ดูดวงครึ่งปีหลัง 2565 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2565 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2565 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2565 โดยอาจารย์จู ยูเรเนี่ยน เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ดูดวงราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.

การงาน ครึ่งปีหลังมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหญ่ ต้องวางแผนให้รัดกุม หวังพึ่งใครยาก การค้าจะมีการลงทุน เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ มีกำไรเพิ่มขึ้น แต่เหนื่อยมากและหนักใจกับบริวาร หาคนถูกใจยาก

 

ดูดวงราศีราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เม.ย. – 20 พ.ค.

การงาน จะเข้าไปยุ่งในส่วนของการอบรม การประชาสัมพันธ์ การเรียนรู้อะไรใหม่ หรือมีการเปลี่ยนแปลงการงาน ต้องเข้าไปเริ่มต้นนับหนึ่งอีกรอบ ซึ่งอาจเป็นงานที่เปลี่ยนสายอาชีพเลยก็ได้

ดูดวงราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

การงาน การเจรจาตกลงจะมีอุปสรรคเลื่อนแล้วเลื่อนอีก หรือมีปัญหาเรื่องเอกสาร แต่ทุกอย่างจะสำเร็จภายหลัง ระวังเรื่องคดีความ หรือไม่ควรกระทำผิดในโลกโซเชียล มีโอกาสถูกฟ้องร้อง ที่คิดจะย้ายงานต้องรอยาว

ดูดวงราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

การงาน มีการเริ่มต้นใหม่อีกแล้ว หรืองานที่เริ่มทำเมื่อต้นปี ครึ่งปีหลังจะพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างงดงาม จะทำงานด้านไหนก็ตามต้องระวังเรื่องเอกสาร ข้อสัญญา คดีความ

ดูดวงราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ค. – 22 ส.ค.

การงาน ระยะแรกๆ รู้สึกโดดเดียว ต้องทำด้วยตัวเอง สู้เองอยู่คนเดียว งานหนักงานยาก พอเข้าครึ่งปีหลังงานก็ยังหนักยังยากอยู่ แต่ก็มีคนมาช่วยเหลือแบ่งเบาภาระไปบ้าง อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่มกว่าจะสำเร็จช้า อาจได้เข้าไปสัมผัสกับเรื่องลี้ลับ เครื่องลางของขลัง

ดูดวงราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

การงาน อยู่บนความไม่แน่นอน อึดอัด โดยเฉพาะคน เหนื่อยกับงานยังสู้ได้แต่เหนื่อยกับคนมันทำให้ท้อ เบื่อหน่าย คิดจะย้ายงานยังต้องรอ การค้ามีการแข่งขันสูง คู่แข่งมีทุนสูง มีฐานลูกค้ามากกว่า มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ

ดูดวงราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

การงาน ครึ่งปีหลังเหนื่อยที่สุดแล้ว งานเยอะ รับเละ ทำด้วยตัวเอง คนอื่นไม่สามารถทำแทนได้ ต้องคุณเท่านั้น แต่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เป็นผลงานที่จะทำให้ได้ตำแหน่ง และรายได้

ดูดวงราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ต.ค. – 21 พ.ย.

การงาน มีเรื่องพลิกผันเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ บางคนเปลี่ยนสายงาน สายอาชีพกันเลย มีส่วนที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือบริษัทข้ามชาติ วิธีการลงทุนเกี่ยวกับที่ไม่เหมือนใคร ฟันกำไรงาม

ดูดวงราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

การงาน หนัก มีแต่ปัญหาเข้ามาตลอด คิดทำอะไรก็มีอุปสรรค มีเรื่องขัดแย้งในการงาน คิดเปลี่ยนงานยังไม่มีจังหวะ หรือถ้าได้เปลี่ยนงานก็ยังเจอปัญหาเก่าๆ ยังไม่ดี ต้องรอปีหน้า ไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องทรงเจ้า สิ่งลึกลับ

ดูดวงราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.

การงาน ที่เหนื่อย มีอุปสรรคมาตลอดตั้งแต่ต้น ครึ่งปีหลังจะเริ่มดีขึ้น มีความสำเร็จ งานสำคัญได้รับการยอมรับ ได้รับความสำเร็จอย่างมาก กิจการค้าขายที่จะเริ่มต้นใหม่ ยังไม่ควรลงทุนอาจจะไปไม่รอด ชะลอไว้ก่อน

ดูดวงราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ม.ค. – 19 ก.พ.

การงาน มีการแข่งขันชิงดีชิงเด่น หรือมีเรื่องขัดแข้งขัดขา ถูกนินทา ทำให้เบื่อหน่าย ต้องโยกย้ายงาน ธุรกิจการค้าต้องระวัง การค้าติดขัดขาดสภาพคล่อง หรือค้าขายไม่ดี ระวังคดีความ

ดูดวงราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 ก.พ. – 20 มี.ค.

การงาน ได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ ต้องเรียนรู้ ขยันอดทน กว่าจะสำเร็จต้องใช้เวลานาน ลูกน้องบริวารเข้าๆ ออกๆ ธุรกิจการค้าต้องเหนื่อยอีกเยอะ พึ่งพาบริวารไม่ได้ มีแต่นำเรื่องเดือดร้อนมาให้ เหมาะกับทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ จะขัดแย้งกับหุ้นส่วน หรือมีคดีความ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook