ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2565 ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน

สายสัมพันธ์จากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม นำไปสู่โชคดีมีลาภที่จะได้รับจากดาวพฤหัสบดี  และ ด้วยพลังแรงด้วยความอดทน มุ่งมั่นตั้งใจจากดาวอังคาร ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นได้เช่นกัน

การเงิน ไหลมาเทมา ทั้งลาภโดยเสน่หาจากคู่ครอง ส่วนแบ่งจากกองมรดก เงินปันผล ส่วนแบ่งผลกำไรจากธุรกิจ รายได้จากกิจการ งานที่ทำประจำ รวมถึงได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่เคยแทงเป็นหนี้สูญไปแล้ว แต่ก็อย่าประมาท กับเหตุ/ภัย ที่อาจเกิดขึ้นจากการเดินทาง หรือความขัดแย้งใดๆ ที่จะนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ ที่จะทำให้มีค่าใช้จ่ายจำนวนมากอย่างไม่จำเป็น

การงาน ทำงานที่ชอบ สนุก มีความสุขกับงานที่ทำ ก็จะทำให้เจริญรุ่งเรือง แต่ก็อย่าประมาทกับอุปสรรคที่จะมีเข้ามา ทั้งจากความขัดแย้ง ถูกหาเรื่อง ถูกก่อกวน ที่ต้องใจเย็น คิดให้นานๆ พิจารณาให้รอบคอบ ประนีประนอมให้มากขึ้น และใช้ความพยายาม ความอดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์ ความรุนแรงใดๆ มาตัดสินปัญหา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่ต้องทน ต้องฝืนใจทำกับงานที่ไม่ชอบ ก็ควรระวังความเครียด เผลอจนประมาท ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

ความรัก เป็นคู่คิด คู่ใจ ร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครอง ในทุกภารกิจ ทุกงานที่ผ่านเข้ามา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ และหากเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่าก็..ใช่เลย ที่จะนำความสุข เจริญมั่งคั่ง มาให้

สุขภาพ อย่าประมาท หากหักโหมงานหนักเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย ..หนัก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงเหตุ/ภัย ที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน เพราะไม่มีคนดูแล!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook