จัดอันดับคนดวงดีประจำสัปดาห์ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

จัดอันดับคนดวงดีประจำสัปดาห์ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

จัดอันดับคนดวงดีประจำสัปดาห์ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดูกันว่าคนดวงดีเบอร์ต้น ๆ ประจำสัปดาห์ใช่คุณหรือไม่!  ในจัดอันดับ 12 ราศี ช่วง 18 -24 ก.ค. 65 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

 

อันดับ 1 ราศีกันย์, ราศีเมษ

ดวงกำลังไต่ระดับ อยู่ในช่วงขาขึ้นโดยเฉพาะการเงิน มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ซื้อง่าย ขายคล่อง ส่งผลถึงความก้าวหน้า มั่นคง งานพุ่งรุ่งรวย และที่สำคัญจะมีโชคจากแดนไกลอีกด้วย

อันดับ 2 ราศีพฤษภ, ราศีเมถุน

มีข่าวดีเรื่องลาภลอย มีโชคใหญ่ๆ เข้ามาให้ลุ้น ถ้าหากใครชอบเสี่ยง ชอบเก็งกำไร โชคชะตาฟ้าเปิด มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ ทีเด็ดปังๆ แน่นอน

อันดับ 3 ราศีสิงห์

ดาวประจำตัวเป็นมหาจักร แปลว่ายิ่งใหญ่ มีเกณฑ์ในเรื่องการเงิน ยังอยู่ทิศทางที่ดี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีทรัพย์ก้อนใหญ่เข้ารัวๆ

อันดับ 4 ราศีกรกฎ

จังหวะดวงชะตายังอยู่ในมุมบวก ยิ่งช่วงนี้ต้องเน้นไปกับเจรจา ปากจะพารวย รวมถึงจะมีโชค แต่โชคมาจากการค้าขาย หรืองานออนไลน์จะสำเร็จ ทะลุตามเป้าหมายที่วางไว้

อันดับ 5 ราศีกุมภ์

ดวงเริ่มคึกคัก ราศีของคุณโดดเด่นในเรื่องโชคลาภ มีเกณฑ์พอให้ได้ลุ้นรางวัล ด้านการงานยังคงไปได้เรื่อย ๆ คุณยังต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลัก ไม่ต้องไปหวังพึ่งใคร

อันดับ 6 ราศีธนู

มีเกณฑ์จะเสียทรัพย์ เช่น ซ่อมแซมบ้าน รถ หมดไปกับของจุกจิก ช่วงนี้ดวงจะมีเสน่ห์แรงเกินต้าน มีโชคจากความรัก คนโสดเตรียมสละโสด

อันดับ 7 ราศีพิจิก

‌เป็นราศีต้องระวังเรื่องการสื่อสารผิดพลาด หรือคุยคนละภาษา เอกสารสัญญา ความใจอ่อนอาจทำให้เสียทรัพย์ แต่ถึงอย่างไร ก็ยังมีเรื่องดี ๆ ดวงการงานยังคงลงตัว รวมถึงจะได้รับโอกาสดี ๆเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

อันดับ 8 ราศีมีน

ช่วงนี้ยังคงต้องระมัดระวังเรื่องการเงิน จะเสียทรัพย์จากการถูกยืม รายจ่ายค่อนข้างมากอยู่พอสมควร แต่อย่ากังวลไป ดวงยัง มีลุ้นโชคใหญ่ ลาภลอยพอเข้ามาให้หมุนได้อยู่พอสมควร

อันดับ 9 ราศีตุลย์

ระวังเรื่องสุขภาพ อย่าประมาท อุบัติเหตุ การเดินทาง และฟืนไฟภายใน แต่จะมีข่าวดีเข้ามาแบบงงๆ เช่น ได้ของฝาก ของขวัญ สิ่งของพิเศษๆ

อันดับ 10 ราศีมังกร

ดวงชีพจรลงเท้า เดินทางบ่อย ระวังเจ็บป่วย เน้นระบบภูมิแพ้ โรคกระเพาะ ปวดท้อง ปวดเอว ช่วงนี้ลางสังหรณ์แม่นมาก อาจไปเกี่ยวข้องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สายเมู มีเกณฑ์ได้ของขลัง ของมงคล หรือเปลี่ยนวอลเปเปอร์ เปลี่ยนเบอร์มงคล มาเสริมความปังรัวๆ

+++++++++++++++++++++++++++++++++

*ขอเชิญร่วมบริจาคเลือดช่วง 1-31 ก.ค.65 ที่สภากาชาดไทย (เช็กจุดรับบริจาคได้ที่ https://shorturl.asia/PB3an) พร้อมรับเหรียญที่ระลึก “บรมครูแพทย์ชีวกโกมารภัจจ์” ไปคุ้มครองสุขภาพ เสริมสิริมงคลแก่ชีวิต ฟรี 1 เหรียญต่อ 1 ผู้บริจาคเลือด ซึ่งเป็นเหรียญที่ผ่านพิธีมังคลาภิเษก ณ วัดบวรนิเวศวิหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook