ดาวมฤตยู (0) ส่งผลกระทบต่อคุณอย่างไร ใน 12 ราศี

ดาวมฤตยู (0) ส่งผลกระทบต่อคุณอย่างไร ใน 12 ราศี

ดาวมฤตยู (0) ส่งผลกระทบต่อคุณอย่างไร ใน 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวว่าด้วยดาวมฤตยู (0) ย้าย เป็นที่สนใจกันอย่างมากมายในช่วงนี้

แต่อันที่จริงแล้ว ในโหราศาสตร์ไทย ใช้ปฏิทินกันอยู่ 2 ระบบหลักๆ คือสายสุริยยาตร์ ที่บอกว่าดาวมฤตยูเพิ่งย้ายในวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กับสายนิรายนะ ที่ดาวมฤตยูจะย้ายจริงๆ ในปี 2568 โน่น

สำหรับการะเกต์พยากรณ์ใช้ระบบนิรายนะ จึงจะไม่ได้พูดถึงประเด็นดาวมฤตยูย้ายในครั้งนี้ แต่เอาเกร็ดสนุกๆ มาให้อ่านกันดีกว่าว่า

แล้วดาวมฤตยูน่ะ ส่งผลบวก-ลบ ต่อแต่ละราศีอย่างไร

วันเกิดของคุณตรงกับราศีไหน ก็อ่านของตัวเองค่ะ

 

 

♈️ ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

 

ถ้าคุณได้รับพลังเชิงบวกจากดาวมฤตยู (0)  จะทำให้มีพลังลุยได้ถึงไหนถึงกัน ชีวิตเปลี่ยนผันได้อย่างโลดโผน แต่ถ้าได้รับพลังเชิงลบ อาจถึงขั้นจบชีวิตตัวเองผ่านบาดแผลบนใบหน้าหรือศีรษะ

 

♉️ ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

 

ถ้าได้รับพลังเชิงบวก จะทำให้คุณกล้าเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ ได้เลิกยึดมั่นถือมั่น ได้ข้ามผ่านกรอบกรงขังเดิมๆ แต่ถ้าได้รับพลังเชิงลบ คุณจะทุกข์ทรมานกับการเปลี่ยนแปลงที่ยอมรับไม่ได้

 

♊️ ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

 

ถ้าได้รับพลังเชิงบวก คุณจะฉลาดขึ้นอีกหลายเท่า ใช้ความคิดและสติปัญญาได้อย่างสุดๆ สามารถนำเข้าแข่งขันเสนองานต่างๆ ได้อย่างถึงแก่น แต่ถ้าได้รับพลังเชิงลบ คุณจะเสียสมาธิ ฟุ้งซ่านง่าย ทำอะไรไม่สำเร็จ ทำหลายอย่างพร้อมกันเพื่อไม่ได้อะไรดีสักอย่าง

 

♋️ ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

 

ถ้าได้รับพลังเชิงบวก คุณจะถูกกระตุ้นให้กล้าแสดงตัวตน แสดงกรรมสิทธิ์ จัดการกับเรื่องมรดกทรัพย์สิน พินัยกรรม การเงินที่คั่งค้างคาราคาซังได้เสร็จสิ้นจนลุล่วง แต่ถ้าได้รับพลังเชิงลบ คุณจะปั่นป่วนอยู่กับเรื่องความป่วยไข้ทางใจ ความหึงหวง อิจฉาริษยา และปัญหาการเงินที่เรื้อรัง

 

♌️ ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

 

ถ้าได้รับพลังเชิงบวก คุณจะพร้อมแสดงตัวตนและจุดยืน ประกาศอิสรภาพ ประกาศเจตจำนง พร้อมลงถนนก็ว่าได้ จะต้องการการเมืองใหม่อย่างเข้มข้น จะมีแนวร่วมเป็นคนรุ่นใหม่  แต่ถ้าได้รับพลังเชิงลบ คุณจะให้ความสำคัญกับเปลือกนอกจนเกินไป เพื่อจะพบความเปล่ากลวงไส้ใน และมีหนอนบ่อนไส้จำนวนมาก พร้อมกับควรระวังภาวะวิกลจริตชั่วคราวจากโทสะที่ควบคุมไม่ได้

 

♍️ ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

 

ถ้าได้รับพลังเชิงบวก คุณจะมีพลังความมุ่งมั่นที่จะก่อร่างสร้างตัว ลุกขึ้นมาทำกิจกรรมใหม่ๆ ไม่มองเห็นแต่จุดสีดำบนกระดาษสีขาว คุณจะตระหนักถึงความมั่นคงของผืนแผ่นดินไปพร้อมๆ กับการเพิ่มความใฝ่ฝันโบยบินสู่ฟากฟ้า แต่ถ้าได้รับพลังเชิงลบ คุณจะหมกมุ่นอยู่กับการเท-ทิ้ง-ทำลาย และจะอยากหนีออกจากบ้านบ่อยมากขึ้น

 

♎️ ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

 

ถ้าได้รับพลังเชิงบวก คุณจะมีความฮึกเหิมที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้องชอบธรรม จะพร้อมสู้กับผู้มีอิทธิพลต่างๆ จะมีสำนึกทางการเมืองอย่างเข้มข้น และจะเชื่อในเรื่องของความเท่าเทียมอย่างเต็มที่ คุณยังจะได้รับการสนับสนุนจากคนหัวสมัยใหม่ คนที่มีความคิดก้าวหน้ามากๆ แต่ถ้าได้รับพลังเชิงลบ คุณจะกลับไปสู่ความหดหู่ห่อเหี่ยว เตือนถึงการถูกจับกุมคุมขัง ต้องคำพิพากษา มีข้อพิพาทร้ายแรง

 

 ♏️ ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

 

ถ้าได้รับพลังเชิงบวก คุณจะเหมือนแมงป่องที่ออกจากถ้ำมาอย่างมั่นใจอีกพันเท่าทวี ไม่มีใครจะกระทืบคุณได้ง่ายๆ คุณจะกลายเป็นแมงป่องหลายชีวิต พร้อมหลบหลีกอุปสรรคอย่างชาญฉลาด จะมีไหวพริบในการรับมือกับความเปลี่ยนแปลงขั้นสุด เอาชนะได้ทุกสิ่ง แต่ถ้าได้รับพลังเชิงลบ ควรระวังความมืดดำในจิตใจตัวเอง และพายุที่จะก่อตัวขึ้นจากมวลอารมณ์ความรู้สึก อันจะทำลายได้แม้แต่ตัวคุณเอง

 

 ♐️ ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

 

ถ้าได้รับพลังเชิงบวก คุณจะเป็นคนที่สนุกสนานรื่นเริงกับโลกใบนี้ได้มากยิ่งขึ้น คุณจะพร้อมเปิดตัวเองกับโลกกว้างทางไกล คุณจะได้เพื่อนใหม่ไม่คาดฝัน ได้พบคู่พบแฟน มีความสัมพันธ์อันเหนือความคาดหมาย ทุกอย่างจะเร้าใจไปหมด แต่ถ้าได้รับพลังเชิงบวก คุณจะกลายเป็นคนขี้โวยวาย หัวเสียตลอดเวลาจนคนรอบข้างเบื่อหน่าย ไม่อยู่กับร่องกับรอย และอาจความจำเสื่อม

 

♑️ ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

 

ถ้าได้รับพลังเชิงบวก คุณจะมีพลังในการขยายกิจการ การสร้างอาณาจักร การเปิดตัวเองออกรับความอ่อนโยนที่ผ่านเข้ามา ลดความเคร่งเครียดลง เหมือนยามสายลมพัดผ่านยอดหญ้า คุณจะรู้สึกว่าชีวิตกำลังเป็นที่พอเหมาะพอดี จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น เพราะคุณจะควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ได้ดีขึ้น แต่ถ้าได้รับพลังเชิงลบ สิ่งที่เคยเก็บกดไว้จะระเบิดออกมา คุณจะชนดะแบบไม่รู้เหนือรู้ใต้ และตกเหวได้ขณะห้อตะบึง

 

♒️ ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)


ถ้าได้รับพลังเชิงบวก คุณจะซื้อทวิตเตอร์ได้เร็วทันใจ อ้าว ไม่ใช่ ถ้าคุณได้รับพลังเชิงบวก คุณจะอยู่ในโหมดนักผจญภัยที่ไร้ความกลัว คุณจะพร้อมไปกับยานแม่แห่งโลกอนาคต ต่อให้มันเป็นแค่กาบกล้วยก็เถอะ จินตนาการของคุณจะบรรเจิดมากๆ และน่าทึ่งตรงที่คุณจะทำให้สิ่งใดๆ ที่คุณจับต้องมัน แปรผันไปเป็นสิ่งที่คุณใฝ่ฝันจนได้ แต่ถ้าได้รับพลังเชิงลบ คุณจะใกล้เคียงราศีมิถุน คือเตือนถึงความวุ่นวายป่วนปั่นทั้งสมองและจิตใจ คุณอาจเพ้อไป หลงไป และทุ่มเททุกสิ่งไปจนสิ้นเนื้อประดาตัว



♓️ ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ถ้าได้รับพลังเชิงบวก คุณจะเป็นคนที่ไม่อ่อนไหวเท่าเดิมอีกแล้ว เพราะจะรับมือกับชีวิตได้ดียิ่งขึ้น คุณจะอบอุ่น นุ่มนวล ปรับตัวเป็น เฟรนด์ลี่ มีฟีลของคนที่เข้าใจโลก ทันเหตุการณ์ และมีความน่าหลงใหลเฉพาะตัว และไวต่อการปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับผลประโยชน์มหาศาล แต่ถ้าได้รับพลังเชิงลบ เตือนถึงความยุ่งเหยิงระส่ำระสาย ปมเชือกหมื่นเส้นในใจที่คลี่ไม่ได้ แต่จิตใจก็ลนลานอยากจะตัดเชือกออกไปเต็มที จนอาจพลาดได้ เผลอไปจ้วงกรรไกรใส่คอตัวเอง


แถมท้าย

สำหรับวิธีดูตำแหน่งดาวมฤตยูในดวงเกิดตัวเองอย่างง่ายไปหากรอกข้อมูลผูกดวงตัวเองตามเว็บไซต์ต่างๆ ได้ค่ะ เมื่อมีภาพดวงออกมาแล้ว ถ้าเห็นเลข 0 อยู่ในช่องราศีอะไร นั่นล่ะคือตำแหน่งดาวมฤตยูของคุณ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook