ทริคเสริมความรักและปฎิบัติต่อคนรักให้รักยืดยาว โดย แมนการิน

ทริคเสริมความรักและปฎิบัติต่อคนรักให้รักยืดยาว โดย แมนการิน

ทริคเสริมความรักและปฎิบัติต่อคนรักให้รักยืดยาว โดย แมนการิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 ทริคเสริมความรักให้กับคู่รักเพื่อความสัมพันธ์ที่ยืนยาว ทั้งการจัดฮวงจุ้ยห้องนอน เครื่องประดับเสริมความรัก รวมทั้งการปฏิบัติต่อคนรักอย่างไรจึงจะส่งเสริมกันและกัน

ฮวงจุ้ยห้องนอน

หลักฮวงจุ้ยเป็นเรื่องของการจัดวางสิ่งของ การจัดห้อง การเลือกทำเลบ้านให้อยู่ในตำแหน่งที่เป็นมงคล สำหรับเสริมเรื่องความรัก ที่นอนต้องสามารถขึ้นได้ทั้ง 2 ทาง ห้ามวางด้านข้างที่นอนชิดขอบผนัง และ ควรมีรูปภาพเสริมดวงความรักแขวนไว้บนหัวนอนด้วย เช่น รูปหงส์คู่ รูปดวงจันทร์ รูปดอกกุหลาบ

เครื่องประดับเสริมความรัก

เครื่องประดับเป็นสิ่งที่พกพาง่ายและสามารถเสริมเรื่องความรักได้อีกด้วย สะดวกในการสวมใส่และความสวยงาม เช่น หินสีเสริมดวงเรื่องรัก เช่น โรสควอตซ์ มูนสโตน

การหย่าแก้เคล็ด

ในชีวิตคู่หลายคู่อาจจะรักกันดี หรือหลายคู่มีปัญหากันอยู่บ่อยๆ หรือหลายคู่มีดวงที่จะได้เลิกลากัน หรือมีดวงได้แต่งงานใหม่ ในศาสตร์ความเชื่อ “การหย่า เพื่อเริ่มต้นใหม่ ” มีอยู่จริงๆ และก็ได้รับความนิยมมากๆ เป็นเหมือนกุศโลบายอย่างนึงเท่านั้น แต่หลายๆ คู่ได้ลองทำแล้วก็เห็นผลว่ารักนั้นยืดยาวขึ้นจริงๆ

คุยกันด้วยรักเหตุและผล

เมื่ออยู่ด้วยกันนานวัน สิ่งที่ทำให้คู่รักมักเกิดปัญหาใหญ่จนทะเลาะแทบเลิกกันได้ คือ ความไม่เข้าใจกัน ยิ่งหนักกว่านั้นคือเหตุผลก็ไม่มีด้วยเช่นกัน เพราะอารมณ์จะกลายมาเป็นใหญ่แทน ดังนั้นการอยู่ด้วยความเข้าใจและมีเหตุผลซึ่งกันและกัน ย่อมทำให้การทะเลาะเป็นเรื่องเล็ก ๆ เน้นการเปิดอกคุยกันเพื่อเคลียร์และจบปัญหาให้เร็วที่สุด

รักแล้วต้องส่งเสริม

รักแล้วต้องส่งเสริมซึ่งกันและกัน คอยเป็นกำลังเสริมที่จะช่วยหนุนให้อีกฝ่ายไปสู่เส้นทางที่ดีที่สุด ไม่นำความรักมาบังตาจนกลายเป็นการดึงรั้งให้อีกฝ่ายต้องจมอยู่กับที่ เพราะอนาคตเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราทุกคน แม้จะเป็นเรื่องยากที่จะปล่อยให้คนรักไปไกลตัว เช่น การไปเรียนต่อต่างประเทศหรือการไปทำงานต่างจังหวัด แต่ถ้าคุณสามารถเปิดกว้างให้คนรักได้ไปตามฝัน เชื่อว่าเขาย่อมรักคุณมากขึ้นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook