ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2565 ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

ฝึกฝนตนเอง ทั้งทางร่างกายและจิตวิญญาณให้อยู่ได้อย่างพอเพียง และเพียงพอ จากคำเตือนของดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่จะนำไปสู่การได้โชคมีลาภจากดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล...เงินทองไหลมาเทมา!

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากงาน อาชีพที่ทำตามความถนัด ก็จะทำให้มีลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้ญาติพี่น้องกู้ยืม เพราะนอกจากจะทวงไม่ได้ ไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจก่อศัตรู ที่จะใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย โดยเฉพาะเดือนกรกฎาคม..อย่าประมาท!

การงาน อยู่ในระยะต้อง “ลุย” เต็มที่ โดยเฉพาะที่เป็นงานส่วนตัว ธุรกิจของครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้อยู่รอดอย่างปลอดภัย แต่หากจะซื้อ-ขาย จัดการเรื่องบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอคู่แข่งมาต่อรอง ตัดราคา จนถึงแย่งชิง! สำหรับมนุษย์เงินเดือน เตรียมความพร้อมให้เต็มที่ เพราะอาจถูกบีบให้โยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง หรือ ให้ออกจากงาน

ความรัก จากภาระ รับผิดชอบที่ต้องรับผิดชอบอยู่คนเดียว ก็อาจทำให้หลงลืมคนใกล้ตัว ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักอยู่ในระยะชืดชา เรื่อยๆ มาเรียงๆ ที่ควรเติมความหวานให้ เขา/เธอ บ้าง ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด จนถึงสิ้นปี ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะรักษาความโสดไว้อย่างเหนียวแน่น ที่ยากจะมีเพศตรงข้ามคนใดทลายกำแพงเข้ามาหาได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้ รวมถึงบ้าน ที่อยู่อาศัย ที่ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจเจอปัญหาที่ต้องซ่อมแซม ตกแต่งใหม่แล้ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเหตุ/ภัย ที่จะเกิดขึ้นภายในบ้าน รวมถึงเรื่องความร้อน ของมีคม หรือจากไฟให้มากๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook