แต่งบ้านง่ายๆ ให้ได้โชคลาภ โดย การะเกต์พยากรณ์

แต่งบ้านง่ายๆ ให้ได้โชคลาภ โดย การะเกต์พยากรณ์

แต่งบ้านง่ายๆ ให้ได้โชคลาภ โดย การะเกต์พยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะจัดบ้านอย่างไรให้ต้องโฉลกสมพงศ์ชะตาราศี ส่งผลดีต่อชีวิตสมาชิกในบ้าน เรามาดูกันค่ะว่าจากหลักโหราศาสตร์ มีคำแนะนำอย่างไร ครั้งนี้จะแนะนำของตกแต่งง่ายๆ ใช้ได้สะดวกในชีวิตประจำวัน

 

♈️ ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

 

สิ่งนำโชคของคุณคือ ความโปร่ง โล่ง พื้นที่สะอาด สบาย แสงแดดส่องถึง จึงแค่อย่าให้ห้องนอนมืดทึบตลอดเวลา แสงสว่างมาเท่าไหร่ โชคใหญ่จะเข้าบ้านเท่านั้น และการตกแต่งของด้วยของสีแดง สีชมพู ก็จะช่วยค้ำชูชีวิตได้

 

 ♉️ ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

 

สิ่งนำโชคของคุณคือ ของที่มีความหนักแน่น มั่นคง สภาพแวดล้อมในโทนสีขรึมนุ่มนวล การใช้เฟอร์นิเจอร์ที่แข็งแรงมั่นคง ของที่มีส่วนประกอบของไม้ จะช่วยส่งเสริมโชคทางการเงินการงานให้คุณเป็นอย่างดี

 

♊️ ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

 

สิ่งนำโชคของคุณคือ สิ่งที่ลื่นไหล ของแสดงภาพสะท้อน และสิ่งใดๆ ที่มีหลายฟังก์ชั่นในตัว การทำทุกอย่างให้ลื่นไหล เตรียมความพร้อมในทุกวัน แค่มีกระจกเงาบานใหญ่เอาไว้เช็กสภาพทั้งก่อนนอนและตอนตื่น ก็เป็นการมูง่ายๆ อย่างได้พลัง

 

♋️ ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

สิ่งนำโชคของคุณคือ ร่มไม้ชายคาที่อบอุ่น แสงนุ่มนวลของตะวันเช้า กับแสงจันทร์ยามกลางคืน การใช้ชุดเครื่องนอนดี ๆ  มีของตกแต่งรูปพระจันทร์ จะช่วยให้คุณฝันดี มีโชคลาภ

  

♌️ ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

 

สิ่งนำโชคของคุณคือ แสงสว่าง พลังงานจากความร้อนธรรมชาติ เพียงแต่ประดับบ้านด้วยภาพที่มีแสงแดดเป็นองค์ประกอบ หรือรูปทิวทัศน์สีสันสดใส เลือกของแต่งบ้านในโทนสีแดง สีทอง จะเรียกความหรูหราสง่างามมาสู่ชีวิต

  

♍️ ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

 

สิ่งนำโชคของคุณคือ ความมีระเบียบ ของที่มีรายละเอียดจิ๋วๆ ผ้าม่าน ผ้าปูโต๊ะ หากตกแต่งประดับบ้านด้วยสิ่งของจากงานฝีมือ งานคราฟท์ มีไม้ใบสวยๆ ให้บ้านมีโทนสีเขียวสบายตา คุณจะได้โชคมาก

  

♎️ ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

 

สิ่งนำโชคของคุณคือ ของขวัญที่ได้รับมา หากเคยได้รับของขวัญใดๆ เนื่องในโอกาสใดก็ตาม ให้หาที่วางหรือเก็บไว้ในห้องนอนสัก 1 ชิ้น เลือกชิ้นที่คุณชอบที่สุดก็ได้ ของขวัญจะเรียกของมีค่ามาเพิ่มให้อีกเรื่อยๆ

  

♏️ ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

 

สิ่งนำโชคของคุณคือ ความฉลาดทางปัญญา ความคิดที่ลึกซึ้ง จึงแปรให้เป็นของตกแต่งที่มีมิติได้ มองหาของแต่งบ้านที่เล่นกับแสงเงาอย่างชาญฉลาด ภาพถ่าย-ภาพวาดที่ดูลึกลับน่าค้นหา ของในโทนสีดำแดงจะส่งพลังโชคให้

  

♐️ ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

 

สิ่งนำโชคของคุณคือ ความแอ็คทีฟ ความเคลื่อนไหว การมีนาฬิกาปลุกและวิทยุไว้ในห้อง หรือแขวนจักรยานไว้บนผนังห้องสักด้าน ให้มีของสำหรับการออกทริป เดินทาง การค้นคว้าศึกษา เช่น รูปแผนที่ อุปกรณ์แคมปิ้ง ง่ายๆ เท่านี้ก็มีจุดบันดาลโชคให้

  

♑️ ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

 

สิ่งนำโชคของคุณคือ ความสงบและความสง่างาม ลองใช้เฟอร์นิเจอร์ของแอนทีค ของวินเทจ สิ่งของในโทนสีดำ สีน้ำตาล เครื่องเรือนเก่าแก่ที่เป็นมรดกตกทอด จะทำให้คุณยิ่งได้ความมั่นคงทางทรัพย์อสังหาฯ

 

 ♒️ ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

 

สิ่งนำโชคของคุณคือ เทคโนโลยี แกดเจ็ตไฮเทคต่างๆ ลองมองหาตัวช่วย AI หรือข้าวของเครื่องใช้ที่อัพเดทเฟิร์มแวร์ได้เสมอ อีกอย่างคือเครื่องเสียง เครื่องดนตรี หากบ้านมีเสียงเพลงอยู่เสมอจะมีโชคมาก

 

 ♓️ ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

 

สิ่งนำโชคของคุณคือ น้ำ ของเหลว การผสมผสาน และการเคลื่อนที่อย่างนุ่มนวล การมีตู้ปลา สวนน้ำขนาดเล็ก หรือจัดดอกไม้ใส่แจกันไว้ตลอด มีอุปกรณ์ชงชากาแฟจัดวางไว้อย่างงานศิลปะ จะทำให้คุณประสบโชคลาภเหนือคาดหมาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook