ดูดวงครึ่งปีหลัง 2565 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2565 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2565 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาว่าด้วยวิชาโหราศาสตร์จักรราศี โดยอาจารย์ นำ เสขบุคคล ตั้งแต่เดือนมิถุนายน - ธันวาคม พ.ศ. 2565 ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก พร้อมเคล็ดลับวิธีแก้ดวงร้าย เสริมดวงดี สำหรับผู้ที่เกิดแต่ละราศี ในปีนี้ภาพรวมดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กกัน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน อยู่ในทิศทางที่ดี ปัญหา หรืออุปสรรคความขัดแย้งต่างๆ จะคลี่คลายลงตัว มีความคล่องตัวมากขึ้น มีโอกาสทางธุรกิจการทำงานที่ดีขึ้น และมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

การงาน ความหงุดหงิด ความใจร้อนในช่วงนี้ อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่การงานได้ ระวังจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ท่านที่คิดจะทำธุรกิจใดๆ ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ยังไม่ดี ควรเลี่ยง หรือเลื่อนไปก่อน

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

การงาน มีความราบรื่นคล่องตัว มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี เช่น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ให้โชค การงานของคุณจะมีความเป็นปึกแผ่น มีฐานะมั่นคงดีขึ้น ชีวิตจะมีความเป็นอยู่ที่สุขสบายมากขึ้น และมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านหรือรถ

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 17 ส.ค.)

การงาน อาจจะเจอเรื่องยุ่งยากวุ่นวายทำให้ปวดหัว ภาระหน้าที่การงานจะมีเพิ่มมากขึ้น ทำให้ต้องแบกรับหนักมากกว่าคนอื่น และต้องระวังความผิดพลาดเสียหายในหน้าที่การงานและทุจริตต่างๆ อีกด้วย

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (18 ส.ค. - 17 ก.ย.)

การงาน อาจมีปัญหาที่เกิดจากความเหนื่อยยากลำบาก เพราะมีภาระความรับผิดชอบสูง อีกทั้งอาจจะมีปัญหา ทำอะไรไม่ถูกใจเจ้านาย การงานมีโอกาสผิดพลาด แต่สุดท้ายปัญหาต่างๆ จะถูกคลี่คลายและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขอให้อดทนให้ได้ ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่เบื้องหน้า

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกันย์ (18 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ในช่วงประมาณเดือนตุลาคม อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการงานอยู่บ้างเล็กน้อย แต่หลังจากนั้นไปก็จะผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้หรือหน้าที่การงานใหม่ๆ เข้ามา แต่ให้ระวังเรื่องของเพื่อนฝูง บริวาร หรือคนที่ไว้ใจอาจจะนำปัญหาเรื่องปวดหัวเดือดร้อนมาให้

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพิจิก (17 พ.ย. - 16 ธ.ค.)

การงาน มีโอกาสเติบโต และมีการพัฒนาต่อยอดไปในทิศทางที่ดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่เจ้านายคอยช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้คุณประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังในช่วงเดือนตุลาคมอาจจะมีปัญหาต่างๆ เข้ามา แต่สุดท้ายคุณก็จะสามารถคลี่คลายอุปสรรคนั้นและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีธนู (17 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีผู้ใหญ่เกื้อกูล สนับสนุน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาดีขึ้น หากมีโครงการใหม่ๆ หรือไอเดียใหม่ๆ ก็จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน ในช่วงปีหลังนี้ จะประสบความสำเร็จดี ชีวิตมีความก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรือง หน้าที่การงานมีความมั่นคง แต่ให้ระวังคนที่ไว้ใจหรือเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดจะนำปัญหานำเรื่องเดือดร้อนมาให้โดยไม่คาดคิด

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

การงาน มีความเครียด และความกดดัน เพราะต้องแบกรับภาระในการทำงานหนักมากเกินไป อาจจะส่งผลให้มีปัญหาเรื่องสุขภาพจิต หรืออารมณ์ร้อนหงุดหงิดฉุนเฉียวได้ง่าย นอกจากนี้ อาจจะรู้สึกท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน ดังนั้นควรหากิจกรรมทำเพื่อให้รางวัลแก่ตัวเอง จะได้ไม่เกิดความทุกข์หรือความเครียดมากจนเกินไป

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

การงาน ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่ให้การเมตตาช่วยเหลือสนับสนุน เติบโตในตำแหน่งหน้าที่ เช่น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้มีโอกาสไปศึกษางานดูงานต่างถิ่นต่างแดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook