ตั้งสติให้ดีๆ ก็อาจทำให้ชีวิตพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน และหากพลิกแพลงได้อย่างรวดเร็ว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้...หาง่าย ใช้คล่องมือ ทั้งจากลาภโดยเสน่หา จากงาน ภารกิจที่กระทำ หรือเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ควรระวังหน้าใหญ่ ใจนักเลง เปย์ไม่อั้น ที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ รวมถึง “เสี่ยง” ที่จะหาเงินอย่างไม่รอบคอบ ไม่เกี่ยงวิธี ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง คดโกง ที่อาจทำให้ชีวิตพลิกผันจนล้มละลาย สิ้นเนื้อประดาตัว!

การงาน เข้าสังคม มีมิตรสัมพันธ์ที่ดี ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง อาจจะมีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสนับสนุน ช่วยเหลือ ซึ่งหากเจอสถานการณ์ไม่ดี ก็สามารถจะช่วยเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสได้ แต่อย่าเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุง! โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ที่อาจเจอระบบองค์กรเข้มงวด เจ้านาย หัวหน้างานเป็นเผด็จการ หากไม่คิดจะออกจากงาน ก็ควรอ่อนน้อม ยินยอมทำตามคำสั่งจะทำให้ ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

ความรัก ใส่ใจ ให้เวลา ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากกว่าการเป็นมนุษย์สังคม ที่จะไม่หลงระเริงไปตามคำสอพลอใดๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก แต่สำหรับคนโสด หากเข้าสังคมให้มากขึ้น เสน่ห์ที่มากล้น ก็อาจจะดึงดูดเพศตรงข้าม เข้ามาตีสนิท เข้ามาพัวพันใกล้ชิด ที่จะทำให้ได้รักได้เลือกจนพอใจ แต่จากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกันอย่างลุยไหนลุยนั่น ถึงจะได้พบคู่ใจ เจอ เขา/เธอ ที่พร้อมจะร่วมทุกข์ ร่วมสุขอย่างแท้จริง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่ “รักสนุก” ทั้งจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย หมกมุ่นอยู่ในสถานบันเทิงเริงรมย์ รวมถึงการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้....ทุกข์สาหัสเจียนตาย!

ครอบครัว การแสดงออกที่มากไป ที่อาจทำให้รู้สึกว่า “ออกคำสั่ง วางอำนาจ” หรือน้อยไปจนรู้สึกว่าละเลย ไม่ใส่ใจ ก็อาจทำให้ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว เครียด หงุดหงิด จนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook