วิธีเพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณ WiFi ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย

วิธีเพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณ WiFi ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย

วิธีเพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณ WiFi ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พื้นที่ใช้สอยของคุณสามารถส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของคุณในแต่ละวันได้ หากบ้านของคุณไม่ใช่พื้นที่ที่ช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ หรือความรู้สึกสบายใจก็ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ

การจัดฮวงจุ้ยรอบๆ บ้านสามารถช่วยส่งเสริมการไหลเวียนของพลังงานที่ดี และอาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ WiFi ของคุณ ซึ่งจะส่งผลทำให้คุณทำงานได้ดีขึ้น และต่อไปนี้คือหลักทางฮวงจุ้ยที่จะส่งเสริมประสิทธิภาพของสัญญาณ WiFi

1.พยายามรักษาเส้นทางสู่ประตูหน้าโล่ง

อยากได้พลังงานดีๆ ไหลเข้าบ้าน ต้องเคลียร์ทางเดินให้โล่ง การมีของเกะกะ หรือเศษขยะรอบๆ ประตูนั้นไม่น่าดึงดูดพลังงานที่ดีได้ ดังนั้นต้องหมั่นกวาด ทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรก เช็ดประตู ทางเข้าเป็นสิ่งแรกที่ผู้คนเห็นเมื่อเข้าสู่พื้นที่ของคุณ แต่ก็มักจะเป็นพื้นที่ที่ถูกละเลยมากที่สุด

2.นำความรก และของที่ไม่จำเป็นออก

วัตถุบางอย่างสามารถป้องกันไม่ให้พลังงานไหลเข้า แม้กระทั่งขัดขวางความแรงของสัญญาณ WiFi ของคุณ ความยุ่งเหยิงอาจก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ เมื่อเวลาผ่านไปและเริ่มส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ หากคุณมีปัญหาและไม่สามารถผ่อนคลายได้ หรืออินเทอร์เน็ตไม่เร็วเหมือนเมื่อก่อน ให้มองไปรอบๆอาจถึงเวลาที่จะต้องจัดระเบียบพื้นที่ของคุณ


3.ให้แสงสว่างเข้ามา

แสงธรรมชาติสามารถเติมพลังให้กับคุณ และทำให้พื้นที่ของคุณสว่างขึ้น แทนที่จะใช้เวลาในห้องมืดๆ ให้คุณพยายามให้แสงสว่างเข้ามาโดยเปิดมู่ลี่ และหน้าต่าง คุณจะต้องทำความสะอาดหน้าต่างเป็นประจำ เพื่อให้คุณมองเห็นพื้นที่ของคุณได้ชัดเจนและเป็นพื้นที่ที่มีชีวิตชีวามากขึ้น

4.เพิ่มต้นไม้

ตามหลักฮวงจุ้ย ต้นไม้คือทุกสิ่ง วางต้นไม้เขียวขจีในแต่ละห้อง รวมทั้งควรรักษาต้ไม้ให้มีชีวิตอยู่ตลอด ถือเป็นสิ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook