Dream Catcher ที่คุณชอบ พูดถึงบุคลิกของคุณอย่างไร

Dream Catcher ที่คุณชอบ พูดถึงบุคลิกของคุณอย่างไร

Dream Catcher ที่คุณชอบ พูดถึงบุคลิกของคุณอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลานานหลายศตวรรษแล้วที่ชนพื้นเมืองอเมริกันใช้ Dream Catcher หรือที่เราเรียกอีกอย่างว่า “ตาข่ายดักฝัน” เป็นเครื่องรางสำหรับป้องกันฝันร้ายและดักจับเฉพาะฝันดีเท่านั้นให้อยู่กับตัวเรา โดยทั่วไปตาข่ายดักฝันจะมีลักษณะคล้าย ๆ กัน เพียงแต่รายละเอียดของรูปทรง ขนาด และดีไซน์จะแตกต่างกัน

บทความนี้จะมีตาข่ายดักฝันด้วยกัน 5 แบบ โดยแต่ละแบบจะบ่งบอกถึงตัวตนได้แตกต่างกันไป มาลองทดสอบพลังแห่งตาข่ายดักฝัน ด้วยการเลือกแบบที่คุณชอบมากที่สุดจากนั้นไปอ่านกันว่าตาข่ายดักฝันแบบที่คุณเลือกพูดถึงบุคลิกของคุณไว้อย่างไร!

แบบทดสอบบุคลิก

แบบที่ 1

หากคุณเลือกตาข่ายดักฝันอันแรก คุณคือเพื่อนที่จริงใจและน่าเชื่อถือคนหนึ่ง เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณที่จะเชื่อใจคนอื่นโดยไม่รู้จักระมัดระวัง หากคุณรู้จักพวกเขาดีพอแล้ว ซึ่งในทางกลับกัน คุณเองก็คาดหวังจะให้คนอื่นไว้วางใจคุณอย่างไม่มีเงื่อนไขเช่นกัน บางครั้งอารมณ์ของคุณก็สามารถทำให้คุณดีขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีบางอย่างมารบกวนกิจวัตรประจำวันของคุณ

แบบทดสอบบุคลิก

แบบที่ 2

สำหรับตาข่ายดักฝันอันที่สอง หมายถึงความไร้เดียงสาและความบริสุทธิ์ ในชีวิตนี้คุณไม่ค่อยจะเกลียดชังใครนักหรอก เพราะคุณมัวแต่ให้ความสำคัญกับการจดจ่ออยู่กับสิ่งคุณชอบและคนที่คุณรักมากกว่า เมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น คุณมักจะแยกตัวเองออกมาจากความสัมพันธ์ เพื่อความปรองดองและความสมบูรณ์แบบ

แบบทดสอบบุคลิก

แบบที่ 3

หากคุณเลือกตาข่ายดักฝันอันที่สาม คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี คุณจึงยอมรับตัวตนของผู้อื่นได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ตัดสินพวกเขาอย่างลึกซึ้งจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกัน คุณเองนั่นแหละกลับกลัวการตัดสินจากผู้อื่น คุณใช้เวลามากเกินไปในการวางแผนที่จะตัดสินใจเรื่องสำคัญเพราะกลัวว่าคนอื่นจะมองคุณไม่ดี

แบบทดสอบบุคลิก

แบบที่ 4

ตาข่ายดักฝันอันที่สี่ บอกว่าคุณเป็นฝ่ายสนับสนุนที่ดี อารมณ์อ่อนไหว มีความเห็นอกเห็นใจ และทำเพื่อคนอื่นก่อนเสมอ แต่ผลจากความอ่อนไหวของคุณ ทำให้คำพูดและการกระทำของผู้อื่นมักจะย้อนกลับมาทำร้ายจิตใจคุณเองมากกว่าที่ควร

แบบทดสอบบุคลิก

แบบที่ 5

และถ้าคุณเลือกตาข่ายดักฝันอันสุดท้าย คุณเป็นคนรักอิสระ ดื้อรั้น และสันโดษ หากคุณได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอะไรบางอย่างไปแล้ว การโน้มน้าวใจจากอื่นไม่สามารถเปลี่ยนความคิดของคุณได้ต่อให้เป็นคนที่คุณรักก็ตาม มองในแง่ดี มันทำให้คุณอยู่เหนือการถูกปฏิเสธและการไม่ยอมรับ แต่ในแง่ลบ คุณมีแนวโน้มที่จะทำให้ผู้อื่นกลัวคุณ อีกทั้งยังไม่ยอมรับฟังคำแนะนำดี ๆ ที่เข้ามาหาคุณด้วย

ข้อมูลจาก DAVID AVOCADO WOLFE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook