มฤตยูย้ายทั้งที แต่ละราศีมีเรื่องดีและเรื่องที่ต้องระวังอะไรบ้าง พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง

มฤตยูย้ายทั้งที แต่ละราศีมีเรื่องดีและเรื่องที่ต้องระวังอะไรบ้าง พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง

มฤตยูย้ายทั้งที แต่ละราศีมีเรื่องดีและเรื่องที่ต้องระวังอะไรบ้าง พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาแล้วที่ดาวมฤตยู (0) ดาวเจ้าภาพในปีนี้จะยกย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7 ก.ค. 2565 นี้ หลังจากที่ครองเรือนอยู่ในราศีเมษมานานถึง 7 ปี  ได้เวลายกย้ายสักที ซึ่งแน่นอนการยกย้ายเข้าราศีพฤษภในครั้งนี้ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆเกิดขึ้น ทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ต้องระวัง มีเข้ามาอย่างแน่นอน

หลายคนอาจจะสงสัยว่าดาวมฤตยู เป็นดวงดาวที่เกี่ยวอะไรกับดวงชะตา หมวยจะขออนุญาตขยายความให้เข้าใจก่อน ก่อนที่เราจะไปลงลึกที่ดวงชะตาแต่ละราศีนะคะ

เมื่อพูดถึงดาวมฤตยูแล้ว ในด้านที่ดีจะเกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ สิ่งประดิษฐ์ นวัตกรรมต่างๆ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ไอเดียแปลกใหม่ รวมถึงโหราศาสตร์และไสยศาสตร์อีกด้วย อย่างไรก็ตามในด้านเสียก็มี และเป็นเรื่องที่พึงระวังนั่นคือ ความไม่แน่ไม่นอน ความดื้อรั้น ดันทุรัง เภทภัยต่างๆ การทุจริต ทรยศ โรคภัยไข้เจ็บ ความรุนแรงต่างๆ

ดังนั้นหากทราบกันแล้ว เรามาดูกันเลยว่าแต่ละราศีจะเจอเรื่องดีอะไรกันบ้าง และเรื่องอะไรที่ควรต้องระวัง อย่ารอช้ามาดูกันเลยนะคะ

 

  

♈️ราศีเมษ

 

ชาวราศีเมษ  หลังจากที่ฝ่าฟันกับอุปสรรคต่างๆนานาๆมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร ถึงเวลาที่จะได้ปลดล็อคตัวเองสักที การย้ายเรือนของดาวมฤตยูครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ชาวเมษจะมีชีวิตที่ดีขึ้น เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง จะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการทำอะไรที่เกี่ยวกับนวัตกรรม ของไฮเทค หรือของสายมู ก็จะทำให้คุณเป็นเศรษฐี ร่ำรวยขึ้นมาได้

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีเงินเข้ามามาก ก็มีโอกาสที่จะออกไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน ดังนั้นการวางแผนเรื่องของการเงินของชาวราศีเมษจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ลองหาวิธีการลงทุนใหม่ๆ ก็จะทำให้คุณต่อยอดรายได้ที่มีอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

เคล็ดลับเสริมดวง ควรหาโอกาสทำบุญ 9 วัด ถวายสังฆทาน ก็จะช่วยให้ไม่ติดขัด เรื่องที่คาดหวังไว้จะได้ดั่งใจหวัง

 

♉️ราศีพฤษภ

 

ชาวพฤษภ ถือเป็นราศีเจ้าภาพในปีนี้ เนื่องจากดาวมฤตยูย้ายเข้า ซึ่งจะเกิดเหตุการณ์ต่างๆกับชาวราศีพฤษภในรอบ 84 ปี ในด้านที่ดีสำหรับชาวพฤษภแล้ว มีโอกาสที่จะได้สัมพันธ์กับต่างประเทศ การเดินทางไกล รวมถึงการมีไอเดียใหม่ๆเกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรม สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณเชิดฉายเป็นที่รู้จักมากขึ้น

ในทางกลับกันชาวราศีพฤษภเองก็ไม่ควรประมาทเพราะเนื่องจากดาวมฤตยูเข้าทับลัคนา จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าสุขภาพของชาวพฤษภในช่วงนี้ก็อาจจะมีอ่อนแอไปตามช่วงระยะเวลา หากที่ผ่านมาคุณ ไม่ค่อยได้ดูแลสุขภาพของตัวเอง ก็ถึงเวลาที่คุณจะต้องหันมาดูแลสุขภาพของตัวเองบ้าง การซื้อประกันจะถือเป็นการแก้เคล็ดให้กับชาวราศีพฤษภได้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง  ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล บริจาคเครื่องมือแพทย์ จะเสริมให้สุขภาพไม่มีปัญหามาก ไม่เจอเรื่องที่ไม่ดี

 

♊️ ราศีเมถุน

 

ชาวเมถุน  ดาวมฤตยูยกย้ายเข้า เรือนวินาศของดวงชะตา สำหรับชาวเมถุนแล้วในเรื่องที่ดีจะมีผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนมีอำนาจเข้ามา Support คุณรักเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์ทำให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคไปได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าคุณจะมีปัญหาต่างๆเข้ามาแต่คุณจะสามารถผ่านไปได้ เพราะมี Back ดี

สำหรับในเรื่องที่ชาวเมถุนควรต้องระวัง คือเรื่องที่คุณไม่อยากให้ใครรับรู้หรือความลับ มีโอกาสที่แสดงออกมาได้ มีคน เปิดโปง และอาจทำให้คุณเสียชื่อเสียงได้ รวมไปถึงคนที่คุณไว้วางใจอาจจะหักหลังหรือทรยศคุณได้ คำมั่นสัญญาบางอย่างอาจไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง

 

♋️ ราศีกรกฎ

 

ชาวกรกฎ  ดาวมฤตยูจะนำพาเรื่องโชคลาภมาให้กับคุณ ชาวราศีกรกฎบางคนอาจจะได้โชคลาภจนกลายเป็นมหาเศรษฐี ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเสี่ยงโชค หรือเรื่องของวาสนาสำหรับชาวราศีกรกฎแล้วเก่ง + เฮงมีอยู่จริงและจะเกิดขึ้นกับตัวคุณและจะยิ่งทำให้คุณประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีของชาวกรกฎนั่นเอง

สำหรับเรื่องที่ชาวราศีกรกฎควรต้องระวัง ไม่มีอะไรน่าซีเรียสมาก อาจเป็นเรื่องของทุกขลาภ หรือการได้อะไรมาบางอย่างแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งนั่นก็หมายความว่าคุณอาจจะต้องแลกกับอะไรบางอย่างด้วยเช่นกัน หากคุณไปบนบานศาลกล่าวอะไรเอาไว้ ควรรีบไปแก้บน เพราะสิ่งเหล่านี้อาจจะส่งผลกับดวงชะตาของคุณได้หลังจากดาวมฤตยูย้าย

เคล็ดลับเสริมดวง ถือศีลและบริจาคทาน จะเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้น ปราศจากอุปสรรค

 

♌️ ราศีสิงห์ 

 

ชาวสิงห์  ได้รับอิทธิพลของดาวมฤตยูในเรื่องของการทำงาน คุณมีโอกาสได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศมากยิ่งขึ้น รวมถึงชีพจรอาจลงเท้าคุณให้คุณได้เดินทางไปต่างประเทศหรืออย่างใกล้ๆคือต่างจังหวัด ชาวสิงห์คนไหนที่ทำงานกับบริษัทที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี นวัตกรรม มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย เป็นช่วงขาขึ้น ชาวสิงห์บางคนมีโอกาสได้ย้ายงานแบบกะทันหัน ซึ่งหน้าที่ความรับผิดชอบบางอย่างอาจไม่เหมือนเดิมมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น แต่คุณก็โตขึ้นเช่นกัน

อย่างไรก็ตามสำหรับชาวราศีสิงห์แล้ว ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างมีอิทธิฤทธิ์แรงกล้าอาจส่งผลกับดวงชะตาของคุณได้บ้าง หากพื้นดวงชะตาเดิมของคุณไม่ดีนัก อาจจะมีอุปสรรคเข้ามาอันเนื่องจากเจ้ากรรมนายเวรได้

เคล็ดลับเสริมดวง ควรหาเวลาทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร แนะนำให้ปล่อยชีวิตสัตว์ใหญ่  บริจาคโลงศพจะช่วยให้ชีวิตของคุณดีขึ้น

 

♍️ ราศีกันย์

 

ชาวกันย์  ดวงการเดินทางของชาวราศีกันย์ค่อนข้างโดดเด่นเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศ ชีพจรลงเท้า บางคนเดินทางไปติดต่องาน ต่อรองธุรกิจ กับชาวต่างชาติ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ บางคนมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นได้รับตำแหน่งที่สูงขึ้น มีหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ผลตอบแทนที่ได้รับก็ยั่วยวน คุณไม่น้อย โอกาสมาแล้วอยู่ที่ว่าคุณจะไขว่คว้าหรือไม่

สำหรับข้อควรระวังของชาวราศีกันย์ ไม่มีอะไรที่ต้องระวังมากนักแต่ก็ไม่ควรใช้ชีวิตด้วยความประมาท การเดินทางโดยใช้รถยนต์ ควรมีเพื่อนร่วมทางช่วยดู รวมถึงการเดินทางทางน้ำด้วยเช่นกัน

เคล็ดลับเสริมดวง ควรหาโอกาสทำนุบำรุงวัด สถานที่ทางศาสนา และนั่งสมาธิให้มากขึ้น จะทำให้คุณมีสติและสามารถแยกแยะเรื่องที่ไม่ได้ออกได้

 

♎️ ราศีตุลย์

 

ชาวตุลย์  นับว่าเป็นจังหวะที่ดีที่ดาวมฤตยูย้ายออก ความอึดอัดใจที่ผ่านมาจะสามารถคลี่คลายได้ ใครที่มีปัญหากับหุ้นส่วนหรือคนรักจะสามารถแก้ปัญหาและกลับมาเข้าใจกันได้อย่างดี สำหรับชาวตุลย์มีโอกาสที่จะต้องเดินทางไกล การเดินทางบ่อยอาจทำให้คุณได้พบและเห็นสิ่งแปลกใหม่และทำให้คุณเกิดเป็นไอเดียมาต่อยอดธุรกิจของคุณได้ สิ่งที่สำคัญของคุณคือต้องรู้จักเปิดใจจะทำให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบมากขึ้น

อย่างไรก็ตามสำหรับชาวตุลย์แล้วเรื่องของสุขภาพก็เป็นเรื่องที่สำคัญและไม่ควรมองข้าม สิ่งใดที่ไม่เคยเป็นอาจจะเป็นได้ สิ่งใดที่เคยเป็นอยู่แล้วอาจจะกลับมากำเริบอีกครั้ง

เคล็ดลับเสริมดวง แนะนำให้ควรบริจาคเลือด ต่อน้ำมันตะเกียง และซื้อประกันสุขภาพเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

 

♏️ ราศีพิจิก 

 

ราศีพิจิก  ถือเป็นอีกราศีหนึ่งที่เป็นเจ้าภาพร่วมในการย้ายเรือนของดาวมฤตยูในครั้งนี้ เนื่องจากดาวมฤตยูเล็งลัคนา มีทั้งข้อดีและข้อที่ต้องระวัง โดยข้อดีสำหรับชาวราศีพิจิกนั้น หากคุณเป็นคนโสด คุณมีโอกาสที่จะได้เจอคนถูกใจเป็นคนต่างชาติ ลูกครึ่ง หรือหากเป็นคนไทยก็อาจจะมีอาชีพที่เกี่ยวข้องกับนักวิทยาศาสตร์ นักการแพทย์ นักประดิษฐ์คิดค้น และรวมไปถึงนักโหราศาสตร์ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะได้ร่วมทุนกับชาวต่างชาติในการขยายธุรกิจให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้นได้ ซึ่งดูแล้วมีความโดดเด่นไม่น้อย และอาจจะทำให้คุณตั้งตัว ร่ำรวยขึ้นได้

อย่างไรก็ตามเนื่องจากดาวมฤตยูเล็งลัคนา สำหรับบางคนแล้วอาจจะมีปัญหากับคนรัก เป็นเหตุให้ต้องอยู่ห่างกันหรือแยกทางกันไปหากไม่เคลียร์กันให้ชัดเจน รวมไปถึงบางคนอาจจะมีปัญหาในเรื่องของหุ้นส่วนที่เคลียร์ผลประโยชน์กันไม่ชัดเจนตั้งแต่ต้น

เคล็ดลับเสริมดวง  ควรบริจาคเลือด การทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ จะทำให้ชีวิตราบรื่น และประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

 

 

♐️ ราศีธนู

 

ชาวธนู  ได้รับอิทธิพลจากการย้ายของ ดาวมฤตยู อุปสรรคที่เกิดขึ้นจะสามารถแก้ไขปัญหาได้แต่ต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาแก้ไขจะทำให้คุณผ่านพ้นไปได้อย่างรวดเร็ว การเปิดรับสิ่งใหม่ พัฒนาต่อยอดจะส่งเสริมให้ชีวิตของคุณประสบความสำเร็จและเห็นเป้าหมายที่ชัดเจน รวมไปถึงเห็นปัญหาและแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกอีกด้วย

นอกจากนี้สำหรับชาวราศีธนูอาจจะต้อง ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากการคิดไม่รอบคอบ หากคิดจะทำอะไรแล้วควรปรึกษาผู้มีประสบการณ์หรือผู้รู้เพื่อทำให้คุณมีทางลัดและแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วได้

เคล็ดลับเสริมดวง สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน ถือศีล และ ถวายสังฆทาน จะเสริมให้ชีวิตปราศจากอุปสรรค ทำอะไรก็สำเร็จได้ง่าย

 

♑️ ราศีมังกร

 

ชาวมังกร  ในด้านที่ดีสำหรับชาวราศีมังกร คือคุณจะค้นพบไอเดียใหม่ๆในการพัฒนาต่อยอดธุรกิจของคุณแบบชนิดที่ว่าคุณสามารถสร้างความแตกต่างในตลาดได้เลยทีเดียว คุณจะมีไอเดียริเริ่มสร้างสรรค์เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เป็นที่ต้องการในอนาคต สำหรับใครที่กำลังรอจังหวะนี้คุณมีโอกาสที่จะสำเร็จ โดยเฉพาะในรูปแบบวิทยาศาสตร์หรือการพึ่งระบบทางการแพทย์จะทำให้คุณสำเร็จ

สิ่งที่ชาวมังกรควรต้องระวัง คือเรื่องของความรัก หากคุณกำลังคุยกับใครสักคนอยู่ มีโอกาสที่เค้าจะไม่สานต่อความสัมพันธ์และหายไป แบบที่คุณเองก็ยังมีคำถามมากมาย ความสัมพันธ์เป็นอะไรที่ยังไม่มั่นคงนัก อย่างไรก็ตามขอให้คุณไม่ย่อท้อ อดทนและมันจะผ่านไปได้

เคล็ดลับเสริมดวง บริจาคทานให้แก่ผู้ยากไร้ สัตว์จรจัด จะทำให้คุณมีคุณเข้ามาช่วยเหลือ ซัพพอร์ตในจังหวะที่คุณต้องการความช่วยเหลือ

 

♒️ ราศีกุมภ์

 

ชาวกุมภ์  มีโอกาสที่จะซื้อทรัพย์สิน บ้าน รถ ที่มีความไฮเทค เช่นซื้อรถ EV รถหรือซื้อบ้านที่มีระบบเทคโนโลยีรอบบ้านเพื่อทำให้คุณสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของคุณ ซึ่งทรัพย์สินเหล่านี้คุณจะคิดเร็วทำเร็วซื้อเร็ว ไม่ได้วางแผนเอาไว้มาก่อน เอาเป็นว่าถูกใจแล้วซื้อเลย ซึ่งทรัพย์สินของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้สำหรับชาวราศีกุมภ์แล้ว อาจจะต้องระวังสุขภาพของคนในครอบครัว รวมไปถึงคุณอาจจะมีโอกาสได้ซ่อมบ้านหรือซ่อมรถแบบไม่ได้วางแผนไว้เช่นกัน เตรียมเงินหรือแพลนเงินส่วนนี้ไว้บ้างนะคะ

เคล็ดลับเสริมดวง   ล้างห้องน้ำวัด หรือทำนุบำรุงวัดให้ดีขึ้น จะเสริมดวงชะตาเป็นอย่างดี

 

♓️ ราศีมีน

 

ชาวราศีมีน จะมีโอกาสได้พบปะ ผู้คนมากหน้าหลายตา คุณจะมีสังคมใหม่ๆ และสามารถทำให้คุณต่อยอดธุรกิจเป็นวงกว้างได้ รวมไปถึงการขยายธุรกิจสู่ตลาดโลกก็มีโอกาสเป็นไปได้ไม่ยาก เพียงแต่ต้องอาศัยคอนเน็กชั่นที่คุณมีจะทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

สิ่งที่ชาวมีนควรต้องระวัง คือเรื่องคำมั่นสัญญา มีโอกาสที่จะผิดคำสัญญาได้ รวมไปถึงเอกสาร การค้ำประกันต่างๆอาจจะส่งผลกับคุณได้เช่นกัน

เคล็ดลับเสริมดวง ควรหาเวลาทำบุญกับผู้ป่วยโรคร้าย หรือทำบุญกับคนยากไร้ จะเสริมให้คุณมีบริวารที่ดี

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook