ราศีใดมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ราศีใดมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ราศีใดมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีที่มีโอกาสได้บุตร-ธิดา-มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ดังคำพยากรณ์จากหมอดูชื่อดัง Sanook Horoscope คือ 

 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนพฤษภาคม เมื่อลมร้อนจากดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก พัดผ่าน 2 ราศีในหนึ่งเดือน จากราศีกุมภ์ มาถึงราศีมีน ที่มีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และดาวพฤหัสบดี ดาวเนปจูน และพระเกตุ สถิตร่วมอยู่ด้วย แต่จากลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล ไร้ขอบเขต ไร้ขีดจำกัด ก็อาจทำให้พลังแรงกล้าของดาวอังคาร การแสดงออกอย่างรุนแรง กล้าแข็ง ก็จะอ่อนแรง เชื่องช้า และเฉื่อยชาลงไป และวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ดาวจันทร์จะเพ็ญปูรณมี ในเขตราศีพิจิก จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคา แบบสรรพคราสมิดดวง 

เหล่านี้คือสัญญาบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ การแสดงออกของความรักอย่างอบอุ่น อ่อนโยน ละมุนละไม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ อยู่ด้วยกันอย่างเรียบง่าย แต่มีความสุข สงบ สบายมากขึ้น และหากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจเป็นโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

แต่สำหรับคนโสด หรือชาวราศีพิจิกที่เพิ่งผ่านสภาวะ “บ้านแตก” มาไม่นาน การท่องเที่ยวทางเรือ ชายทะเล ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากต้องเข้าแข่งขัน แย่งชิงกับคนอื่น ก็ควรทำใจไว้เลย....ว่าจะไม่ชนะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook