เช็กดวง 12 ราศี มีคนดวงดีเงินไม่ขาดมือ!

เช็กดวง 12 ราศี มีคนดวงดีเงินไม่ขาดมือ!

เช็กดวง 12 ราศี มีคนดวงดีเงินไม่ขาดมือ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตา 12 ราศี ภายในเดือนมิถุนายนนี้ ดวงใครอยู่ในช่วงขาขึ้น ดวงใครอยู่ในช่วงขาลง อย่าเพิ่งคิดปลดปลงเพราะอาจเป็นคุณที่ดวงดีมีเงินไม่ขาดมือ ! ไปเช็กเลย

 

 

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงจะมีความก้าวหน้ามากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการได้งานใหม่ๆที่ท้าทายความสามารถ หรือเป็นการปรับตำแหน่งงานที่สูงขึ้น สำหรับใครที่มีธุรกิจอยู่ โอกาสในการทำธุรกิจของคุณจะมีการเติบโต

การเงิน 

ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษค่อนข้างที่จะมีปัญหาในเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับพวกซ่อมแซมของภายในบ้าน ในช่วงนี้ต้องระวังเพื่อนฝูงหรือคนรอบตัวจะมาขอยืมเงิน อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่ได้คืน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้มีโอกาสที่คุณกับคนรักจะร่วมทำอะไรด้วยกันบางอย่างเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวไปพร้อมๆกัน สำหรับคนโสดจะตกหลุมรักคนที่อายุมากกว่า

สุขภาพ

ช่วงนี้คุณจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา 

 

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน 

การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการกอบโกยความสำเร็จแบบสุดๆ สำหรับใครที่ทำงานที่ต้องเก็บเป็นความลับ พยายามอย่าไว้ใจใคร เพราะคุณอาจจะถูกขโมยข้อมูลได้

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภจะหาเงินได้อย่างต่อเนื่องและไม่ขาดมือตลอดทั้งเดือน และสำหรับใครที่ทำธุรกิจอยู่ ในเดือนนี้ธุรกิจของคุณจะสามารถทำกำไรเกินเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ ขอแสดงความยินล่วงหน้าเลยนะชาวราศีพฤษภ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักจะนำข่าวดีมาฝาก สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้ของขวัญจากคนที่คุณกำลังคุยอยู่

สุขภาพ

ช่วงนี้ใครที่เจ็บป่วยอยู่นั้น ในเดือนนี้อาการของคุณมีเกณฑ์ที่จะดีขึ้น

 

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บางคนอาจจะมีเกณฑ์ที่จะโยกย้ายไปทำงานในที่ใหม่ที่มั่นคงกว่าที่ผ่านมา สำหรับใครที่ต้องติดต่อเจรจางานสำคัญในช่วงนี้เตรียมยิ้มกันไปเลย เพราะการเจรจาจะราบรื่นไร้อุปสรรค

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์ที่จะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดิม เรียกว่ารายจ่ายนั้นค่อนข้างที่จะมากกว่ารายรับ ระวังมีเหตุฉุกเฉินที่ทำให้คุณเสียเงินก้อนแบบปฏิเสธไม่ได้ พยายามบริหารเงินให้ดีๆ ไม่งั้นคุณจะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะปรับความเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสดเป็นช่วงที่มีเสน่ห์มาก มีแต่คนอยากทำความรู้จัก

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการขับรถไว้ พยายามอย่าประมาท

 

 

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน 

การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะหัวร้อนและค่อนข้างที่จะหงุดหงิดเป็นพิเศษ ไม่ว่าใครก็ทำงานไม่ค่อยได้ดั่งใจคุณสักเท่าไร ต้องระมัดระวังและควบคุมอารมณ์ของคุณไว้จะดีที่สุด เพราะปัญหาที่จะเป็นอุปสรรคของเรื่องงาน ก็คืออารมณ์ของคุณเอง

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีการบริหารเงินที่คล่องตัวกว่าเดิม อีกไม่นานคุณจะมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากคนใกล้ตัวอีกด้วย และเร็วๆ นี้จะมีคนเข้ามาชักชวนให้ลงทุนบางอย่าง พยายามหลีกเลี่ยงไว้จะดีที่สุด อย่าใจร้อนหรือรีบตัดสินใจ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณกับคนรักจะมีเรื่องเข้าใจผิดกันจนเกิดการทะเลาะกันเกิดขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเรื่องให้คิดเยอะจนไม่ค่อยได้โฟกัสเรื่องความรัก

สุขภาพ

ช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยจากโรคประจำตัว

 

 

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์หัวจะปวดตั้งแต่ต้นเดือน จะมีงานใหม่เข้ามาให้คุณได้รับผิดชอบ ซึ่งงานนี้ค่อนข้างที่จะกดดันพอสมควร พยายามทำให้ดีที่สุด ถึงแม้จะเจออุปสรรคที่ทำให้คุณเครียดอยู่บ้าง แต่คุณจะผ่านมันไปได้

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะมีรายจ่ายเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะหาเงินได้มาเท่าไร ก็จะมีเรื่องให้เสียเงินแบบปุบปับ พยายามวางแผนเรื่องการเงินไว้จะปลอดภัยที่สุด ใครที่กำลังรอคอยโชคลาภ เร็วๆ นี้คุณจะได้รับโชคจากการเสี่ยงโชค

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ระวังคนเก่าๆ จะกลับมาสร้างปัญหาให้คุณกับคนรัก สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นกับรักครั้งใหม่

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวกับดวงตา

 

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้โดดเด่นมาก คุณมีเกณฑ์ที่จะมีความก้าวหน้าในตำแหน่งงานที่ทำ ส่วนงานที่เคยติดขัดอยู่ก่อนหน้านี้คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้งานของคุณผ่านพ้นไปด้วยดี สำหรับใครที่ต้องไปเจรจาในเรื่องงานสำคัญ คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์ยังคงใช้เงินเก่ง ยิ่งอะไรที่ไม่ค่อยจำเป็นคุณจะซื้อเก่งมาก พยายามหักห้ามใจในการซื้อของสักนิด แล้วคุณจะมีเงินเก็บเพิ่มอีกเพียบ สำหรับใครที่ชอบการเสี่ยงโชค คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ถูกรางวัลเล็กๆน้อยๆอีกด้วย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต่างคนต่างเข้าใจและคอยเป็นที่ปรึกษาให้กันและกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนที่ถูกใจ

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังป่วยจากการนอนพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ

 

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะหักโหมและทุ่มเทในการทำงานแบบสุดๆ งานตัวเองก็ทำ งานคนอื่นก็ยังจะทำ ถ้าเป็นไปได้ควรทำงานไปตามหน้าที่ของตัวเองจะดีที่สุด เพราะงานคนอื่นอาจจะทำให้คุณเครียดกว่างานของตัวเองซะอีก

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์จะมีอุปสรรคในการหาเงิน จากที่เคยได้มาก เดือนนี้อาจจะได้น้อยลง คุณจะรู้สึกเหนื่อยกับการหาเงินมาก เพราะเดือนนี้คุณมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่เรื่องที่เสียเงินจะเป็นการเสียเงินเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเอง 

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะมีอารมณ์หึงหวงต่อกันและกันมากขึ้น สำหรับคนโสดอย่าพึ่งใจร้อนไปตกลงคบใคร  

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับการเดินทาง

 

 

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ระวังจะเจอปัญหาเกี่ยวกับคนในเรื่องของการทำงาน พยายามอย่าไปทะเลาะกับใครจะดีที่สุด เร็วๆนี้คุณต้องคอยแก้ไขปัญหางานอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่รอคอยงานใหม่อยู่ต้องพยายามใจเย็นๆ มันอาจจะยังไม่ถึงเวลาของคุณ

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์ที่จะได้ข่าวดีจากการที่คุณจะหาเงินได้เพิ่มมากขึ้นจากช่องทางใหม่ๆ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะจ่ายเงินไปกับการลงทุนเล็กๆน้อยๆ หรือใช้เงินไปกับการซื้อความสุขให้กับตัวเองเป็นหลัก

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้พยายามใจเย็นๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้อารมณ์กับคนรักมากเกินความจำเป็น สำหรับคนโสดยังคงเสียใจกับรักที่พึ่งจบไป

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบขับถ่าย

 

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน

ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้จะได้รับโอกาสดีๆเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่ท้าทายความสามารถ ถ้าคุณคว้าโอกาสนี้ไว้จะดี เพราะคุณจะได้มีประสบการณ์และความรู้ใหม่ๆที่ดีมากขึ้น แต่ถ้าใครจะพูดอะไรเกี่ยวกับคุณที่ไม่ค่อยดีก็ไม่ต้องไปสนใจ เพราะบางทีเขาแค่รู้สึกอิจฉาที่คุณได้รับโอกาสดีๆ

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูปังมาก หาเงินเข้ากระเป๋าได้เยอะกว่าเดิม คุณจะบริหารเรื่องการใช้เงินได้อย่างดี ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับพวกบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์อยู่ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนโตอีกด้วย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะเหนื่อยใจกับคนรัก พยายามปล่อยวางบ้างแล้วคุณจะดีขึ้น สำหรับคนโสด ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะตกหลุมรักคนใกล้ตัว

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆจากความซุ่มซ่ามของตัวเอง

 

 

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้จะมีงานเยอะกว่าเดิม คุณจะมีโปรเจกต์เข้ามาให้คุณรับผิดชอบและทำไปพร้อมๆกัน ซึ่งโปรเจกต์ที่จะเข้ามามีความหลากหลายทั้งยากและง่าย และทำให้คุณค่อนข้างที่จะหัวหมุนและปวดหัวในการที่จะต้องจัดการและแบ่งเวลาทำงาน

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรยังเสียเงินอย่างต่อเนื่อง คุณจะหมดเงินไปกับการผ่อนบ้านผ่อนรถ หลักๆส่วนมากจะเสียเงินให้กับสินทรัพย์ของตัวคุณเอง พยายามระมัดระวังค่าใช้จ่ายของคุณให้มากๆ บางทีอาจจะใช้จนแทบไม่มีเหลือเก็บ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ บางอย่างก็อย่าไปอะไรมาก ให้อภัยได้ก็ควรที่จะให้อภัย สำหรับคนโสดยังคงโสดต่อไป เพราะยังไม่มีใครที่ทำให้คุณถูกใจ

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาความเครียดที่จะทำให้คุณป่วยได้

 

 

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์ค่อนข้างราบรื่น คุณจะได้เพื่อนร่วมงานดีๆเข้ามาคอยช่วยเหลืองานของคุณ แต่จะมีงานสำคัญให้คุณได้ตัดสินใจหรือแก้ไขแบบเด็ดขาด พยายามคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงมือทำ

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้มีเงินมากกว่าเดิม คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับการขยับขยายในการทำบ้านรวมถึงเอาเงินไปซื้อทรัพย์สินเพื่อการเก็งกำไร และเร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากความฝันของตัวเองอีกด้วย 

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามายื่นมือช่วยแก้ไขปัญหาในสิ่งที่คุณเจอ สำหรับคนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่ทำงาน

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังความเครียดที่เยอะจนอาจจะทำให้คุณเป็นโรคนอนไม่หลับ

 

 

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนค่อนข้างดีขึ้นกว่าช่วงเดือนที่ผ่านมา เร็วๆนี้จะมีคนเข้ามาคอยช่วยเหลือหรือเสนอแนวทางในการพัฒนางานที่คุณทำอยู่ คุณจะได้เรียนรู้และใช้ทักษะความรู้เพื่อสร้างผลงานของตัวเองได้ดีกว่าเดิม

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีมีนในเดือนนี้ยังคงใช้เงินแบบตามใจตัวเอง ได้เงินมาเยอะเท่าไรก็ไม่มีเงินเก็บ แต่โชคจะเข้าข้างคุณเร็วๆนี้ อีกไม่นานคุณจะมีช่องทางการหาเงินที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม แต่ยังไงก็ควรที่จะบริหารการใช้เงินให้ดีกว่านี้ แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้นเยอะ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ยังคงอยู่ในช่วงสุขกายสบายใจกว่าเดิม ไม่ค่อยทะเลาะกันเหมือนช่วงที่ผ่านมา สำหรับคนโสดระวังคนเก่าจะกลับมาทำให้คุณหวั่นไหวอีกครั้ง

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังไมเกรนจะถามหาบ่อยๆ

          และนี่ก็คือการทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน 2565  ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องดวง เคล็ดลับเสริมดวงต่างๆ ทุกคนสามารถติดตาม iNN Horoscope ไว้ได้เลย 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เช็กดวง 12 ราศี มีคนดวงดีเงินไม่ขาดมือ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook