รวมไอเดียของขวัญวันแม่ทั้ง 12 ราศี วันแม่ซื้ออะไรให้แม่ดี

รวมไอเดียของขวัญวันแม่ทั้ง 12 ราศี วันแม่ซื้ออะไรให้แม่ดี

รวมไอเดียของขวัญวันแม่ทั้ง 12 ราศี วันแม่ซื้ออะไรให้แม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันแม่ปีนี้ สำหรับลูกๆ ที่อยากจะซื้อของขวัญเพื่อมอบให้กับคุณแม่ในวันพิเศษ มาลองเลือก ของขวัญวันแม่ ตามราศีดู เผื่อไว้เป็นตัวเลือกหากยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้ออะไรให้คุณแม่ดี

ของขวัญวันแม่ทั้ง 12 ราศี

รวมไอเดียของขวัญวันแม่ทั้ง 12 ราศี

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษ รักความสนุกสนาน ชอบท่องเที่ยว ไปในสถานที่ใหม่ๆ อาจจะลองซื้อของขวัญที่เกี่ยวกับทริปเที่ยว หรือแพ็คเกจทัวร์ต่างๆ ไว้ให้คุณแม่ได้ไปพักผ่อนหย่อนใจ นับว่าก็เป็นโอกาสดีสำหรับการใช้เวลากับครอบครัว

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภ เป็นราศีที่โดดเด่นในเรื่องของเสน่ห์ปลายจวัก เรื่องของการทำอาหาร อาจจะซื้อเป็นอุปกรณ์เครื่องครัว หรือจะพาคุณแม่ไปรับประทานอาหารร้านโปรดเปลี่ยนบรรยากาศก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีนะคะ

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุน เป็นราศีที่โดดเด่นในเรื่องของการรักษ์ธรรมชาติ ชอบกลิ่นหอมๆ เพื่อความผ่อนคลาย อาจจะซื้อเป็นต้นไม้ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มาให้คุณแม่ไว้ปลูกที่บ้าน

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎ เป็นราศีที่ชอบอยู่ติดบ้าน ชอบหาสิ่งของมาประดับตกแต่งบ้าน คุณลูกๆ ก็อาจจะซื้อเป็นของแต่งบ้านให้คุณแม่ ท่านก็น่าจะแฮปปี้นะคะ

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ เป็นราศีที่ชอบเข้าสังคม นัดพบปะเพื่อนฝูง แนะนำเป็นเครื่องประดับให้คุณแม่สักชิ้น ปากกาสวยๆ สักด้าม คุณแม่ถูกใจแน่นอน

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ ขึ้นชื่อเรื่องของการรักสุขภาพ ของขวัญที่เหมาะแน่นอนว่าก็ต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับของบำรุงสุขภาพ เช่น อาหารบำรุง วิตามินต่างๆ หรือเครื่องออกกำลังกาย

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ เป็นราศีที่มีอารมณ์สุนทรีย์ ชอบศิลปะ ฟังดนตรี ของขวัญที่เหมาะก็น่าจะเป็นของที่คอยช่วยผ่อนคลายอารมณ์ เช่น เทียนหอม ก้านไม้หอม หรือจะพาคุณแม่ไปผ่อนคลายด้วยการพาไปฟังวงดนตรีสดสบายๆ ผ่อนคลายอารมณ์

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิก เป็นราศีที่เดาใจยาก แนะนำว่าให้พาคุณแม่ไปเลือกของที่ท่านต้องการ สิ่งนี้น่าจะถูกใจคุณแม่มากที่สุดนะคะ

ราศีธนู

ชาวราศีธนู รักการเดินทาง และการทำบุญ อาจจะพาคุณแม่ไปไหว้พระทำบุญ เพิ่มความสิริมงคลให้ตัวคุณแม่และครอบครัวในวันพิเศษๆ

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกร เป็นราศีที่รักธรรมชาติมากๆ อาจจะเลือกต้นไม้สักต้นมอบให้คุณแม่ หรือจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ก็จะเยี่ยมไปเลย

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ เป็นราศีที่มีความทันสมัย ทันเทคโนโลยี รักอิสระ อาจจะเลือกเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัย สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ นำมามอบให้คุณแม่อาจจะถูกใจท่านก็ได้นะคะ

ราศีมีน

ชาวราศีมีน เป็นราศีสายบุญ มีความธรรมะธรรมโม อาจจะพาคุณแม่ไปทำบุญ ทำทาน บริจาคสิ่งของให้กับผู้ยากไร้ รับรองว่าคุณจะแม่อิ่มอกอิ่มใจ และอิ่มบุญอย่างแน่นอน

และทั้งหมดนี้ คือของขวัญที่เราแนะนำของแต่ละราศีค่ะ ซึ่งก็เป็นการทำนายจากลักษณะนิสัยภาพรวมของราศีนั้นๆ เชื่อว่าลูกๆ ก็คงรู้อยู่แล้วแหละว่าคุณแม่ชอบอะไรเป็นพิเศษ และเชื่อว่าไม่ว่าลูกจะซื้ออะไรให้ คุณแม่ก็จะแฮปปี้อยู่แล้ว หรืออาจจะไม่ต้องมีของขวัญใดเลยก็ได้ แค่ถือโอกาสใช้วันแม่แห่งชาติเป็น 1 วันที่ได้ใช้เวลากับคุณแม่และครอบครัวอย่างเต็มที่ ก็นับว่าเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ดีมากๆ เช่นกันค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook