ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2565 ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

หากความรับผิดชอบกับสิ่งที่เคยถูกละเลย หรือใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ซึ่งเป็นไปตามคุณธรรมจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ก็จะส่งผลให้ได้รับพลังจากดาวพฤหัสบดี ที่จะนำความเริงรื่น ชื่นบาน และความรัก ใคร่ เสน่หา มาให้ชีวิตเบิกบาน แต่ถ้ารักสนุกมากเกินไป ก็อาจได้รับผลร้ายจากดาวอังคารที่รออยู่!

การเงิน รับ จ่าย ใช้คล่องมือ ที่มีเกณฑ์จะได้มาจากผลกำไรจากการลงทุน จากการซื้อ-ขายสินค้าที่เข้าเร็วออกเร็ว หรือจากการหาผลประโยชน์ใดๆ ที่กระทำอย่างสุจริต รวมถึงการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายที่อ่อนวัยกว่า ก็จะมีโอกาสได้รับลาภผลอย่างง่ายๆ แต่หากจะซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็ควรวางแผนให้ดีๆ เพราะอาจเจอเหตุที่จะทำให้บานปลาย

การงาน กิจการ งานที่นำของเก่า อย่างเช่นที่ดินรกร้าง บ้านเก่า  มาพัฒนา ปรับปรุงให้เป็นของใหม่ให้ดูสวยงาม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะนำไปต่อยอด ขยายกิจการออกไปได้อีก แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง สร้างความเดือดร้อนอย่างแทรกซึมไปทีละนิด ที่กว่าจะรู้ ก็สายเกินไป!

ความรัก สร้างความสนุก สุขหรรษา ที่จะทำให้ เขา/เธอ มีชีวิตชีวาให้มากขึ้น ที่หากมีเพศสัมพันธ์กันก็อาจได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ก็ควรระวัง เงินทองของบาดใจ ที่หากทุ่มเทเวลาให้กับงาน เงิน มากเกินไป ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก แต่ก็ควรทำใจไว้ เพราะเขา/เธอที่ได้พบเจอ อาจให้คุณได้แค่ความเป็นเพื่อนหรือกิ๊ก เท่านั้น

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา แต่ก็ควรระวังจะบาดหมางใจกันกับญาติพี่น้องด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากดวงตาพร่ามัว หรือมีปัญหา ก็ควรรีบพบแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook