ย้อนคำทำนายสถานการณ์เมืองไทยในระยะเวลา 7 ปี โดย การะเกต์พยากรณ์

ย้อนคำทำนายสถานการณ์เมืองไทยในระยะเวลา 7 ปี โดย การะเกต์พยากรณ์

ย้อนคำทำนายสถานการณ์เมืองไทยในระยะเวลา 7 ปี โดย การะเกต์พยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมาแล้วครึ่งค่อนปี หลายเหตุการณ์เกิดขึ้นพร้อม ๆ กับการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ที่คุ้นตาบนฟีดข่าวในช่วงที่ผ่านมา ทั้งเรื่อง ไฟไหม้ และภัยพิบัติทางธรรมชาติที่ค่อนข้างรุนแรง ก็มีให้เห็นอย่างเนื่อง ขณะที่สถานการณ์ทางการเมืองไทยกำลังเป็นที่จับตา Sanook Horoscope จึงขอนำคำทำนายของ การะเกต์พยากรณ์ ที่เปิดไพ่ทำนายสถานการณ์เมืองไทยในระยะเวลา 7 ปี ตั้งแต่เมื่อวันที่  22 ตุลาคม 2563  มาดูกันว่าไพ่ทาโร่ต์ หรือไพ่ยิปซี 7 ใบ ที่ออกมานั้นบ่งบอกถึงสิ่งใดบ้าง หรืออาจมีสิ่งใดเกิดขึ้นในเวลาที่ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ

 

ปี 2563 The Emperor

คำทำนาย ผู้ปกครอง ทหาร จะยังมีอำนาจสูงสุด รัฐบาลจะยังคงเข้มแข็งมีแรงหนุน และบุคคลเพศชายที่มีตำแหน่งสูงจะยังคงมีอิทธิพลเหนือผู้คนทั้งปวง

 

ปี 2564 The Sun

คำทำนาย เยาวชนคนหนุ่มสาวจะรวมตัวกันอย่างมีพลังมากขึ้นเรื่อยๆ พลังของความบริสุทธิ์ ความหวัง แสงสว่าง จะทำให้เกิดแสงสว่างในวงกว้างอย่างที่ไม่เคยมีเกิดขึ้นนานแล้ว งานศิลปะแขนงต่างๆ โดยเฉพาะภาคดนตรี การระบำรำฟ้อน งานรื่นเริง จะเป็นที่เฟื่องฟู ประชาชนจะได้รับข่าวดีอย่างสำคัญ (จะมีการปรับ ครม.ใหม่)

 

ปี 2565 The Tower

คำทำนาย ควรระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝัน การจราจลกลางเมือง ความวุ่นวายระส่ำระสาย ไฟไหม้ใหญ่ และภัยพิบัติทางธรรมชาติ น้ำและไฟจะให้โทษอย่างรุนแรง

 

ปี 2566 Justice

คำทำนาย นักกฎหมายจะเข้ามามีบทบาทอย่างสำคัญ จะมีการแก้ไขข้อกฎหมายที่สำคัญต่อประเทศไทย เพื่อเป็นทางออกของสถานการณ์ต่างๆ ที่กำลังเผชิญอยู่

 

ปี 2567 The Lovers

คำทำนาย จะมีการจับคู่ครั้งสำคัญ การจับขั้วทางการเมืองครั้งใหญ่ อาจมีการเตรียมเลือกตั้งครั้งใหม่ หรือผ่านการเลือกตั้งมาแล้ว และเตรียมจัดโผ ครม. ใหม่ และจะมีฝ่ายค้านแบบเล็กพริกขี้หนูเกิดขึ้น

 

ปี 2568 The Devil

คำทำนาย จะมีต่อสู้เพื่อปลดปล่อยโซ่ตรวนอีกครั้ง อาจมีการจับกุมคุมขังครั้งใหญ่ มีความพยายามรักษาอำนาจของผู้ที่เชื่อว่าตนมีพลังอำนาจสูงสุด ผู้คนจะหวาดระแวงกันและกันอย่างหนัก เตือนถึงความโกลาหลขั้นสูงสุด แต่ทุกแรงสั่นสะเทือนจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จะมีกระบวนการฝ่าข้ามครั้งสำคัญเพื่อไปสู่ทิศทางใหม่

 

ปี 2569 The World

คำทำนาย เมืองไทยจะค่อยๆ กลับสู่ความสงบอย่างช้าๆ ด้วยการบรรลุเป้าหมายของผู้คนส่วนใหญ่ จะมีการสถาปนาสิ่งใหม่ เปรียบดั่งการปรับระบบใหม่ในครอบครัว มีการวางตัวทายาท การแยกตั้งนามสกุล การจัดการกองมรดก และกำหนดบทบาทที่ชัดเจนขึ้นของผู้เกี่ยวข้องแต่ละฝ่าย อย่างไรก็ตาม การสิ้นสุดคือการเริ่มต้น และการเริ่มต้นยังคงจะมีวัฎจักรของมัน

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook