ดวง LGBTQ+ ครึ่งปีหลัง 2565 พร้อมวิธีเสริมดวง โดย หมอมีน ตีสิบ

ดวง LGBTQ+ ครึ่งปีหลัง 2565 พร้อมวิธีเสริมดวง โดย หมอมีน ตีสิบ

ดวง LGBTQ+ ครึ่งปีหลัง 2565 พร้อมวิธีเสริมดวง โดย หมอมีน ตีสิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอมีน ตีสิบ หรือ หมอมีน- อรรถพล น้อยวงศ์  นักพยากรณ์ ไพ่ทาโรต์เกย์ คนแรกของไทย เปิดคำทำนายสำหรับชาว LGBTQ+ โดยเฉพาะ คำพยากรณ์นี้เป็นดวงในช่วงครึ่งปีหลัง หรือเดือนมิถุนายน – ธันวาคม 2565  จะเป็นอย่างไร ไปเช็กกันเลย

 

เดือน มิถุนายน 2565

เกย์ : เรื่องเงินทองเข้าออกอยู่มือได้ไม่นานนัก หาวิธีเก็บออมเอาไว้บ้างก็ดีสถานการณ์ไม่ค่อยไว้วางใจ สังคมรอบตัวหนีไม่พ้นการเม้ามอยส์ในเรื่องตีไข่ใส่ฟอง อย่าเอามาใส่ใจ ระวังของมีค่าสูญหาย ทำอะไรตรวจตราให้ดี

ทอม : จะทำอะไรคนเดียวมักเกิดความล้มเหลวไม่เป็นท่ากับชีวิตปัจจุบัน หาที่ปรึกษาไว้ใจได้แล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี อีกด้านโชคลาภจะมาจากความเสน่ห์หา ได้มาแบบงงๆ และคบหาใครระวังมีมือที่สามเข้ามาแทรกให้แตกแยก

สาวสอง : ชีวิตยังคงที่ ทำอะไรแบบเดิม อยู่กับการดำเนินชีวิตง่ายๆไปก่อน เพราะหากคิดขยับตัวทำอะไรมีแต่เจ็บตัว คนโสดไม่ควรมุ่งเน้นหาความรัก จะพบกับความเจ็บความช้ำเป็นผลรางวัลตอบแทน

การเสริมดวง : ดูแลหน้าผากไม่ให้มีริ้วรอยย่น เสริมดวงชีวิตทำอะไรไม่ตกร่องตกรอย

 

เดือน กรกฎาคม  2565

เกย์ : คุณเองจะเกิดความรู้สึกเบื่อหน่าย กับสิ่งแวดล้อมรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคน เรื่องงาน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ให้ระวังคำพูด การแสดงออกที่ไม่เหมาะสม และการคาดหวังให้คนอื่นช่วยอะไร ตั้งรับคำปฏิเสธหน่อยก็ดี

ทอม : เกณฑ์การเปลี่ยนแปลงชีวิตจะเกิด อาจจะเป็นการโยกย้ายที่อยู่ เปลี่ยนที่ทำงานใหม่ รับผิดชอบงานขึ้นมากกว่าเดิม แต่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิมมีทั้งความก้าวหน้า โอกาสดีๆ กำลังเข้ามา

สาวสอง : หากกำลังรอผลสมัครงานใหม่ ผลสอบจะเกิดข่าวดีในไม่ช้า การใช้จ่ายควรหยุดมือเติบกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง โชคลาภยังไม่เข้ามา และควรระวังคำพูดจากับคนใกล้ตัว อีกฝ่ายจะเสียความรู้สึก คิดก่อนพูดจะเกิดผลดี

การเสริมดวง : การให้คำปรึกษาเรื่องความรัก เสริมดวงให้คุณมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นกับคนใกล้ตัว

 

เดือน สิงหาคม 2565

เกย์ : เป็นช่วงของการค้นพบตัวเอง เหมาะกับการเข้าหาผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะมีเรื่องค้างคา ปัญหาหลายสิ่งจะสามารถแก้ไขได้หมด คิดอยากทำอะไรใหม่ๆก็เริ่มได้เลย ดวงคนอุปถัมภ์ค้ำชูเด่นชัดมาก

ทอม : สังคมที่เป็นอยู่ถึงแม้จะมีบางคนที่ไม่ค่อยจะชอบลักษณะนิสัยส่วนตัวของคุณ อย่าไปใส่ใจ เพราะต่างคนต่างอยู่ หากพบคนถูกใจและคุณเองยังโสด ลองดูแลตัวเองเพิ่มอีกนิด จะทำให้เธอคนนั้นหันมามองคุณเป็นคนสำคัญ

สาวสอง : เดินทางไปไหนไม่ควรประมาท เกิดอุบัติเหตุง่าย ช่วงนี้คุณแบ่งเวลาให้ชัดเจน โดยเฉพาะกับการคบหาใครสักคน จะเกิดความไม่ลงตัวและเขาอาจปันใจไปให้กับใครสักคนก็เป็นได้

การเสริมดวง : พบเจอแต่รักที่ดี คอยดูแลซึ่งกันและกัน เพราะคุณถวายปัจจัย สิ่งของเลขคู่

 

เดือน กันยายน 2565

เกย์ : อดทนปรับตัวกับเรื่องการงานหน่อยถ้าเจองานหนัก อย่าด่วนตัดสินใจหนีร้อนไปพึ่งเย็น จะเจอหนีเสือปะจระเข้ เงินทองใช้จ่ายส่วนใหญ่จะหมดไปกับครอบครัว เพื่อนฝูง

ทอม : อย่ารับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ว่าเรื่องใดทั้งสิ้น จะเป็นบ่วงรัดตัวเองทำให้เกิดความหงุดหงิดใจขึ้นมา ช่วงนี้ควรเร่งทำคะแนนหากกำลังแอ๊วใครอยู่ ถึงเวลาที่คุณจะได้คะแนนนำหน้าอีกฝ่ายแล้ว

สาวสอง : จะได้รับการชักชวนจากเพื่อนร่วมก๊วน เพื่อหาอะไรทำสักอย่างเป็นเงินต่อเงินซึ่งสามารถทำได้หากไม่เกิดกำลังตัวเอง ความรักจุดเริ่มต้นของการคบหาไม่ว่าช่องทางใดไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่อยู่กับความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้น ไม่ต้องแคร์เสียงใคร

การเสริมดวง : ถวายตะเกียงคู่ เสริมชีวิตมีแต่คนช่วยเหลือ เมื่อพบปัญหาไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม

 

เดือน ตุลาคม 2565

เกย์ : อาจได้ผันตัวเองไปทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นการเริ่มต้นจากสิ่งที่ตัวเองชอบ ถึงแม้เรื่องเงินทองไม่ได้ตอบโจทย์มากนัก แต่คุณเองก็สามารถอยู่ได้ ความรักจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตเพิ่มขึ้น แต่อย่าให้บังคับชีวิตตัวคุณเองเป็นใช้ได้

ทอม : หากมีโครงการอะไรในหัวให้รีบกระทำ ในกรณีไม่ติดขัดเรื่องใดๆ เพราะความสำเร็จจะเกิดตามที่คาดหวังเอาไว้ คบหาใครจะไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไรนัก แต่ก็สามารถไปด้วยกันได้เรื่อยๆ

สาวสอง : จะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความลังเลเมื่อต้องเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่ง และถูกแรงกดดันจากคนรอบข้าง เลือกตามใจตัวเองและจะเกิดความสบายใจ ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการทำสัญญา เจรจา จะถูกเอารัดเอาเปรียบ

การเสริมดวง : บูรณะปฏิสังขรณ์ศาสนสถาน ช่วยเสริมดวงในเรื่องโภคทรัพย์

 

เดือน พฤศจิกายน 2565

เกย์ : ถูกใครยืมเงินไป การทวงถามสามารถทำได้แต่ต้องทำใจเพราะยังไม่มีเกณฑ์ได้คืน หากได้เฉพาะบางส่วนเท่านั้น มีดวงเปลี่ยนแปลงกับชีวิตมากกว่าเดิม อาจจะรู้สึกไม่ชินกับบางเรื่อง แต่ไม่ต้องตกใจ ทุกอย่างจะปรับตัวดีขึ้นเอง

ทอม : ช่วงนี้โดดเด่น มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทำอะไรมีแต่คนสนับสนุน รักสุขล้น เต็มไปด้วยความเข้าใจ ด้านใครคบหากันมานานและเกิดปัญหาบ่อย จะเริ่มคลี่คลายไปทิศทางที่ดีขึ้น

สาวสอง : ช่วงนี้ได้คะแนนเด่นชัดจากผู้หลักผู้ใหญ่รอบตัว ทำอะไรก็เข้าตาได้รับความเอ็นดู ไม่ควรทิ้งการมีกาลเทศะและความอ่อนน้อมถ่อมตน จะทำให้คุณอยู่สูงได้นาน เงินทองก่อนจะจ่ายอะไรคิดนานๆหน่อย จะเหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ

การเสริมดวง : แบ่งปันอาหารแก่ผู้ยากไร้ คุณจะได้รับสิ่งดีๆกลับมา ไม่ว่าลงมือทำอะไรก็ตาม

 

เดือน ธันวาคม 2565

เกย์ : ถ้าคุณใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการดำรงชีวิตไม่ว่าจะเป็น การจัดโชว์ ออกแบบเสื้อผ้า เป็นต้น จะมีคนเห็นผลงานหรืองานจะเข้าหามากกว่าเดิม ความรักหากยังโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือกเพราะเขาเห็นเสน่ห์ในตัวคุณ

ทอม : จะมีช่องทางได้นำเสนอความคิดใหม่ๆโดยเพิ่มมูลค่าตัวเองเพิ่มมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องการเงินจะอ่อนไหว ใจง่ายให้ผู้อื่นหยิบยืมและตัวเองปากหนักไม่กล้าทวงถาม ความรักอยู่กับตัวเองดีกว่าสำหรับคนยังไม่มีคู่

สาวสอง : จะเกิดเรื่องให้ปวดเอยปวดใจ ต้องพยายามสงบสุขุมเยือกเย็น แล้วปัญหาทั้งหลายจะผ่านไป เตรียมตัวตั้งรับกับค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้ อาจจะได้ดึงเงินเก็บออกมาใช้ก็คราวนี้

การเสริมดวง : การวางโคมไฟไว้หัวเตียง เสริมให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์ มีแต่คนชอบไอเดีย

 

 

หมอมีน ตีสิบ

Line : @mastermeen (มี @ นำหน้า)

IG : MasterMeenforYou

FB : MasterMeen 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook