ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2565 ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม - 12 เมษายน  

“ม้าอารี” ของจักรราศี ที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวได้นำโชคมาให้ แต่ก็อาจเจออิทธิพลจากดาวอังคาร และ ราหูเงามัวหม่นของโลก ที่ทำให้ลาภผลที่ได้มา ถูกเบียดบังไป ที่อาจทำให้ทุกข์ทั้งกาย ทุกข์ทั้งใจ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เอง แต่ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้เงินให้มากที่สุด ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะใจดี “ให้” อย่างไม่มีขีดจำกัด โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะนอกจากจะไม่ได้บุญคุณแล้ว ยังอาจทำให้ไม่พอใจ หากไม่ได้มากขึ้น จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้ รวมถึงยังอาจต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินรุงรังอีกด้วย

การงาน เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง ได้รับความนับถือ ความชื่นชมจากผู้ที่เกี่ยวข้อง หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจก็จะเห็นคุณเป็นคนพิเศษ ที่จะช่วยสนับสนุนในทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำ แต่ก็อาจเป็นดาบสองคม ที่จะทำให้ถูกเพื่อนร่วมงาน “เขม่น” อิจฉาริษยา จนถึงต่อต้าน ไม่ให้ความร่วมมือใด ๆ สำหรับคนว่างงาน หากหางาน ก็จะมีเกณฑ์สูงที่จะได้งานที่อยากทำ

ความรัก อย่าคาดหวังมากนัก ว่าจะได้รับความรัก โรแมนติก รักหวานๆ จากคนรัก คู่ครอง ที่เขา/เธอ อาจกำลังหมกมุ่นในเรื่องอื่นมากกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ ในเรื่องมิตรภาพ อาจมีเพื่อนน้อยลง และควรระวังมิตรสหายในวงสังคมที่เข้ามาตีสนิทด้วย โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาเพื่อหวังประโยชน์มากกว่า ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมหุ้น ลงทุนด้วย

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้ขัดแย้ง จนมีปัญหากับเพื่อนบ้าน หรือญาติสนิทมิตรสหาย ที่หากทะเลาะวิวาทด้วย ก็อาจทำให้เจ็บตัวได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อย่าเผลอที่จะลองเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจส่งผลร้ายแรงมากกว่าที่คิด และหากจะเดินทาง ก็อย่าประมาทเพราะเหตุ/ภัย อาจเกิดขึ้นได้เสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook