ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีกรกฎ 16 ก.ค. - 15 ส.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีกรกฎ 16 ก.ค. - 15 ส.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีกรกฎ 16 ก.ค. - 15 ส.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2565 ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

เรื่องน่ายินดีจากดาวพฤหัสบดี ที่จะนำความสุข โชคลาภมาให้ และมีเตือนจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่ให้ปรับปรุง แก้ไข ก่อนที่จะสูญเสีย!

การเงิน นกน้อยทำรังแต่พอตัว.... ถึงโอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้โชคมีลาภทั้งจากการเดินทางตามความเชื่อ ศรัทธา หรือหากมีคดีความ การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรมีสติ อย่าประมาทในเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เชื่อใจคนง่ายๆ เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือก่อภาระหนี้สินรุงรัง และควรหลีกเลี่ยงที่จะนำทรัพย์สินอาทิเช่น บ้าน-ที่ดิน ไปจำนอง ขอกู้เงินเพื่อการลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ขาดทุนจนหมดตัว!

การงาน มุ่งมั่นตั้งใจ แต่ก้าวไปอย่างช้าๆ ระมัดระวัง ถึงจะได้ทั้งลาภ ผลประโยชน์ ชื่อเสียงเกียรติยศ ตามมา โดยเฉพาะกิจการ งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การศึกษา หรือ เสนอผลงานทางวิชาการ รวมถึงหากจะหางาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่เป็นระยะที่...อย่าไว้ใจใครแค่เพราะ..สูงวัยกว่า รู้จักกันมานาน เป็นครูบาอาจารย์ หรือมีตำแหน่งงานที่ดี มีเกียรติสูง โดยเฉพาะที่เป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะทำให้เสียใจ ผิดหวัง และสูญเสีย

ความรัก อย่าปล่อยให้อารมณ์รัก และเพศสัมพันธ์ต้องชืดชา แห้งแล้ง หมั่นเติมความหวาน โรแมนติก และหวือหวา ตื่นเต้นให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด การเดินทางไกล อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ หรือ สำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ การเดินทางก็อาจทำให้ได้ของรัก..ได้คนรัก คืนกลับมา!

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นได้

ครอบครัว หากญาติผู้ใหญ่อยู่ห่างไกล ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเดินทางไปหา ที่อาจทำให้เกิดสิริมงคล   มีสิ่งดีๆ เข้ามาทำให้ชีวิตดีขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook