ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2565 ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะถูกแสงอาทิตย์บดบังจนเข้าสู่..จุดดับ แต่ลาภะที่จะได้รับจากดาวพฤหัสบดี ก็จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปตามการโคจรของดาวเสาร์ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้!

การเงิน ถึงจะมีพลัง มุ่งมั่นตั้งใจมากแค่ไหน แต่ก็ควรระวังให้มากขึ้นทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น การต่อสู้ แข่งขัน ที่อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยอันตราย ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะต้องทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้ และควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น แอบหาเงิน ใช้เส้น ในเส้นทางสีเทาที่ไม่สุจริต เพราะอาจทำให้ชีวิตมืดมัวไปอีกนาน

การงาน ทุ่มเทเวลา เสียสละตนเองให้กับงาน กิจกรรมทางสังคมอย่างสุดโต่ง ก็อาจทำให้ได้ขึ้นมาเป็นผู้นำ เป็นแนวหน้าของหน่วยงาน องค์กร ที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา เกียรติยศ ชื่อเสียง เจริญรุ่งเรือง ที่จะมีผู้คนแย่งเสนอตำแหน่ง เสนองานให้ทำ แต่ก็ควรระวัง หากแสดงความมั่นใจตนเองที่มากเกินไป หรือแสดงความเย็นชา เข้มงวด เจ้าระเบียบกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจก่อศัตรูมืดที่จ้องจะทำร้าย ใส่ร้ายนินทาทำให้ชื่อเสียงเสื่อมเสีย จนตกต่ำได้ในพริบตา

ความรัก เมื่อไม่พอใจในสิ่งที่ตนเองมี..... หากหวังความเลิศเลอจากคนรัก คู่ครอง หรือหากนำ เขา/เธอ ไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ด้วยการพูด/เขียนกระทบกระเทียบเปรียบเปรย ก็อาจทำให้เส้นทางรักไม่สดใสนัก ที่อาจถึงปลายทางที่ต้องแยกจากกันได้ในปลายปีนี้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางท่องเที่ยว หรือไปตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้ได้พบรัก ผูกพันกับเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า แต่หากคิดจะรักจริง หวังแต่ง ก็ควรไตร่ตรอง คิดให้นานๆ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากอารมณ์เครียด นอนไม่หลับ ที่มีเกณฑ์จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือหากมีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อาจกำเริบขึ้นมาได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะจากสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook