แบบทดสอบจิตวิทยาญี่ปุ่น! ทานโยเกิร์ตแบบไหนบ่งบอกวิธีค้นหาการแต่งตัวที่ใช่คุณ

แบบทดสอบจิตวิทยาญี่ปุ่น! ทานโยเกิร์ตแบบไหนบ่งบอกวิธีค้นหาการแต่งตัวที่ใช่คุณ

แบบทดสอบจิตวิทยาญี่ปุ่น! ทานโยเกิร์ตแบบไหนบ่งบอกวิธีค้นหาการแต่งตัวที่ใช่คุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางทีเราก็อยากจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงการแต่งตัวของตัวเองกันใช่ไหมคะ อยากจะทำให้ตัวเราเองดูดีขึ้นหรืออยากลองเปลี่ยนลุคใหม่ แต่ก็ไม่รู้จะเริ่มยังไง ให้รูปแบบโยเกิร์ตที่คุณชอบทานมาช่วยชี้ทางกันดูไหมคะ ว่าถ้าอยากหาวิธีค้นหาสไตล์ของตัวเองแบบใหม่ ควรเริ่มจากไหนดี

คุณชอบรับประทานโยเกิร์ตแบบไหน?

  • A โยเกิร์ตแบบดื่ม
  • B โยเกิร์ตแบบถ้วย
  • C โยเกิร์ตใส่ผลไม้หรือถั่ว

วิธีหาแรงบันดาลใจแฟชั่นของคุณในช่วงซัมเมอร์นี้ จะขออ้างอิงผลการทดสอบทางจิตวิทยาที่เกี่ยวกับโยเกิร์ตที่คุณชอบรับประทาน ดังนี้ค่ะ

A โยเกิร์ตแบบดื่ม .. หาได้จากนิตยสารแฟชั่น

สำหรับผู้ที่เลือก A จะมีวิธีหาแรงบันดาลใจจากการอ่านนิตยสารแฟชั่น นิตยสารแบบเป็นเล่มๆ จะต่างจากการเสิร์ชหาในอินเทอร์เน็ตตรงที่มีนิตยสารหลากหลายประเภทให้ได้เลือกสรร ทำให้คุณสามารถหาสไตล์แฟชั่นที่เข้ากับตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงใจ อีกทั้งในนิตยสารยังมีรายละเอียดต่างๆ เช่น คำแนะนำในส่วนสำคัญเกี่ยวกับแฟชั่น ซึ่งจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับกับการแต่งตัวในฤดูร้อนมากขึ้น

B โยเกิร์ตแบบถ้วย .. หาได้จากคำแนะนำของเพื่อน

หากคุณเลือก B วิธีที่จะปัดฝุ่นแฟชั่นของคุณในฤดูร้อนนี้คือการขอคำแนะนำจากเพื่อนที่คิดว่าเป็นคนทันสมัย รู้ว่าสไตล์แบบไหนน่าจะเหมาะกับคุณ คนที่รู้จักคุณดี และสามารถให้คำแนะนำที่คุณเองก็สบายใจได้ ลองนำคำแนะนำของเพื่อนมาปรับใช้ แล้วสนุกไปกับลุคใหม่ๆ ในช่วงหน้าร้อนดูนะคะ

C โยเกิร์ตใส่ผลไม้หรือถั่ว .. หาได้จากอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย

สำหรับผู้ที่เลือก C วิธีที่จะสร้างไอเดียแฟชั่นของคุณในฤดูร้อนนี้คือ หาจากแหล่งข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตและโซเชียลมีเดีย ไม่แน่ว่าคุณอาจจะไปเจอเว็บไซต์เกี่ยวกับแฟชั่นที่จะมาช่วยคลายความกังวลเกี่ยวกับแฟชั่นของคุณก็เป็นได้ นอกจากนี้ หากลองนำวิธีแต่งตัวของสาวๆ ทันสมัยที่มีเอกลักษณ์ในอินเทอร์เน็ตมาปรับใช้ดู อาจจะเจอแนวทางแฟชั่นที่เข้ากับคุณก็ได้นะ

จะหาแรงบันดาลใจจากวิธีไหนก็ดีทั้งนั้นค่ะ ยังไงก็เลือกที่ตัวเองใส่แล้วชอบ ใส่แล้วมั่นใจ ไม่ต้องฟังเสียงใคร เป็นตัวของตัวเองกันนะคะทุกคน

สรุปเนื้อหาจาก fytte

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook